Điều hướng bài viết
«
»
Đế hỏa 116-120
869151967_Natsume.Yuujinchou.full.622077_122_1126lo
116. Tranh đoạt đế vị (sáu)
Olivia nói: "Người không thể vĩnh viễn sống trong quá khứ."
"Cho nên tớ mới vạch kế hoạch cho tương lai." Hoàng hậu Samantha ngẩng đầu, nhìn thái dương đang dâng lên nơi chân trời.
"Tớ không ngại trong tương lai cậu vứt bỏ tên trượng phu đầu heo kia, nhưng Ciro vô tội! Thằng bé là con cậu!" Olivia hít một hơi thật sâu, như thể muốn áp chế phẫn nộ ngập đầy. Vào lúc này giữa hai người phải có một kẻ tỉnh táo, tìm về lý trí đã mất!
Hoàng hậu Samantha không nói gì.
Olivia nhìn bóng dáng nàng, trong lòng đột nhiên có dự cảm không tốt, "Cậu chuẩn bị làm thế nào?"
Hoàng hậu Samantha chậm rãi xoay người, "Olivia, cậu có còn là bạn tớ không?"
Olivia: "Những lời này phải do tớ hỏi cậu. Cậu vẫn còn là người bạn năm đó của tớ sao?"
Hoàng hậu Samantha hạ mắt: "Nếu đã không phải, cô không có quyền chất vấn ta bất cứ chuyện gì." Nàng dừng một chút, lạnh nhạt xưng hô, "Viện trưởng Olivia Fingen."
Olivia chỉ cảm thấy toàn thân trong chốc lát rơi vào hầm băng, trong chốc lát phóng lên biển lửa, thân thể lúc lạnh lúc nóng, tim đập không ngừng. Bà nhìn chằm chằm cặp mắt bình tĩnh đến đáng sợ kia, nói từng chữ từng chữ: "Nếu đây là đáp án của ngài, như vậy đáp án của ta chỉ có thể là... chúng ta không còn là bạn bè nữa!" Nói xong, bà trực tiếp đẩy cửa bước đi!
Hành lang vang lên tiếng chân phẫn nộ, như muốn giẫm nát sàn nhà.
Hoàng hậu Samantha nhìn cánh cửa lung lay, ánh mắt phức tạp.
Cánh cửa liên thông cách vách bị gõ nhẹ, một lát sau, cửa dịch chuyển, nhẹ nhàng mở ra.
Một người toàn thân bị vây trong áo choàng đen ngồi trên xe lăn, chậm rãi lăn bánh xe lại đây.
Hoàng hậu Samantha quay đầu nhìn hắn, sóng gió trong mắt từ từ bình ổn. Nàng ngồi xổm xuống, khẽ dựa đầu vào đầu gối hắn.
Người kia vươn bàn tay giấu trong bao tay, dịu dàng vuốt tóc nàng.
"Em rất khổ sở." Hoàng hậu Samantha thấp giọng.
Người kia lẳng lặng nghe.
"Đây là lòng tin em kiên trì hơn hai mươi năm, em không thể từ bỏ nó." Hoàng hậu Samantha nói, "Nhưng em không muốn thương tổn Ciro. Anh có trách em không?"
Người kia ngừng tay.
Hoàng hậu Samantha ngẩng đầu nhìn hắn.
Người kia chầm chậm lắc đầu. Động tác này hình như rất khó đối với hắn, cho nên hắn thực hiện động tác này xong, không cử động chút nào nữa.
"Nhưng em không thể không thương tổn nó." Nàng đứng lên, xoay người nhìn mặt trời mới mọc ngoài cửa sổ, lẩm bẩm, "Chúng ta chỉ có một mảnh không trung. Ánh sáng và bóng tối, chung quy phải có một bên thất bại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế hỏa (hoàn) - Tô Du Bính
Aventuranguồn :https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/de-hoa-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm...