"Wag ka mahiya. Paano tayo mananalo yan mamaya?" ang sabi ni Andrew at lumapit siya sa akin at dahan dahan na hinubad ang suot kong tshirt.
Hinayaan ko nalang siya.
"Puwede mong hawakan" ang sabi nito. Tinutukoy nito ang kanyang alaga.
Dahan dahan ko yun hinawakan. Ganito pala ang pakiramdam kapag ibang alaga ang hinahawakan.
Tuluyan na niya nabuhad ang suot kong tshirt.
"Wow may tattoo ka pala. Astig!" ang sabi naman ni Jason na lumapit sa akin habang nagsas@lsal siya.
Nagulat ako ng dilinaan niya ang tattoo ko. Imbes na mandiri ay biglang naginit ang buo kong katawan.
"Hubarin na din namin tong suot mong pantalon." ang sabi ni Alexis.
Sakanya ako lalong naginit. Ang bango niya. Maputi makinis at maganda ang katawan ni Alexis Matangkad siya sa akin. Kasing tangkad niya si Andrew.
Sobrang laki pala ng kanyang b@rat sa malapitan.
"Tigas na tigas na ang alaga mo ah" sabi niya at mabilisan niyang ibinaba ang brief ko at inamoy niya ang alaga ko. Semi erect na ito.
"Amoy pawis pero nakakalibog lalo ito. Teka ano pala pangalan mo kanina ka pa namin kasama di mo sinasabi ang pangalan mo" ang natatawang sabi ni Alexis.
"N-nikko" ang sabi ko
"Ok Nikko" ang sabi ni Marco at sinunggaban niya ako ng halik.
Di namalayan na tumugon na din ako sa halik niya. Biglang nag flash sa akin yung video sa iphone ng anak ni Mayor.
Sinubo na din ni Alexis ang burat ko. Deepthroat agad. May ipagmamalaki naman ako. 6inches ang sukat ng burat. Sinukat ko ito ng may nakita akong ruler sa bahay.
Ang init sa katawan nakakalibog ang halikan namin. Napunta na kami sa sofa at doon ay nakaupo si Andrew habang sinasalsal niya ang burat niya.
Umupo ako sa tabi ni Andrew at patuloy pa din kami sa halikan ni Marco. Pinahawak niya sa akin ang burat niyang mataba.
Nakita kong naghahalikan ba sila Andrew at Alexis.
Sumali naman sa amin si Jason palitan kami ng laway. Tangina di ko akalain na nakakalibog pala makipag halikan sa kapwa mo lalaki.
"D-di pa ba tayo late sa contest?" ang tanong ko sakanila.
Napatawa nalang siya.
"Pare practice muna tayo bago magpunta doon." ang sabi niya at lumuhod siya sa harapan ko at sinubo niya ang burat ko samatalang pumunta sa likod niya si Jason at doon ay pinagdidilaan at pinaghahalikan ang pwet ni Marco
Ano yun ginagawa niya di ba siya nandidiri.
"Pare masarap yan Tuwad ka" ang utos ni Andrew. Huminto sa pagchupa sa akin si Marco at tumuwad ako paharap kay Alexis. Di ko alam kung bakit nagiinit ako kapag kaharap siya.
Ngayon ko lang sasabihin to pero gwapi niya! Tangina!!!!
"aaaahhh!!!! Tangina anong ginagawa mo!!!" ang sabi ko kay Andrew. Sarap pala dinidilaan ang pwet.
Napatingin naman ako kay Alexis. Titig siya sa akin at sinunggaban ko na siya ng halik. Alam kong nagulat siya dahil di siya agad nakatugon sa halik ko.
Ako na ang nagpumilit na pumasok ang dila ko sa loob niya hinayaan naman niya ako.
Nasasarapan ako sa halikan namin. Parang ayaw ko na matapos. Mabango ang hininga niya. At manamis namis ang ang laway niya. Napansin ko kanina na kumakain siya ng candy.
Hinawakan niya ako sa mukha at lumuhod siya sa akin. Nakatutok ngayon ang malaking burat niya sa akin. Ito ang unang burat na matitikman ko.
Kahit di ako marunong ay ginawa ko pa din. Sinubo ko ang ulo ng burat niya. Di muna ako kumilos.
Dahan dahan kong pinaglaruan ang ulo niya sa loob ng bibig ko. Ito kasi ang ginagawa sa akin ni Mia na gustong gusto ko.
Hinawakan ko na ang katawan niya. Libog na libog na ako sakanya.
Oo sakanya ako libog na libog.
"Aray!!! Pare dahan dahan lang. Iwasan mong sumabit sa ngipin mo. " ang biglang sabi sa akin ni Alexis.
Tumango lang ako. Pinagpatuloy ko ang pagchupa sa kanya. Ang puti at malinis ang kanyang burat at bayag. Pati singit niya din.
"Aahhh sige lang. Ganyan lang Nikko!" ang unggol ni Alexis habang sinasabunutan niya buhok ko.
"Alexis ako naman dyan ikaw dito" ang sabi ni Andrew pumayag naman na makipagpalitan sila.
Lumuhod din sa harapan ko sila Jason at Marco. Tatlong malalaking burat na ang nasa harapan ko.
Samantalang si Alexis ay abala sa pag dila sa pwet ko.
Inuna kong isubo kay Marco. Nakita kong naghahalikan silang tatlo. Tangina barakong barako naghahalikan nakakalibog.
Ewan ko bat nalilibugan na ako sakanila.
Wala na ako naririnig kundi mga unggol at pagmumura namin. Malalakas para bang wala kaming pakialam kung may makarinig sa amin.
"Puta!!! Aray!!!!!" ang sigaw ko.
"Bababuyin na kita puta mo!!!" ang sigaw ni Alexis.
Bigla naman ako umupo at lumayo sakanila. Napatigil naman sa halikan sila Marco, Jason at Andrew.
"T-teka kailangan pa ba yun gawin?" ang alalang sabi ko sakanila.
Lumapit namab sa akin si Alexis at sinampal niya ako ng malakas.
"Ang arte mo! Kanina pa ako nagtitiis sa ka artehan mo! Para kang babae. Lahat tayo ay magkakantutan dito. Walang Top o Bottom dito. Lahat bigayan." ang galit niyang sabi sa akin. Sabay hablot sa aking buhok."Sumunod ka nalang sa amin! Putang ina mo!!" sinampal niya ulit ako. Di ko alam kung bakit ako di makalaban sa kanya.
Nabibigla ako sa pangyayari.
"Hahaha!!! Lumitaw na ang tunay na Alexis!" ang sabi ni Jason.
"Yaan ang gusto ko! Sadista! Alexis pare sige babuyin mo na yan tapos ako naman ang babuyin mo Gago ka!" ang sigaw ni Marco.
Namalayan ko nalang na nakatuwad na ako paharao ulit sakanila Marco.
"Chupain mo na ako Nikko!" ang sabi ni Andrew
Di ko siya sinunod. Parang gusto ko ng umalis dito sa lugar na to. Di ko alam sa sarili ko bat pumayag ako sakanila.
"Aaahhh!!!! Aaaarrraaayyy!!!!" ang biglang sigaw ko dahil parang may isang bagay na matigas at malaki ang pumasok sa butas ng pwet ko!!!
"Sige sigaw ka lang!!!!" ang sabi ni Alexis. Sunod sunod na kumantot sa akin si Alexis sa butas ko!!! Mabilis na naglabas pasok ang burat niya sa akin.
Alam at ramdam kong parang may napunit sa akin pwet.
"Putang ina!!! Ang sikip! Virgin ito mga pare!!!!" ang sigaw niya. Pinagpapalo din niya ako sa pisngi ng pwet ko.
Napatingin ako sa harapan ko. Nakaupo na si Marco at nagtaas baba naman si Jason sa harapan niya habang pinagsasaluhan nila ang buray ni Andrew.
Nagulat ako ng nakakaramdam ako ng sarap pero may sakit din.
"S-sige pa!" ang mahinang sabi ko.
"Anong sabi mo?! Sige pa!?" ang sigaw ni Alexis at pinatayo niya akong kinantot at naghalikan kami habang kinakantot niya ako sa likod.
"Ang sarap mo puta ka!!!" ang sabi ni Alexis
"Sige pa!!! Harder!!!!" ang sabi ko sayo.
Mabilis niya akong kinantot. Naghahalong sakit at sarap ang nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
Hashtags S&M Edition
RomanceYour favorite Hashtags Members will have there own story. All about SEX AND MONEY Are you ready? SHOW ME YOUR HASHTAGS!!!!!