NIKKO

5.4K 59 1
                                    

Ano bang napasukan ko ito. Malaking gulo ito. Dahil sa akin napahamak ang anak ni Mayor. Buti nalang buhay pa natagpuan siya. Pero ang masaklap ay narape pa siya ng mga t@nginang mga bakla yun.

Ngayon ay pinaghahanao na sila ng mga pulis.

Ayon din kay Caloy ninakawan din ang anak ni Mayor dahil nawawala ang mga gamit nito.

P@tang@na lang talaga!!!

Parang kinakain ako ng konsensya ko.

Anong gagawin ko.

"Kuya Nikko may problema ka ba? Kuya nga pala yung iphone na hawak mo yung nasa wallpaper yung anak ni Mayor natagpuan sa talabihan kuya." ang alalang sabi ni Kelly sa akin.

Tumango lang ako sakanya at sinabihan ko siya na wag sasabihin ay Nanay at Tatay.

"Kuya isa ka ba sa mga baklang gumahasa sakanya?" ang seryosong tanong nito na.ikinabigla ko naman.

"Gag@ ka kelly! Sa tingin mo ba kaya kong gawin yun at di ako bakla. Ako lang ang nagholdap sa kanya at di ko naman binugbog talaga pinagsisipa at sapak lang yun lang ang ginawa ko. Tas iniwan ko na siya nakahiga sa kalsada." ang sabi ko naman sakanya.

"Bat natagpuan siya sa talahiban." ang takang tanong nito sa akin.

"Aba malay ko. Baka yung mga bakla ang nagdala doon." ang sabi ko naman.

Haist.......

Papasok na ako ng bar ng makasalubong ko nanaman ang mga apat na gag@ng lalaki kagabi.

"Please pare pakinggan mo muna kami. Promise di kami masamang tao." ang sabi ni..... Teka ano kasi pangalan nito. Maputing tao ito at malaki katawan.

"Pasensya na kayo may trabaho pa ako" ang sabi ko naman sakanila.

"Babayaran namin ng double yung sahod mo ngayon gabi basta sumama ka lang sa amin at pakinggan mo ang sasabihin namin sayo." ang sabi naman ng isa.

Nagisip muna ako bago ako magdesisyon. Baka mga tauhan ito ni Mayor. Di ko naman puwede tanungin kunga tauhan sila ni Mayor baka magtanong pa sila.

Nagtxt ako kay Kuya Yol at siya na daw ang bahala kumausap kay Oscar.

Nagpunta lang kami sa kung saan naka park ang kotse nila.

"Ok remember my name im Marco' Anyway may alok kami sayo. Babayaran ka namin ng malaking halaga kung...."

"Mga pare di ako bakla. Alam ko na ang gusto niyo mangyari dito. " ang inis kong sabi sakanila.

"Patapusin mo muna si Marco magsalita Pare" ang sabi ng isa.

"Ok ganito yan naghahanap kasi kami ng isa pang kasamahan para makumpleto kami. May isang underground sex contest ang sasalihan namin. Para makasali doon ay 5 members dapat. Apat lang kami so naghahanap pa kami ng isa pang member." ang sabi ni Marco

May contest silang sasalihan. Tsaka parang ngayon ko lang narinig na may sex contest.

"Ako nga pala si Alexis kung nakalimutan mo pangalan ko. Malaking halaga ang maguuwi kung sinong grupo ang mananalo doon. Kapag pumayag ka na sumali sa amin grupo ay babayaran ka namin ng malaking halaga plus hating kapatid pa tayong lima sa premyo na mapapanalunan natin" ang ngising sabi nito.

"Teka ano bang gagawin doon?" ang sabi ko naman sakanila.

"Simple lang magkakant@tan lang tayo lima" ang ngising sabi ng isa pang lalaki. "Jason nga pala"
nakipagkamay siya sa akin.

"Ano payag ka na ba?" ang tanong ni Jason

"Teka di ako bakla tsaka bakla ba kayo?" ang agad ko naman tanong sakanila

"Hindi kami bakla trip lang namin ito. Andrew pare" ang sabi naman nito.

Kaya ko bang makipagtalik sa kanila.

"Wag kang mag alala malinis kami." ang sabi naman ni Marco

Ayaw ko ng pumasok sa isa pang gulo. Pero malaking halaga ang inaalok nila sa akin. Tsaka mga astig naman silang tignan.

"Pare ano na? Nauubos oras natin" ang sabi naman ni Alexis

"Anong ibig kong sabihin?" ang.takang tanong ko sakanila.

"4 oras nalang tayo bago magsimula ang underground sex contest" ang ngiting sabi ni Jason

Ano!??? Apat na oras??? T@ngina naman kala ko matagal pa ang contest. Ano ko rush lang?
"Kagabi ka pa namin gusto makausap pero umalis ka. Ano bilis na. Kanina pa tayo nandito" ang inis naman ni Andrew

"Sige payag ako" ang sagot ko sakanila at nag apiran namn silang apat

Sumakay kami kotse at nagpunta kami sa isang condo unit.

Kinakabahan ako pero ayaw ko ipakita sa kanila baka ano pa sabihin nila sa akin.

"Welcome to my sweet Condo" ang sabi ni Marco.

Sakanya pala ito.

"You want to take drugs?" ang biglang sabi ni Alexis

Drugs? T@ngina bat kailangan pa ng drugs?

"Hindi ayoko! Tsaka drug adik ba kayo?" ang tanong ko sakanila.

"Sex drugs ang tinutukoy namin" ang natatawang sabi ni Andrew.

Tumawa lang silang apat. Nakakapikon ano bang nakakatawa sa sinabi ko sakanila.

"Pare ganito talaga kami. Ok kung ayaw mo magtake ng drugs. its fine basta kaya mong tumagal ng ilang rounds" ang ngiting sabi ni Jason.

Rounds? Napakamot ako sa ulo ko. Parang gusto ko ng umatras. Rounds ano bang ibig sabihin nila doon. Kapag ba nakapagpaputok. Di pa din kami titigil. Kaya ko lang two rounds sa babae. Ewan ko lang sa lalaki.

Di ko lang alam talaga kung titigas ba ang sa akin. Kapag nagsimula na kami.

"Baka kailangan kong mag take ng drugs" ang sabi ko sakanila.

"Bakit? kala ko ba ayaw mo. Tsaka ilang rounds ba kaya mo?" ang tanong ni Alexis

"Hanggang two rounds ako sa babae ewan ko lang kung titigas alaga ko sa inyo" ang sabi ko naman

"Ok ipakita mo nga yang alaga mo?" ang sabi ni Alexis

Bigla naman ako nahiya. Di ako sanay na may naguutos sa akin ng ganun. Oo lalaki kami lahat pero nakakailang lang.

"Ok Una nakaming apat. Guys hubad na tayo" ang sabi ni Marco.

Nagsihubaran naman silang lahat. Lahat sila magaganda katawan. Nagulat ako sa mga alaga nila na malalaki.

Lalo na kay Alexis. Bigla ko naalala ang video sa iphone.

Hashtags S&M EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon