"A, là như vậy..." Người thanh niên bắt trảo cái ót, rõ ràng hắn mới là cái người trưởng thành đi, biểu hiện lại lộ ra tính trẻ con.
"... Model sao? Thực xin lỗi, ta không có này ý đồ..." Nói xong Lý Quân nhìn nhìn thời gian, không tính tái nhiều nói chuyện với nhau.
Lý Quân lần đầu tiên ẩn ẩn cảm thấy, có lẽ cái kia bái thiếp rất hỏa điểm, đem người khác riêng tư bại lộ ở đại chúng ngay dưới mí mắt theo nào đó trình độ mà nói xâm phạm chính mình tự do.
Chẳng lẽ về sau, chính mình đều phải đi lý này đó mạc danh kỳ diệu tìm tới cửa người sao. Lý Quân đột nhiên có chút phiền táo, hắn tùng tùng Ân Du khóa lại chính mình trên cổ khăn quàng cổ, có chút không kiên nhẫn.
Bởi vì cái kia nam tử còn chưa đi, tuy rằng không nói nữa, nhưng nhưng vẫn vẫn duy trì khoảng cách ở bên kia xử.
Gặp Lý Quân hồi đầu nhìn, nam tử cũng hồi lấy cười. Lý Quân có chút bất đắc dĩ, không có biện pháp, chỉ có thể cầu nguyện ca ca nhanh lên đến đây.
Không dự đoán được không đợi đến Lý Hiên, lại nhìn đến Tần Chu cùng Lý Hi Vũ theo đường cái đối diện đi tới.
Hai người vừa nói vừa cười đi tới, Tần Chu tay còn khoát lên Lý Hi Vũ trên vai, hai người rất là thân mật.
Lý Quân một bên đoán hai người quan hệ, một bên lén lút hướng kia khỏa đại thụ bên cạnh dựa vào mặt sau một điểm, trong tiềm thức, hắn vẫn là không muốn cùng hai người kia mặt đối mặt.
Không biết nói gì đó, Lý Quân nhìn đến hai người đột nhiên cười ha ha đứng lên, đợi trong chốc lát, đường cái biên đến đây một chiếc màu đỏ xe thể thao, Lý Quân tuy rằng đối xe không phải rất biết rõ, nhưng cũng biết trước mắt này lượng giá trị xa xỉ.
Cái kia nổ mạnh đầu Lý Hi Vũ rất nhanh ngồi đi lên, Tần Chu lại ngoài ý muốn hướng Lý Quân này phương hướng đi tới.
Tần Chu theo bản năng hướng kia khỏa đại thụ phiêu liếc mắt một cái, quả nhiên cái kia tiểu gia hỏa ở nơi nào. Hắn đã nói thôi, chính mình lưu lại là chính xác, ngẫu gặp thần mã, phân phút chuyện tình a.
"Yêu, tiểu khả ái, đã lâu không thấy a."
Lý Quân:...
Đã lâu không thấy cái len sợi a! Người này đáp cái san đều như vậy tốn có thể hay không không có bạn gái?
Lý Quân nhìn đến Tần Chu lấy ra cái mặc kính mang ở trên mặt, có chút buồn cười, đại khái là muốn ngăn trở kia bên sưng đỏ tả mặt đi? Ha ha, không biết không thấy được Ân Du hắn có thể hay không có chút thất vọng.
Di, ta vì cái gì hội đem hắn cùng Ân Du liên hệ cùng một chỗ? Rõ ràng người này chính là tới tìm ta được không.
Vừa lúc a, Lý Quân lúc này còn hi vọng Tần Chu đến quấy rầy hắn, như vậy hắn liền có cơ hội thoát khỏi bên người này đáng ghét cái gì người đại diện.
Chính kỳ quái Lý Quân như thế nào thấy hắn cũng không chạy đâu, Tần Chu đột nhiên một người cao lớn thân ảnh liền thiếp đi lên, "Ai, vị này soái ca, ngươi cũng là T đại đệ tử sao. Bộ dạng thật xinh đẹp a."
YOU ARE READING
Ca, đừng niết mặt - Mật Đậu Tang
Genel KurguThể loại: Hiện đại, huynh đệ, vườn trường, sủng văn Couple: Phúc hắc độc chiếm dục siêu cường công x Xuẩn manh tiểu bạch thụ Văn án Từ nhỏ bị người nhà sủng đại Lý Quân vẫn phi thường ỷ lại ca ca Lý Hiên. Ca ca cái gì cũng tốt, chính là thích niết t...