Điều hướng bài viết
«
»
Đế hỏa 111-115
869630200_Natsume.Yuujinchou.full.946732_122_594lo
111. Tranh đoạt đế vị (một)
Ma pháp sư và đám thị vệ chấn động. Đế quốc thành lập mấy trăm năm, số lần giới nghiêm có thể đếm trên đầu ngón tay, nhưng mỗi lần giới nghiêm đều có nghĩa là đế quốc sắp sửa nhấc lên một hồi sóng to gió lớn.
Ciro trấn định hỏi: "Là mệnh lệnh của phụ thân?"
"Không. Là hoàng hậu bệ hạ thông qua nghị viện hạ lệnh." Lão giả lo lắng, "Điện hạ, ngài phải chạy về Fariel nhanh nhanh một chút. Hoàng hậu bệ hạ cho rằng việc ngài mất tích có liên quan đến Kastalon II, triệu tập nghị viện cưỡng chế tiếp quản quân thủ vệ đế đô. Thế cục hiện giờ của Fariel đang hết sức căng thẳng!"
Ciro lúc này mới lộ ra vẻ mặt khiếp sợ, "Tiếp quản quân thủ vệ đế đô?"
Lão giả: "Tình huống cụ thể ta không rõ lắm, nhưng nếu chuyện này không thể xử lý thích đáng, rất có khả năng đế quốc..." Cặp mắt màu xám lóe ra lo lắng kín đáo. Là người đã trải qua hai đời hoàng đế, ông ta hy vọng trong lúc còn sống có thể nhìn thấy thanh niên mang huyết thống Telozzo trước mặt đi lên đế vị, dẫn dắt đế quốc vào con đường phồn vinh giàu mạnh. Nhưng tuyệt đối không phải bằng cách hy sinh hiện tại và tương lai của đế quốc.
"Yên tâm." Ciro trấn an, "Nếu bởi vì ta mất tích mà khiến cho sự tình trở thành như vậy, ta trở về có thể làm cho bọn họ tỉnh táo lại."
Tuy hắn nói thế, nhưng tất cả mọi người ở đây đều biết không có khả năng. Bởi vì sự kiện này, tấm màn che đậy cuối cùng giữa đế hậu đã bị xé toạc, chỉ còn lại nghi kỵ và cừu hận nhiều năm. Ngọn núi lửa này một khi bùng nổ, không còn cách nào ngăn chặn.
Ciro không dám tiếp tục lãng phí thời gian, mang theo đám người Soso, vội vàng trở lại ma pháp trận, trực tiếp về Fariel.
Fariel đích xác đang bị giới nghiêm, hơn nữa còn là nơi bị giới nghiêm nghiêm trọng nhất đế quốc!
Đám người Ciro vừa từ ma pháp trận đi ra, liền nhìn thấy xung quanh bị bao vây bởi một nhóm người, cư nhiên là dong binh đoàn.
"Ngươi là ai? Từ nơi nào tới? Tại sao tới đây?" Dong binh đoàn cầm vũ khí trong tay, sắc mặt lạnh lùng nhìn họ chằm chằm.
Giọng Ciro lạnh lùng: "Ta là Ciro Kastalon."
Dong binh đoàn trừng to mắt không dám tin.
Soso vươn tay, bày ra chiếc nhẫn nằm trên.
Dong binh đoàn đưa mắt nhìn nhau. Trên Mộng đại lúc không có nhiều người từng thật sự nhìn thấy nhẫn đầu ưng, nhưng phần lớn đều biết hình dạng của nó. Bọn họ cùng hành lễ: "Điện hạ."
Ciro: "Ta muốn biết tại sao các ngươi xuất hiện ở đây?"
Dong binh đoàn: "Hoàng hậu bệ hạ thuê chúng tôi đứng canh ở đây giám sát tất cả nhân vật khả nghi ra vào đế đô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế hỏa (hoàn) - Tô Du Bính
Aventuranguồn :https://thuynguyetkinhhoa.wordpress.com/dam-my/mong-dai-luc-he-liet/de-hoa-to-du-binh/ Tác giả: Tô Du Bính Thể loại: đam mỹ, hài, ma pháp, cung đình hầu tước, thiên chi kiêu tử, ngoan ngoãn đáng yêu ngây thơ nghe lời thụ x phúc hắc thâm hiểm...