Điều hướng bài viết
«
»
Đế hỏa 106-110
869891796_Natsume.Yuujinchou.full.1041283_122_529lo
106. Bách hợp hoa hồng [sáu]
Rốt cục đã đến ngày bỏ phiếu cho [ Đề án cuối cùng về việc giáo hoàng Quang Minh thần hội cử hành lễ đăng cơ cho hoàng đế đế quốc]. Ngày hôm nay, sắc trời u ám, mây đen nặng nề bao trùm toàn bộ bầu trời đế đô. Mọi con phố đều vắng vẻ, người qua đường mặc áo khoác, cảnh tượng vội vàng, mặt như sương lạnh, tựa hồ tùy tiện run lên vài cái là có thể vẩy ra một tầng hàn khí.
Trên đường lớn, không ngừng có xe ngựa qua lại, chiếc nọ nối chiếc kia, đều hướng về một phía —
Tòa nhà đại hội của đế quốc .
Quanh cửa tòa đại hội đã tụ tập không ít người. Bọn họ không vội vã đi vào, mà túm năm tụm ba đứng ở trước cửa. Nội dung tán gẫu của họ không hề có chuyện bỏ phiếu ngày hôm nay, bởi vì việc này đã không cần phải thảo luận nữa.
Qua một lúc, thời tiết thoáng ấm áp hơn, ánh mặt trời từ phía đông chiếu lại, mây đen bắt đầu tản ra.
Liên tiếp mấy cỗ xe ngựa xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người.
Các nghị viên vốn đang chuẩn bị đi vào trong cũng dừng bước.
Cửa xe bật mở, những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong tầm nhìn của bọn họ — đoàn nghị viên gia tộc Charlie. Sau khi xuống xe, bọn họ đều cung kính khoanh tay chờ cỗ xe ngựa ở chính giữa, khung cửa tím làm bằng vàng khiến cho này cỗ xe ngựa có vẻ cao quý mà không phô trương.
Cửa từ từ mở ra, một người đàn ông tóc xám tuổi tác không còn trẻ từ trên xe chậm rãi bước xuống. Vẻ mặt ông ta ôn hòa, mỉm cười chào hỏi mọi người.
"Hopkin · Charlie." Các nghị viên nhẹ giọng nghị luận tại chỗ, sự xuất hiện của nhân vật quan trọng chốn đế đô này khiến cho người ta vừa cảm thấy bất ngờ, vừa cảm thấy không ngoài dự đoán.
"Suốt ba năm ông ta chưa từng bước vào cửa lớn tòa nhà đại hội, chỉ sai thư ký đến thay mặt mình thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ trong nghị viện. Tôi còn tưởng ông ta quên đường đến tòa nhà này rồi chứ."
"Có lẽ do hoàng hậu Samantha hoàng hậu trở lại, ai mà biết được? Hắc."
Trong đám người phát ra vài tiếng cười không rõ ý tứ, sau đó đi vào trong.
Đám đông nhất loạt bước theo.
Tự cho là tới rất sớm, đến phòng họp các nghị viên mới phát hiện ra nhân vật chính đầu tiên của ngày hôm nay, hoàng thái tử, đã ngồi trên chiếc ghế chuyên dụng của mình. Bên người hắn còn có một bóng dáng quen thuộc, những nghị viên từng tham gia tiệc sinh nhật năm nay của phu nhân Rachel rất nhanh đã nhận ra thiếu niên tóc vàng chói mắt ngồi sau Ciro chính là vương tử lưu vong của Julan gần đây bị quý tộc đế đô sôi nổi nghị luận.
Trong trường hợp này mà xuất hiện một vị vương tử nước khác, hiển nhiên rất không thích hợp, bọn họ còn chưa kịp biểu lộ sự không vui lên nét mặt, chợt chú ý thấy chiếc nhẫn cực đại trên ngón tay vương tử Julan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế hỏa (hoàn) - Tô Du Bính
Adventurenguồn :https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/de-hoa-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm...