Điều hướng bài viết
«
»
Đế hỏa 66-70
869482645_Natsume.Yuujinchou.full.883344_122_176lo
66. Lửa giận tinh linh (sáu)
Sau vũ hội, Freja phát hiện địa vị của mình ở thành Putra trở nên vi diệu và khó xử.
Nàng tới nơi này vì hôn nhân với gia tộc Dana, trên vũ hội đối tượng kết hôn lại mời người phụ nữ khác nhảy điệu đầu tiên. Dù đó là một quả phụ, nhưng gia sản khổng lồ đến hoa cả mắt của bà ta khó mà khiến người ta không sinh ra liên tưởng.
Tiếp theo là thái độ mập mờ của hoàng thái tử điện hạ. Là tiểu thư gia tộc Charlie, nàng nắm rõ thế cục hiện nay của đế quốc như lòng bàn tay. Rõ ràng sự ủng hộ của gia tộc Charlie quan trọng cỡ nào với Ciro, nhưng trận ho khan "vừa đủ độ" của Ciro ngày hôm qua "vừa vặn" ngăn trở việc xây dựng cây cầu liên hệ giữa bọn họ. Đương nhiên, cũng có thể do sợ đắc tội với gia tộc Dana, dù sao ý đồ của nàng cũng quá lộ liễu.
Nàng suy nghĩ miên man cả một buổi tối, cuối cùng quyết định đích thân đến thăm dò một chút thực hư. Đầu tiên, nhằm xác định xác suất trở thành hoàng thái tử phi. Thứ hai, hùng hồn đáp lễ cho Gregory đã khiến nàng khó xử trong vũ hội. Nàng muốn y biết được, người có quyền lựa chọn không phải mình y.
Để lưu lại ấn tượng tốt cho Ciro, nàng vấn mái tóc dài, ăn mặc thanh lịch, hết sức mô phỏng theo phong cách của hoàng hậu Samantha.
Hao tâm tổn trí nhường ấy đích xác thu được thành quả nhất định. Ít nhất khi Ciro gặp nàng, ánh mắt rành rành sáng ngời.
"Điện hạ." Nàng đứng dậy hành lễ, động tác giơ tay nhấc chân đều không thể bắt bẻ.
Ciro mỉm cười: "Hoan nghênh quang lâm, tiểu thư Charlie. Mời ngồi."
Freja chầm chậm ngồi xuống, lưng thẳng tắp. "Sau vũ hội, tôi vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe của điện hạ, kìm chế không được mạo muội quấy rầy, xin thứ lỗi."
Ciro đáp: "Ngươi khách khí quá."
Freja đánh giá sắc mặt hắn, "Khí sắc của ngài hôm nay tốt lắm."
"Đúng vậy." Ciro nói, "Ta thích những ngày nắng đẹp, chúng khiến cho tâm trạng của ta cũng thoải mái hơn."
Freja nắm lấy cơ hội: "Những ngày nắng đẹp rất thích hợp ra ngoài tản bộ. Không biết liệu tôi có vinh hạnh được mời điện hạ đồng hành hay không?"
Ciro đồng ý không chút do dự: "Đương nhiên."
Trong lòng Freja mừng như điên. Hoàng thái tử quả nhiên có ý mượn sức nàng!
"Xin chờ một chút, ta đi chuẩn bị." Ciro gật đầu tỏ ý xin lỗi, sau đó đi ra ngoài.
Đầu óc Freja hỗn loạn. Chuẩn bị? Chuẩn bị cái gì? Bữa cơm dã ngoại? Xe ngựa? Hay là... niềm vui bất ngờ? Tim nàng đập gia tốc. Bình tĩnh mà xem xét, Ciro mang sắc mặt bình thường thật sự là một thanh niên dễ dàng khiến người ta xiêu lòng. Anh tuấn đẹp trai, tao nhã lễ độ, quan trọng nhất là, vầng sáng hoàng thái tử sau lưng hắn tôn hắn lên một tầm cao đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế hỏa (hoàn) - Tô Du Bính
Adventurenguồn :https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/de-hoa-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm...