51-55

2.8K 140 16
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Đế hỏa 51-55

754620

51. Thực hiện hiệp nghị (một)

"Thế sao?" Ciro lạnh nhạt nhìn cậu ta, ngón tay âm thầm siết chặt, cố nén lửa giận không hiểu sao không ngừng bốc lên bắt đầu từ sáng hôm nay. Dù trong lòng hắn biết rõ lúc này hẳn phải mượn sức đối phương, nhưng lời thốt ra luôn không giống với những gì lý trí hắn nhắc nhở.

Dilin thong dong: "Ta rất minh bạch tình cảnh hiện giờ của điện hạ, cũng thực tin tưởng thành ý muốn hợp tác của ngài. Dưới tiền đề đó, ta tin chúng ta nhất định có thể đạt được sự đồng thuận một cách tốt đẹp."

Ciro hạ mắt, yên lặng ổn định lại nỗi buồn bực trong lòng.

Dilin hơi nhíu mày. Đàm phán trước đó với Lawrence, mục đích song phương đều rõ ràng, mặc dù trong quá trình luôn cãi vã, nhưng phương châm thì tương tự. Vốn tưởng rằng tranh luận nhiều ngày như thế, rốt cục chờ được Ciro đồng ý, đàm phán sẽ kết thúc. Không ngờ sau khi Ciro xuất hiện, từ đơn giản ký tên biến thành phức tạp quỷ dị. Cậu nhìn không ra mục đích của Ciro. Trên người Ciro dường như tản ra mâu thuẫn rất lớn, khiến hắn vừa muốn đạt được hiệp nghị, vừa kháng cự việc hiệp nghị hoàn thành.

"Như ngươi mong muốn." Ciro đột nhiên lên tiếng.

Sứ đoàn Shamanlier vừa mừng vừa sợ nhìn hắn.

Dilin cũng có cảm giác nhìn thấy bầu trời rộng mở sáng sủa phía cuối đường hầm, cẩn thận chứng thực: "Ngài nói..."

"Ta sẽ phái người đưa Soso tới biên cảnh. Có điều trước khi cậu ta tới nơi, ta hy vọng có thể nghe được tin tức lệnh tôn và nguyên soái Hayden hợp tác." Ciro thu dọn các loại cảm xúc, ánh sáng nơi đáy mắt và vẻ mặt cùng kiên định.

Dilin nói: "Ta còn có một thỉnh cầu nho nhỏ."

Ciro nheo mắt.

"Ta muốn thấy Soso."

Yêu cầu này không hề quá mức, Ciro nghĩ, nhưng lại khiến hắn cảm thấy không vui. Hắn chẳng muốn tìm hiểu nguyên nhân không vui là gì, thản nhiên hỏi: "Hydeine đâu?"

Dilin hiểu được hắn đề phòng Hydeine, đáp: "Anh ấy không ở Kanding đế quốc."

Ciro nhướng mày.

Dilin thản nhiên: "Anh ấy có việc khác."

Dù là một đáp án thật bất ngờ, nhưng Ciro cảm thấy Dilin không cần thiết phải lừa gạt hắn. Hydeine có lẽ rất mạnh, nhưng bên cạnh hắn có Vincent và Olivia, cho dù Hydeine thật sự ở Fariel cũng không nhấc lên nổi sóng gió gì.

Hắn lấy ra hai tờ hiệp nghị, nhanh nhẹn ký tên mình.

Gallon đưa hai tờ hiệp nghị cho Dilin.

Dilin liếc nhìn Ciro một cái, cầm bút sứ giả đưa tới, ký tên mình xuống.

Hiệp nghị ký kết xong, Gallon lôi ra một cái bình nhỏ trong suốt, dùng bông vải thấm nước trong chai, sau đó nhẹ nhàng xoa trên hiệp nghị.

Đế hỏa (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ