ForeverMaldita23

4.1K 66 10
                                    

" Maganda na ba ko?"

" Ee ako?"

" Wait pahingi blush on."

" Ginagamit ko pa. Wait lang."

Ito na nga ba sinasabi ko. Ganyan magiging reaction ng mga toh. Remember, ngayon darating si Emmeth. Kaya ganyan mga pusit ngayon.

" Sus. Wala naman nagbago. Except maging clown kayo." Apple na naka poker face.

" True Pol. Apir!" say me sabay apir namin.

Di kasi pala ayos si Apple ee. Basta naka damit na yan okay na. Pero wag kayo, pag inayusan parang si Sunako. Yung cartoons na takot sa gwapo kasi nagno-nosebleed na natatakita siya. I just forgot the title, pero ang cute nun.

" Childish." Lance/Boylet ni Living Letchon.

" Whatevs! You guys are just jealous because Emmeth is coming. Right?" pang-aasar ko.

Boys will be boys. Kahit nga kasi si Living Letchon todo ayus ee. To think na andito boyfriend niya. Hahaha! Yan tuloy pikon sila.

" Hindi kami pikon. Bakit ba kasi kailangan pa mag make-up?" iritableng sabi ni Lancelot. LOL.

" Kasi pangit at sa make-up kumakapit?" say me and Apple.

Di kasi kami nagmamake-up ee. No need.

Ang sama naman ng tingin nila samin. Hahahaha! Tawa tuloy kami ng tawa ni Apple. Inasar pa namin sila ng inasar.

" Hayaan na natin yang dalawa." Fia.

" Oo nga." Thesa.

" Broken kasi." Gladys.

Nanlisik naman yung mata nila kay Gladys. Buti nga, kahit di totoo yung sinabi niya.

" Di naka move on? Ikaw ba yung iniwan?" Lance.

Buti nga times two. Hahahaha! *insert evil laugh*

---Airport---

As expected, maraming tao ngayon dito. Not because andito si Emmeth aa, secret lang kaya pag punta niya dito. It's because Airport po toh! Make sense?=__=!

" Hi! Emmeth!" mga pusit except Apple and I.

" Hi! Long time no see girls." sabay yakapan nila.

" Di ka makikiyakap?" Lance.

" Ayoko nga. Chansing lang siya." say me.

♥FOREVER MALDITA♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon