ฉายาเดอะแก๊ง

2.4K 26 0
                                    

ผมชื่อธันเดอร์ฉายาคือซุสหรือใครๆต่างก็เรียกคิงเหตุผลเพราะอะไรน่ะหรอเพราะนิสัยม่อไม่เลือกหน้าไงล่ะระดับความเจ้าชู้ขนาดปรมาจารย์ยังต้องก้มกราบ(?)ผมไม่ได้ม่อเป็นอย่างเดียวนะเรื่องการชกต่อยก็ไม่น้อยหน้าหรอกนะ(ไม่ได้โม้เล๊ยยยยยยยยยย)แต่ไม่ใช่ม่อแล้วไม่มีใครสนนะผมน่ะหน้าตาดีขนาดขั้นทั่วกาแล็คซี่ยังต้องแย่งกัน(?)ด้วยผมสีเหลืองทองนัยน์ตาสีแดงเลือดหมูเดินถ้าผ่านกลุ่มสาวๆนี่...รุมกันตบเเย่งผมเลยนะ(โฆษณาตัวเองเยอะชิบหาย)พอๆเอาคนอื่นมั่งเนอะ...คนต่อไปคือไอ้สลัดผักพ็อตชื่อเต็มมันชื่อพ็อตเตอร์(แม่มันคงชอบดูแฮรรี่พ็อตเตอร์ตอนท้องมัน)มันได้ฉายาว่าอพอลโลเพราะไอ้สัสนี่มันดูดวงหรือทำนายอะไรก็แม่นไปหมดทำนายฝนฟ้าอากาศนี่แม่นกว่ากรมอุตุวิทยาอีก...ไอ้นี่ก็ใช่จะดีเรื่องดูดวงอย่างเดียวทั้งเรื่องต่อยตีทั้งเรื่องหน้าตาก็พอๆกับผมแหละ(แต่มันหล่อน้อยกว่า)...คนต่อไปไอ้เดฟฉายามันคือฮาเดสเพราะถ้ามันไปเป็นอริกับใครนะอริมันแม่งดวงซวยทุกคน(น่าเสียดายเกิดมาหน้าหล่อพ่อรวยแต่ดันเป็นตัวซวยกลุ้มใจแทนมัน)ต่อไปไอ้ผมฟ้าๆมันชื่อซีซ่าฉายามันคือโพไซดอนไม่ต้องถามทำไมมันได้ฉายานี้กรุณาแหกตาดูหัวมันครับสีโครตเหมือนน้ำทะเล...สองตัวสุดท้ายมันสองตัวเป็นแฝดคนละฝาพ่อเดียวกันคนละแม่(ไม่รู้หน้าเหมือนกันได้ไง)แฝดพี่ชื่อเฟริสแฝดน้องชื่อคิสรวมกันเป็นเฟริสคิส(จูบแรก)อยากรู้เหมือนกันพ่อมันตั้งมาได้ไงฉายาแฝดพี่คือคาสเตอร์แฝดน้องคือพอลลักซ์ที่ได้ฉายานี้ก็เพราะมันเป็นแฝดคนละฝาเหมือนคาสเตอร์กับพอลลักซ์ก็เลยมีคนตั้งฉายานี้ให้...เหอะๆเอาง่ายๆในแก๊งผมหล่อสุดเก่งสุดจบนะ:)

High School มัธยมเกรียนโรงเรียนเทพ[Yaoi]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin