Jake's POV
*YAAAAWN*
Saturday na pala. Hindi pa rin mawala sa isip ko yung mga naganap nung thursday.
Did i just tell Sam na forever namin started that day? Great, another day to remember...
-_____-Ok lang naman I guess. Mahirap kalimutan kung sobra ka namang kinilig.
Nung friday kasi, me and sam were busy with school projects so hindi muna namin tinuloy yung book of dates. Pero wala rin kamin pinlano ngayon.
Higa na lang muna ako.
.
.
.
.
.
.
..
.Bisitahin ko na lang kaya siya. Wala lang rin naman akong magawa eh. And I know finals namin next week pero I guess it wont hurt to visit a bit and chill right?
Yeah! Ill go to Sam's place.
Patayo na sana ako then i just realized....
Kakagising ko lang.
Hindi pa ako nakakaligo....-____-And 1:00 na pala.....
Body clock, do your Job! Ughh patay mood naman.
Puntahan ko na lang siya ng mga 3.
Ano pwedeng dalhin?.....
No...
No...Pwede...hehehehe. Deins. Wag na lang. PG 13 ito sabi ng author...(sayang)
Bahala na si Batman.
Sam's POV
Ughhh My gosh. Ang gulo ng kwarto ko. Parang niransak ng demonyong bakla.
Puro red glitter at coloring materials.
Nag all nighter pa kasi yung group namin kagabi para sa project. Thesis pero group rin kami sa Drama so gumawa pa kami ng props...
Hilo-hilo pa ako my gosh
Huh?
O___o
o___O
O___O2:30 na pala?!?!?!
How long did i sleep for????
Am i that wasted?!!!?!
WASTED?!? I DIDNT EVEN DRINK!!
W8, bakit gunagalaw yung gilid ko........
"Morning Sam!"
"Morning Er---"
AHHHHHHHH EEEEEEKKK
"EROS?!?!? BAKIT KA NANDITO?!?!"
"Uhh. I asked if i could sleep over night since it was raining and i forgot my house key. You said yes so i went in and i --"
*SLAP*
"HEY ! WHAT WAS THAT FOR?!?!?"
"That was for sleeping in my bed! May couch naman dito, di ka natulog dun. May guest room naman, di ka natul--"
Gulp..
Wala siyang shirt....
Wala siyang pants....Just boxers ( PG 13 po hehehe)
"AND WHY ARE YOU ONLY IN BOXERS?!?"
"Well, I tried going home first. Then i got super wet. I asked your parents if i could hang them outside. And there was nothing else to wear so i just slept in my boxers :))"
Im so dead
Im dead
Im dead
If jake learns about this, hindi lang sa akin siya magagalit
Pati sa best friend niya...
"Mag bihis ka na nga!!!" Pagbihisin ko na nga. Feeling ko darating si Jake ngayon eh.
Hindi kasi kami nagkita kahapon
Biglang may narinig ako sa labas ng window ko.
*BOOOGSH*
"PAKSHET ITONG DALAWA NA ITO EH"Did someone just fall out if my window?
AND DID SOMEONE JUST CALL ME PAKSHET! Pakshet ka rin
Haay. Magbibihis na nga ako. Para kay Jake teehee ;)
Something presentable and sexy. Yessss
--END--
BINABASA MO ANG
She's Not My Type (Book of Dates)
Novela JuvenilPaano kung mapamahal ka sa taong hindi mo naman type, katulad mo pa na hopeless romantic? Huhuhuhuh. Umiikot ang storya sa dalawang mag-kaibigan na hindi naman love at first sight, pero long lasting ba? Cover by @nicolaelouis #wattys2016