PAOLO

6.7K 68 4
                                    

"Shit!!!! Paolo ang sikip mo!!! Ang sarap mo!!!" ang sabi ni Deux habang abala sa pagkantot sa akin. Samantalang si Neil ay nakaupo at nakikipaghalikan sa akin habang taas baba ang kamay ko sa burat niya.

"Masarap ba Baby??!" ang ngising tanong ni Neil.

Tumango at ngumiti ako sakanyan At dinuraan niya ako at napunta ang laway niya sa bandang ilong ko.

"Look at you baby! Your are so.very hot kapag may laway ko sa mukha mo" sunod sunod ang pagdura sa akin mukha ni Neil. Napuno ng laway niya ang mukha ko.

Tumayo siya at kinaskas niya ang burat niya sa mukha ko at pinapasubo niya sa akin.

"Ok this is the dessert Paolo. Your are so lucky guy in this world. You have two big cock in your life particularly in you fucking ass" ang sigaw ni Deux sabay sampal sa pwet ko na ikinasigaw ko.

Nagpalit nanaman kami ng position humiga si Deux at inutusan niya ako upuaan ang burat niya na sinunod ko naman. Pumunta sa likod si Neil na para bang may gagawin.

Naramdaman ko nalang na pilit niyang pinapasok ang burat niya.

"Wag!!!! Masakit yan!!!" ang takot kong sabi sakanya. Tangina ano to ipapasok niya ang burat niya na may nakapasok na burat na isa.

D-d-Double fuck!???!!!!

Pero niyakap ako ni Deux at pinaghahalikan sa leeg.

"Aaahhh puta!!!" ang unggol ko.

Ramdam kong nakapasok na ang burat ni Neil.

Ang sakit talaga!!! Baka lalong mapunit ang butas ng pwet ko!!!

"Baby ulo palang ang napapasok ko. Relax ka lang!" ang sigaw ni Neil habang Dinidilaan niya ako.sa batok.

"Aaaaahhhhhh!!!! Puuuutttaaaaaaaaaa!!!!!!" ang sigaw ko dahil pwersahan na niyang pinasok ang burat niya.

Napaluha na ako sa sobrang sakit!!!!! Naghahalong sakit at sarap.ang nararamdaman ko.

"Shit!! Its feel heaven Paolo!" ang sabi ni Deux.

"Baby my god!!!!!" ang sigaw naman ni Neil.

Dahan dahan naman kumantot si Neil.

"Tama na!!! M-masakit!!!!" ang sabi ko sa kanila.

Masakit talaga sobra!!!! Di na ako nasasarapan sa ginagawa nila.

Hinugot na din ni Neil.ang burat niya na kininahinga ko ng maluwag. Patuloy pa din ang pagkantot sa akin ni Deux pero bagsak na ang katawan ko sa ibabaw niya.

Nanghihina na ako. Pero nararamdaman ko ulit ang sarap.

"My go!!! Paolo ang sikip mo pa din. Dalawa na ang pumasok sa putang inang butas mo pero masikip pa din!!!" ang sabi ni Deux na kinagat pa niya ako sa balikat!

Napasigaw ako sa sakit pero may sarap din ako maramdaman.

"Deux my turn to fuck my baby" ang sabi ni Neil.

Binuhat ako ni Neil na parang bata. At kinantoy niya ako habang buhat buhat niya ako sagad kung sagad ang pagkantot sa akin.

Nakaayakap ako sa balikat niya at nakaakap din ang mga paa ko sa baywang niya para di ako mahulog.

Pawis na pawis na kami kahit malakas ang aircon sa loob.

Pinahahalikan naman ako ni Deux sa batok ko. Kinuha niya din ako kay Neil at siya naman ang Kumantot sa akin habang buhat buhat din niya ako.

Napapatirik na ang mata ko sa sobrang sarap ng ginagawa namin tatlo.

Binagsak naman ako pahiga ni Deux at nagpunta silang dalawa sa may harapan ng mukha ko at nagsalsal ang mga ito.

Ako din ay nagtaas baba din ako sa sarili kong burat. Sa pangalawang beses ay nagpaputok ako di na kasing dami kanina.

"Paolo o-pen your mouth and taste my fucking cum!!!".ang tuluyan na nagpaputok si Deux na sobrang dami at malapot. Napuno ang bunga nga ko.

Agad naman niya ako sinunggaban ng halik. Pinagsaluhan namin ang tamod niya. Samantalang malapit na din si Neil.

"Baby here im cuuuummmm!!!!" at pinasubo niya ang burat niya at lahat ng tamod niya ay naipon ko napakadami nitong pinalabas na tamod para na ako uminom ng malapot na gatas.

"Oh baby!!!!" ang hinang hina at pagod na pagod na sabi ni Neil.

Pinagitnaan nila akong dalawa. Nakaakap si Deux sa akin habanf sinisipsip niya ang utong ko samantalang si Neil ay nakikipaghalikan sa akin.

"Your are so great baby!!!" ang sabi ni Neil.

"Your right Neil. Paolo ikaw lang yata ang nakasex ko ng ganito!!!" ang sabi ni Deux. Sabay kiss sa pisngi ko.

"Unang beses ko ito. Parang napapaisip ako kung tama ba ang ginawa ko".ang sabi ko sakanilang dalawa.

Parang nawala ang hiya ako sakanilang dalawa.

"Ang importante ay pareho tayong tatlong nag enjoy" ang masayang sabi ni Neil.

Tumango at ngumiti ako sakanyan at hinalikan ko siya sa labi.

"Oohhh ikaw na ang humahalik.ah!!! I like that!!!" ang ngiting sabi ni Neil.

"Makukuha ko na ba ngayon ang 5million" ang ngising sabi ko sakanila.

"Hell yeah!! But this is not the last sex ...." ang sabi ni Deux.

Agad ako sumagot sa kanya. "Oo alam ko. Sa inyong inyo ako!!!" ang ngising sabi ko sakanilang.dalawa.

Alam ko naman na simulat sapul na di ito ang huling mangyayari ito. 5 Million ang binigay sa akin kaya buhay ko ang kapalit. Pero ang mahalaga ay maooperahan na si papa.

"Lumitaw na din si Evil Paolo. Pero mas gusto ko pa din si Baby Paolo ko" ang sabi ni Neil.

Tangina!!! Di ko akalain na magagawa ko ito. Siguro kapag pamilya na ang usapan lahat magagawa ng tao basta maging ok lang ang pamilya nila.

Isa na ako sakanila.

"Baby maligo muna tayo bago matulog" ang sabi ni Neil.

"Kailangan ko ng umuwi" ang sabi ko sakanya.

Nauna ng maligo si Deux dahil kailangan na niya umuwi sa bahay nila dahil nahihintay na sakanya ang asawa niya.

Nagulat ako ng malaman yun pero sabi niya ay ok lang dahil wala naman nakakaalam na nakikipagsex siya sa lalaki.

"No dito ka muna sa akin habang di mo pa kaya" ang alalang sabi nito.

Di ko nga magalaw ang katawan ko at lalong di ako makakalakad dahil sobrang sakit ng likod ko. At kanina ko lang napansin na nagkalat ang dugo sa kama.

Nanghina ako ng makita ko ang mga yun pero agad ako niyakap ni Neil at pinaipon ng gamot.

Di ko namalayan na nakatulog pala ako.

Pagkagising ko ay naka unan ako sa dibdib niya nakaakap ako sakanya.

Ramdam ko ang malamig na buga ng aircon. kaya napahigpit ako ng yakap kay Neil. Wala pala akong suot na kahit ano.

"Hmmm... Baby malamig ba?".ang sabi ni Neil na nagising yata dahil sa mahigpit kong pagkakayakap sa kanya. At halatang antok antok pa siya.

Tumango lang ako sakanya.

"Its ok baby i will hug you" ang niyakap nga niya ako. Wala din siyang suot na damit kaya ramdam ko ang matigas na burat niya na nasa tyan ko na kumikiskis.

Balot na balot kami ng kumot at pinagpatuloy namin ang tulog namin dalawa na nakaakap siya sa akin.

Hashtags S&M EditionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon