ForeverMaldita6

6.3K 94 13
                                    

" What brand ba Nath?" Jhen

" As usual. Bench. Strawberry." say me.

" Bat di na lang sa Bench bumili." Gladys.

" Kasi po mabilis kumalat yung germs ng babaeng labi ni Mcdonalds na yun. Baka pag-umabot ng 30 more seconds ee nasa whole body ko na yun." say me

Kaya in the end, binili na rin namin. Baka lalong kumalat sa balat ko ka landian niya ee. 

" Nath put some more. Here." Jhen

" Grabe naman yan Tash. Half na oh. Almost empty na nga oh." Dyllan.

Hindi ko siya sinagot kasi busy pa ko sa pag-apply ng sanitazer sa precious hands ko. Instead ee tinignan ko lang siya.

" Hindi daw galit. Sabi na ee." siya.

" Talking to me?" say me.

" Sinundan na nga kita." sabay lapit niya sakin.

" I will be surprise kung si Hunter yung sumunod." Jhen.

Nagulat naman ako sa sinabi ni Jhen. Si Dyllan naman is binigyan ako ng what-does-she-mean-look. Okay. Galit na siya. Takot ako oh =___=.

" Tash. Anong meron kay Hunter. Ex-crush mo ba?"

Natawa naman ako sa reaction niya. Alam kasi ni Dyllan na marami akong crush before kaya baka daw ex-crush ko lahat ng pogi. 

" Sira. wala lang yun. Kaya nga daw surprise diba. Pag siya humabol sakin. Humor huh." say me sabay tingin sa mga Pusit.

" By the way. Hoy ikaw! sinong nagsabi sayo na sundan mo ko. Bumalik ka na sa Business mo. Shoo!" me to Dyllan.

Tawa tawa lang naman siya habang tinutulak ko siya palayo samin.

" Wala lang. Sunindan lang kita to inform you na halos lahat ng kiss natin stolen mo. Kissing Monster." insert ngiti niya na parang mapupunit labi niya.

♥FOREVER MALDITA♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon