28-30

3.5K 153 19
                                    

Điều hướng bài viết

«

»

Đế hỏa 26-30

p1149876752

26. Hai viện giao tranh [ sáu ]

Soso đi theo Gallon tới phía sau Ciro.

Ciro đang bàn luận về trận đấu ngày mai cùng một học sinh lớp trên, ngay cả đầu cũng không quay lại, chỉ khoát tay một cái.

Gallon xoay người, đưa Soso đến một con đường khác.

Soso nghi hoặc: "Chúng ta đi đâu đây?"

"Về chỗ ở của điện hạ." Gallon đáp.

"Nhưng anh là đội trưởng đội cận vệ của Ciro, rời khỏi bên người anh ấy như vậy có sao không?"

Gallon quay đầu nhìn cậu một cái: "Tôi là đội trưởng đội cận vệ, cũng là một phần tử của đội cận vệ, không có khác biệt gì lớn so với các đội viên khác. Ngoại trừ thời gian làm việc của tôi dài hơn bọn họ."

Soso áy náy: "Tôi không có ý hạ thấp đội cận vệ."

"Tôi hiểu." Trên đường từ Sangtu về Kanding Đế Quốc, Gallon đã hiểu đại khái về Soso.

Hai người trở lại biệt thự của Ciro..

Gallon tìm thuốc trị thương, lấy ra một lọ nhỏ màu xanh lá mạ: "Lọ này chứa nước thánh pha quang minh thần lực, rất hữu hiệu với miệng vết thương."

Soso nói: "Cám ơn." Nói xong, cậu ngoan ngoãn cuộn tay áo lên, sau đó ngẩng đầu nhìn Gallon.

Gallon đặt cái chai ở trước mặt cậu, thối lui một bước: "Mời ngài dùng."

"A, được." Soso mở lọ ra, cẩn thận nhỏ hai giọt lên cánh tay, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ. Qua một lát, vết bầm quả nhiên mờ dần.

Gallon nói: "Tôi đi hỏi vương tử điện hạ chuẩn bị trà chiều, xin ngồi đợi."

"Được." Soso đã quen sau giờ ngọ ngồi trước cửa sổ thủy tinh sáng sủa mở rộng trong phòng ngủ của Ciro, vừa phơi nắng vừa ăn chút trà bánh, thuận tiện đánh một giấc.

Cho nên khi Ciro trở về, liền nhìn thấy cậu nghiêng cổ ngủ trên sô pha. Đồng phục và tay áo sơmi bị vén cao, lộ ra cánh tay trắng noãn. Trà bánh trước mặt chỉ bị ăn hai khối, trà sữa còn hơn nửa chén, đã nguội lạnh .

Gallon ghé vào tai hắn nhỏ giọng báo cáo mọi hành động của Soso sau khi vào nhà.

Ciro gật gật đầu, giơ tay dùng phong hệ ma pháp cuốn tấm thảm mỏng từ trên giường tới, nhẹ nhàng đắp lên người Soso, sau đó xoay người ra khỏi cửa.

Gallon đứng ngoài đợi lệnh.

"Đi gọi Frank lại đây." Ciro nói.

"Dạ."

Frank hoàn toàn không nghĩ ra lý do Ciro đột nhiên cho gọi. Cho dù Hayden là ân nhân cứu mạng của cậu, hai người vẫn lui tới xã giao, nhưng cậu và vị hoàng thái tử thần bí chưa từng qua lại.

"Hoàng thái tử điện hạ." Cậu cung kính đứng trước cửa thư phòng, do dự có nên đi vào hay không.

Ciro ngầng đầu từ trong trang sách, "Mời vào, tiện đóng cửa luôn."

Đế hỏa (hoàn) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ