Z&R&L

5.4K 54 3
                                    


Habang pinapaliguan niya si Ronnie ay di niya maiwasan na mapatingin siya sa burat nito. Maputi at may kalakihan ito.

Nawala na ang amats ni Ronnie at natauhan siya na pinapaliguan pala siya ni Zeus.

"Zeus pare ok na ako. Ako nalang" ang nahihiyang sabi ni Ronnie

"Gag@ ka bat ka nahihiya pareho naman tayo lalaki."

Napatingin si Ronnie sa seni erect na burat ni Zeus napakalaki nito. Di nito maiwasan na hawakan.

Akala ni Ronnie ay magrereact o babawalan siya ni Zeus. Pinagpatuloy ni Zeus ang pagkuskos sa katawan ni Ronnie.

Hinayaang niyang hawakan niya ni Ronnie. Nagbanlaw na si Ronnie.

"Paano ka di ka maliligo" ang takang tanong ni Ronnie

"Maya na ako. Ikaw matulog kana doon." ang ngiting sabi ni Zeus.

Pinaupi niya si Ronnie at pinapatuyo niya ang buhok nito.

Ang swerte naman ng boyfriend ni Zeus maalaga ito. ang nasabi nalang ni Ronnie sa kanyang sarili.

Hinawakan niya ang burat ni Zeus. Wala kasi itong suot kahit na ano habang pinupunasan siya nito.

"Sige ka baka magalit yan" ang ngising sabi ni Zeus na bigla niyang maalala si Luke. Ito kasi ang lagi ginagawa sakanya.

"Hayaan mo siya magalit. Ako bahala sa kanya" ang sabi ni Ronnie.

Aalisin na sanay ni Zeus ang kamay ni Ronnie ng tinignan siya nito.

"Zeus pare puwede bang ....."

Di na niya natuloy ang sasabihin nito ng hinila siya patayo ni Zeus at hinalikan. Isang masuyong halik ang binigay niya sakanya.

Hinawakan ni Zeus ang mukha ni Ronnie. Matamis na ngiti ang gumuhit sa labi ni Zeus.

Nabigla naman at di makapaniwala si ronnie sa nangyari.

"Ronnie"

"Zeus"

Naghalikan muli sila. Ito ang kauna unahang hakik ni Ronnie sa lalaki.

Pinababa ni Zeus ang ulo ni Ronnie agad naman nakuha ni Ronnie ang gustong mangyari ni Zeus.

Nagpatuloy sa siya sa paghalik sa leeg hanggang mapunta sa may Dibdib ni Zeus na may Tattoo.

Tinignan niya muna ito. At sinisp sip na niya ang utong ni Zeus. Napapaunggol naman sa sarap si Zeus.

Sabik na sabik sa pagsipsip si Ronnie sa utong ni Zeus.

Napunta siya sa magandang abs ni Zeus. Dinilaan at pinaghahalikan niya ang mga ito.
"Sige ronnie pagsawaan mo katawan ko. Ngayon gabi sayo ako" ang sabi ni Zeus.

Ngayon ay kaharapan na niya ang matigas, mahaba, matabang burat ni Zeus.

"Ang laki" ang sabi ni Ronnie sabay tingin kay Zeus. Napangisi naman si Zeus na kala mo ay nagmamalaki at nagmamayabang pa ito.

Ronnie POV

Nakakamangha ang hawak ko ngayon. Ngayon lang talaga ako nakakita ng personal na burat na malaki.

Sabik na sabik na akong matikman ito kaya agad ko itong dinilaan. Nalasahan ko ang paunang katas ni Zeus. Maalat alat ito na maninamnam.

Narinig kong napaunggol si Zeus. Nakakalibog ang unggol niya kaya ginanahan ako.

Sinubo ko ng buo ang ulo ng burat niya. Sinipsip at pinaglaruan sa loob ng bibig ko. Habang nataas baba ang kamay ko sa katawan ng burat niya. Nakakalibog ito. Umaapaw ang nararamdaman kong libog sa katawan ko.

"Puuutang ina!!!!! Sige sipsipin moooo!!!"

Nakakalibog magsalita si Zeus. Gigil na gigil kong sinipsip at dinidilaan ang ulo ng burat niya. Ito ang unang pagkakataon ko na makasubo ng burat.

Matagal ko na gusto makaranas ng ganito. Swerte ako dahil si Zeus ang nakita ko.

Bigla niya ako pinatuwad at mabilis din siyang kumilos.

"Pare dahan dahan lang. Virgin pa ako!" ang sabi ko sakanya

"Wag kang magalala sa una lang masakit!" ang sabi ni Zeus sa akin.

Naramdaman kong ipinapasok na niya ang kanyang burat.

"Teka! Masakit!!!!!!!" ang sabi ko sakanya. Agad ako tumayo sa pagkakahiga. Di ko inaasahan na ganito pala kasakit na makant@t sa pwet.

"Ronnie wag kang matakot ako bahala sayo!" ang malambing na sabi ni Zeus sa akin.

"Zeus masakit" ang nahihiya kong sabi sakanya

Niyakap ako ni Zeus damang dama ko ang kanyang mainit na katawan lalo na ang dambuhalang burat nito. Hinalikan niya ako at dahan dahan siya bumaba hanggang nasa harapan niya ang burat ko.

Wag niyang sabihin na isusubo niya ito ang sabi ni Ronnie sa sarili niya.

3rd POV

Nagtaas baba ang kamay ni Zeus sa kahabaan ng burat ni Ronnie. Malaki din ito pero mas malaki ang sakanya.

Sinubo na niya ito. Pinaglaruan niya sa loob ang burat ni Ronnie.

Nanghihina ang tuhod ni Ronnie sa ginagawa sakanya ni Zeus kaya pinigilan niya muna ito at umupo sa gilid ng kama.

Napangiti naman si Zeus nakikita niya si Luke kay Ronnie dahil ganito din Luke kapag chinuchup@ niya ito. May naisip si Zeus na paraan para kapwa sila masarap sa isat isa.

Nag69 sila.

Hanggang labasan silang pareho. Nilunok lahat ni Zeus ang katas na nailabas ni Ronnie. Ganun din ang ginawa ni Ronnie. Sa sobrang dami katas ni Zeus ay napaupo pa siya pero lahat iyon ay nilunok niya lahat.

Tumabi sakanya si Zeus at hinalikan siya nito sa labi.

"Salamat!" ang ngiting sabi ni Zeus

Naligo silang sabay at naulit muli ang isang mainit na pagtatalik.

"Pare nagsisisi ka ba?" ang tanong ni Ronnie

"Bat mo naman nasabi yan?" ang tanong naman ni Zeus habang nagsusuot ng boxer brief.

"Wag kana magsuot ng boxer. Gusto kong hawakan yang burat mo" ang ngising sabi ni Ronnie kaya di na sinuot ni Zeus ang boxer short niya. Tumabi na siya kay Ronnie na ngayon ay nakahiga at walang suot na kahit ano.

"Kanina ka pa kasi tahimik pare"

"Wag mo nalang ako pansinin. Tara tulog na tayo" ang sabi ni Zeus. Pinaunan niya sa braso niya si Ronnie. Habang hawak.hawak naman ni Ronnie ang semi erect na Burat ni Zeus.

"Baka magalit nanaman yan" ang ngising sabi ni Zeus.

"Nakakalibog ka. Lalo na ang burat mo. Pero sa totoo lang unang beses ko ito. Di ko nga alam kung bakit ako nalibugan sayo. Lakas ng sex appeal mo Pare" ang sabi ni Ronnie.

"Pare ok lang yan wala naman nawala sayo kundi tamod mo" ang natatawang sabi ni Zeus.

"Pare bakla na ba ako kasi nakipagsex ako sayo" ang takang tanong ni Ronnie

"Bakla? Di ko alam sagot dyan pare. Ako nga may mga nagsasabi sa akin na bakla dahil nagmahal ako ng kapwa ko lalaki. Ok lang yun basta may respeto ako sa sarili ko at wala akong inaapakan" ang sabi ni Zeus.

"Ang labo mo pare. Tignan mo burat mo matigas nanaman. May ilalabas ka pa bang tamod?" ang tanong ni Ronnie.

"Subukan mo pare." ang ngising sabi ni Zeus.

Hashtags S&M EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon