Dilinaan na ni Luke ang naglalaway na ulo na burat ni Zeus. Isang mahinang unggol ang kanyang narinig mula sa bibig ni Zeus.
Dilinaan ginawanag lolilop ni Luke ang ulo ng burat ni Zeus. At Bigla ito tumayo at itinulak niya pahiga sa kama si Zeus.
"Hon please subo mo na" ang libog na libog na pakiusap ni Zeus kay Luke.
Isang ngisi lang ang ginawa ni Luke at sinumulan na niya ang paglalaro sa burat ng kanyang mahal.
Sinipsip niya muna ang ulo ng burat ni Zeus habang hinihimas niya ang malalaking bayag nito.
"Aaaahhh f-@ck!!!!" ang malakas unggol ni Zeus.
Habang sinisipsip ni Luke si Zeus ay nakatingin siya dito.
Tanaw na tanaw niya ang magandang abs at dibdib ni Zeus.
"Aahh aray!!!!" ang biglang sabi ni Zeus ng ipinasok ni Luke ang hintuturo niya sa butas ni Zeus.
"Hon m-masakit!" ang sabi nito
Kahit ilang beses na siyang nagpabottom kay Luke ay di pa din siya sanay dito. Kaya lagi siyang top ang position nito kapag nagtatalik silang dalawa.
Bigla namab sinubo ni Luke ang 8 inches na burat ni Zeus na ikinasigaw ni Zeus. Kahit masisigaw ito ay wala naman makakarinig dito.
Wala ng tigil sa paglabas pasok sa bunganga ni Luke ang burat ni Zeus. Hinawakan na ni Zeus ang ulo ni Luke at kumakantot na siya dito. Sa loob ng tatlong taon na pagsasama nilang dalawa ay nasanay at naging mahusay na su Luke sa pagsubong buo sa napakalaking burat ni Zeus.
"Aahhh hhmmm... aggghhhh!!! P@ta ka!!!!!" ang gigil na pagkantot ni Zeus sa bunganga ni Luke.
Hinila niya ang ulo ni Luke at tinignan niya ito. Tumutulo ang laway ni Luke at nagtutubig ang mga mata nito pero nakangiti pa din siya.
Hinayaan ni Zeus na tumulo ang laway ni Luke sakanyang mukha. Hindi ito nandidiri imbes ay nakakadagdag pa ito ng lib@g sakanyan.
Nagipon ng maraming laway si Luke sakanyang bunganga at dinura niya ito sa mismong bunganga ni Zeus at walang anu ano ay nilunok naman ito ni Zeus.
"Hon mahal na mahal kita!" ang sabi ni Zeus at sinunggaban ni ng mapusok na halik si Luke.
Alam niyang pagod sa trabaho si Luke kaya kahit alam niyang mabibitin siya ay gusto niyang siya na ang magtrabaho dito at di na niya ito papatagalin.
Nagpalit sila ng lugar. Ngayon ay nakahiga na si Luke at si Zeus naman ay nakapatong sakanya. Agad na bumaba si Zeus at hinahanap niya ang burat ni Luke na 7inches.
Mabilis niyang sinubo ito. Habang pinapasok niya ang hinututuro niya sa masikit na butas ni Luke.
"H-hon!!!! W-ag kang magdali!!! Aaaahhh!!!" ang daing na sabi ni Luke.
Di nagtagal ay nilabasan na si Luke hingal na hingal siya. Tumabi naman si Zeus sakanya.
"Alam kong pagod ka nanaman. Sa susunod na araw wan to sawa tayo" ang ngising sabi ni Zeus.
"Ewan ko sayo! Daya mo talaga" ang tampong sabi ni Luke.
Napatawa naman si Zeus sa inasta ni Luke dahil hindi bagay sakanya ang tampo tampuhan dahil sobrang lalaking lalaking tignan talaga si Luke.
"Wag kang magalala. Iniipon ko ang tam@d ko para sayo hon. Tara ligo na tayo at matulog maaga pa pasok bukas. Hatid kita hon" ang ngiting sabi ni Zeus.
"No need hon may kotse paano ka nanaman makakauwi?"
"Sige na hon" ang sabi ni Zeus walang nagawa si Luke kundi pumayag na siya.
Pinaliguan niya muna si Luke at siya na din ang kumkuha ng damit para isuot niya ito.
"Hon masyado talaga ako alaga sayo" ang ngiting sabi ni Luke
Heto sa isang gusto ni Luke na alagang alaga siya ni Zeus. Natatawa siya minsan dahil laki ng katawan ng lalaking mahal niya ay siya pa ang pinagsisilbihan. Siya lagi ang bahala sa gawain bahay. At heto ngayon siya lagi ang nagpapaligo sakanya at nagbibihis.
"Hayaan mo na ako kahit ganito lang ay makabawi ako sayo." ang sabi ni Zeus. habang pinapasuot niya ang boxer brief kay Luke. Inayos din niya ang pagkakapwesto ng burat ni Luke.
Habang pinapatuyo niya ang buhok ni Luke ay wala naman tigil sa pang aasar si Luke sa kanyan.Nakahawak siya sa burat ni Zeus at nagtaas baba ito. Wala kasi suot na kahit ano si Zeus.
"Hon tignan mo galit na oh!" ang natatawang sabi ni Zeus
Nagpatuloy pa din sa paglalaro dito si Luke.
"Ang laki talaga ng burat mo hon. Di ko akalain kung paano nakakapasok sa butas ko ito" ang manghang sabi ni Luke.
Tatlong taon ay manghang mangha pa din siya sa laki ng burat ng kanyang mahal.
Kulay light brown ito. Ang ulo naman nito ay parang makopa sa laki. Ang katawan ay walang masyadong ugat. Mataba at mahaba. May lahi itong si Zeus.
"Tamang tama talaga ang pangalan mo hon. Zeus Collins" ang ngiting sabi ni Luke.
"Hahaha loko ka talaga hon. Sige na higa kana doon at matulog. Ako naman ang maliligo sandali lang ako" ang sabi ni Zeus.
Kinabukasan ay maagang pumasok sa trabaho si Luke samantalang si Zeus ay kinakausap si ng kanyang Manager kung saan siya nagtratrabaho bilang waiter.
"Cost cutting tayo ngayon. Alam mo naman siguro kung ano yun. Isa ka sa matatanggal sa trabaho. Last day mo na ngayong araw na to. Wag kang magalala may makukuha ka pa naman pera bukod sa sweldo mo."
Nabigla siya sa sinabi ng kanyang manager. Di niya akalain na ito na pala ang last day niya sa trabaho niya. Parang binagsakan siya ng mabigat na bagay.
Kahit anong pakiusap niya manager nila ay di na ito nagbago ng desisyon.
Tapos na ang trabaho niya at nakuha na niya ang pera. Di lang siya ang natanggal kundi 5 silang natanggal sa trabaho.
"Tang@ina! Paano na yan! Pahirapan nanaman sa paghahanap ng trabaho ngayon" ang daing ng isa sa kasamahan nila
"Biglaan!!!"
"Di man lang nag abisa. Para sana makahanap tayo agad ng kapalit"
Tahimik lang si Zeus na nakikinig sa kanilang daing. Di niya alam kung saan siya naghahanap ng trabaho ngayon. At paano niya ito sasabihin kay Luke.
Alam naman niyang di ito magagalit pero nahihiya na talaga siya.
Nakauwi siya sa bahay. Nagluto at naglinis.
Habang nanonood siya ng tv ay naiisip siya kung paano siya makakahanap ng trabaho.
Naipadala na niya ang pera sa pamilya niya na bigay ni Luke kagabi. Nakakababa ng pride talaga. ang sabi ni Zeus sa kanyang sarili.
Bigla niyang naisip si Lucas pero nagdadalawa talaga siyang isip kung tatanggapin niya ang alok na yun.
Kung tatanggapin niya yun para na din tama ang mga sinabi ng mga tao sa kanya lalo na ang pamilya ni Luke.
Ang hirap talaga kumita ng pera.
BINABASA MO ANG
Hashtags S&M Edition
RomanceYour favorite Hashtags Members will have there own story. All about SEX AND MONEY Are you ready? SHOW ME YOUR HASHTAGS!!!!!