ForeverMaldita13

5.4K 82 19
                                    

  " Whaaaa!!! Nath ang sweet!" yung mga pusit.      


Sinabi ko na kasi sakanila yung nangyari dun sa date namin ni Dyllan. At eto sila ngayon, kilig na kilig.      

" Ano pa nangyari? Bilis, spill it!" Sarah.      

" Spill it ka dyan. Gusto mo nag spill blood mo?" say me.      

" Dali na kasi. Ano pa nangyari?" excited na tanung niya.      

" Wala na. Ano ba gusto niyo mangyari?" tanung ko.        

Sabay sabay naman silang nag taas baba yung kilay.      

Mukhang alam ko yung gusto nila parating aa.      

" Eewww kayo. Im not cheap noh!" kadiri talaga isip ng mga toh.  

" Normal lang naman yan ngayon ee. Kaya okay lang." Gladys.      

" Normal ka dyan. Mga abnormal lang yung gumagawa ng ganun. Dapat after marriage yun ginagawa hindi pag nainitan, go na sila." say me.      

" Good point well made Tash." Dyllan?      

Tumalikod ako kasi sa likod ko yung nagsalita ee. And, siya lang naman yung tumatawag sakin nun.      

" At ano peg mo ngayon? Si Christian Grey? Good point well made ka dyan." sira ulo pero kilig ako, hahaha *wink*      

" Wala lang. Diba kasi crush mo si Christian Grey." with matching kamot batok pa siya.      

" Oo. Crush ko nga. Pero kaw mahal ko. Kaya kung gusto mo, gayahin mo siya para crush na lang kita." say me with matching taas kilay.      

" Ayyiieeee." yung mga pusit.      

Nakalimutan ko andito pala sila. Pero I don't care. Hahaha!      

" Sige ako na lang ulit si Dyllan. Hehehe. Kiss ko." sabay lapit and nguso niya sakin.      

Umiwas naman ako and tinulak siya. Ano siya sinuswerte?      

♥FOREVER MALDITA♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon