ForeverMaldita9

5.4K 88 6
                                    

" Tash. Are we over?"

" Dyllan?"

What is he doing here? And anung over? 

" Nath anu na. Let's go." then inalalayan ako ni Lance papasok ng car.

Pagpasok ko ee pumunta agad si Lance sa Driver seat and nag-start and inaandar yung car.

" Hoy! Siraulo ka talaga! Bakit mo pinaandar!" sigaw ko sakanya.

" Hey. Calm down! Let him realize you worth. Let him make you the person he will miss." tumahimik na lang ako sa sinabi niya.

Tinignan ko yung side mirror and I saw him looking at us. Still standing and not moving.

" You think he will?"

" If you're really important to him, no doubt that he will." say niya.

Umayos na lang ako ng upo and nag-seat belt. Natangin lang siya sakin.

" Baka gantihan mo ko ee. Bigla ka na lang mag-break." natatawang sabi ko.

Tumawa din siya and ginulo yung hair ko. 

Siguro nga tama siya. That idea is from a guy so I guess I have to trust his instinct.

Tahimik lang ako buong byahe. Naka-idlip pa nga ako ee. Ginising lang ako ni Lance nung sinabi nyan kain muna kami kasi daw gutom na siya.

" Patay Gutom!" say me.

" Ang lalaki mabilis metabolism." depensa niya.

" May worm kalang sa tummy." say me sabay subo ng Pizza.

Tinignan niya lang ako sabay subo ng pinagdikit niyang Pizza. Takaw talaga.

" Ikaw. Di mo sinabi yun yung boyfriend mo. I mean ex." Lance.

♥FOREVER MALDITA♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon