chap 8

380 32 0
                                    

Tôi lấn đầu tiên đứng trước mặt Chanyeol, cảm thấy mình giống như người thừa. Ngay cả trước kia, bản thân hiểu lầm anh ấy và Jieun yêu nhau vẫn không có cảm giác như thế này. Nhưng hiện tại, mình đúng là khác xa so với bọn họ, chính là cảm giác “một trời một vực”.

-Jane, dùng tiếng Hàn của em đi! – Chanyeol nói, giọng có chút khó chịu.

-Thôi nào Chanyeol, chúng ta đâu có xa lạ như thế. Em lặn lội đường xa tới đây là để thăm anh mà. – Cô gái xinh đẹp tên Jane đó vẫn níu chặt lấy tay Chnayeol, bỗng nhiên nhận ra tôi vẫn đứng đó nhìn chằm chằm vào hai người bọn họ, liền nghiêng đầu chào.

-Chào em. Em là…?

-Shin Min Ah. – Tôi đáp, trong khi mắt không rời khỏi cánh tay đang bị níu chặt của Chanyeol – Chào chị.

-Cái tên hay lắm. – Cô ấy cười, khóe môi tinh tế uốn cong, vô cùng xinh đẹp – Hai người là bạn, hay anh em họ?

Tôi chưa kịp trả lời, Chanyeol đã vội cắt ngang:

-Là bạn học thôi.

“Bạn sao?”  Tim tôi thắt lại, đưa mắt nhìn Chanyeol tìm kiếm câu trả lời “Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Chanyeol có vẻ chẳng để ý đến ánh mắt của tôi, mãi bận rộn gỡ mấy ngón tay đang níu lấy anh ra. Một nỗi càng cố gỡ, bàn tay kia càng thêm níu chặt.

Tôi đứng nhìn hai người dùng dằng đầy tới đẩy lui, cuối cùng khó chịu trở về. Cả đêm đó tôi chẳng thể tập trung vào việc gì, dù cố nhắm mắt lại lòng vẫn không yên. Jane xuất hiện đã cho tôi một cảm giác bất an không nói nên lời.

Chanyeol nhắn tin cho tôi, còn ngỡ anh ấy sẽ giải thích tất cả chuyện ban chiều, nhưng tin nhắn chỉ có mỗi một dòng chữ lạnh lùng, cứng nhắc:

“Ngày mai anh không đến đón em được. Em đi học cùng Jieun nhé!”

Tôi ném điện thoại xuống giường, trong lòng chắc chắn đến 1000 phần trăm rằng cái chuyện tốt lành níu chân Chanyeol chính là cô nàng xinh đẹp kia. Còn bảo tôi đi với Jieun? Suho ngày nào chẳng đưa Jieun đến trường, bảo tôi đến đó làm bóng đèn xen giữa hai người họ sao?

Sáng hôm sau, tôi gặp Suho và Jieun trước cổng trường. Vốn là không định quan tâm, cuối cùng lại buộc miệng hỏi Suho:

-Anh có biết người tên Jane đó không?

-Jane? Em gặp cô ấy sao? Nghe nói hôm qua cô ấy đến Hàn Quốc, là đến gặp Chanyeol sao?

-Quan hệ của hai người ấy… em chưa nghe Chanyeol nhắc đến bao giờ.

-Cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ là bạn bè thôi. Hai người bọn họ ngày trước khá thân nhau. Sau đó Jane ở Hoa Kì làm việc cho tòa án của thi quỷ, Chanyeol chuyển về Hàn Quốc. Hình như 10 năm rồi không có gặp nhau. Anh cũng chưa nhìn thấy cô ấy bao giờ.

Tôi nghe thấy hai chữ  “bọn họ”, trong lòng liền khó chịu. Suho nhìn thấy biểu hiện cứng nhắc cuả tôi, vội vàng lên tiếng:

-Hai người chỉ là bạn, Min Ah, em đừng nghĩ nhiều. Jane về chắc hẳn có liên quan đến vụ gần đây, sẽ chóng đi thôi.

[Longfic] Vũ điệu của máu // EXO // Chanyeol and Fictional girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ