Zeus POV
Di pa din umuuwi si Luke sa bahay. Nagaalala na talaga ako. Ano bang nangyari sakanya. Tinatawagan ko ang cellphone niya out of coverage na.
Malakas ang kutob ko na nasa bahay lang nila si Luke. Pati sa trabaho niya ay di na siya pumapasok.
Patuloy pa din kami nagkikita ni Ronnie pero di na naulit ang pagtatalik namin. Laging malapit kami sa isat isa.
Hanggang ngayon ay naghahanap pa din ako ng trabaho. Hirap humanap ng trabaho kapag high school lang ang natapos. Kung meron man ay mababa lang ang sahod.
Nakakapagod maghanap kay pumunta muna ako sa mall para tumambay muna dahil sobrang init sa labas. Umupo ako sa may foodcourt ng mall.
Nakakagutom naman dito. Di papala ako kumakain ng almusal. Anong oras na lunch time na pala.
Uwi nalang ako sa bahay doon nalang ako kakain. Kung dito pa ako kumain ubos ang pera ko.
Paalis na ako ng makita ko si Kuya Luis ang kuya ni Luke.
May kasama itong mga lalaki siguro mga barkada niya.
Naglakas loob ako para lapitan si Kuya Luis para tanungin kung saan ba talaga si Luke.
"Kuya Luis!" ang tawag ko sakanya.
Hinanap naman niya kung sino ang tumawag ng mapansin niya ako papalapit sa akin ay biglang nagiba ang tabas ng mukha nito.
"Kuya Luis nasaan ba si Luke. Di na din siya pumapasok sa trabaho niya." ang may pagaalalang sabi ko sakanya.
"Tangin@ naman! Di ka ba nakakaintindi?! Wala nga siya sa bahay!" ang sigaw niya sa akin na nakaagaw ng pansin ng mga tao sa paligid.
"Relax lang Luis. Sino ba yan" ang isa sa mga kasama niyang lalaki.
"Ah..... Tara na nga!" ang sabi ni Luis.
Kinakahiya ba niya ang kapatid niya.
"Kuya Luis alam kong nasa bahay niyo lang si Luke" ang pagpipilit ko sakanya.
"Teka lang Luis bat di mo ba sabihin sakanya kung nasaan ang kapatid mo para tumigil na siya." ang seryosong sabo ng isang kasama ni Luis.
"Anong pinagsasabi mo dyan Seb!?" ang takang tanong naman ni Luis.
"Gusto mo ba talaga makita si Luke. Sige sama ka sa amin. Nandoon si Luke nagtatago sayo loko!" ang natatawang sabi ni Seb
Bigla naman ako nabuhayan sa sinabi nito.
"Seb gag@ ka!" ang galit na sabi ni Luis.
3rd POV
Malayo layo ang biyahe nila kaya nakatulog si Zeus sa sobrang pagod. Nasa likod siya kasama si Colt. Sila Luis at Seb naman ang nasa harapan.
"Anong plano mo bat mo sinabi yun sakanya" ang galit na sabi ni Luis habang nakaharap kay Seb na focus sa pagdrive.
"Luis alam naman namin na jowa ni Luke yan. Minsan kasi ay nakita namin silang magkasama. Sweet pa nga silang dalawa. Saka kinahihiya mo ba sarili mong kapatid?" ang sabi ni Seb
"Tulog na to oh!" ang sabi ni Colt
"Hayaan mo siya pagkagising niya nasa bahay condo na tayo!" ang ngising sabi ni Seb.
Bigla namab kinakabahan si Luis dahil nakuha na niya ang gustong mangyari ni Seb.
"Don't tell me" ang sabi ni Luis kay Seb.
"Slow mo naman Luis!!!" ang ngising sabi ni Seb sakanya.
Napatawa nalang si Colt dahil di agad na nakuha ni Luis ang gustong mangyari ni Seb.
BINABASA MO ANG
Hashtags S&M Edition
Storie d'amoreYour favorite Hashtags Members will have there own story. All about SEX AND MONEY Are you ready? SHOW ME YOUR HASHTAGS!!!!!