Chapter 7

851 24 1
                                    

Chapter 7

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

Kasal na namin ngayon ni Prinsipe Leroy at nakulong na din si Saturn dahil sa pagtataksil nya.

Madami ang dumalo at madami din ang hindi dahil ilan sa kanila ay nagbabantay sa palasyo.



Ngayong kasal namin itinakda na lumitaw ang eclipse kaya napaaga ang kasal namin.

Simula nung usapan sa bulwagan hindi ko kinakausap si Prinsipe Leroy dahil sa naiilang ako.



Naglalakad na ako ngayon patungo sa kanya.



Nakangiti sya at ang gwapo nya.Noon hindi sya palangiti pero ngayon madalas na.Kapag kasama nya ko salita lang sya ng salita kahit hindi ako nakikinig.Lagi nya kong niyayakap kahit na hindi ako gumagalaw lagi nya kong pinagluluto ng makakain kahit di ko kinakain.Mabuti sya at alam ko yun.



Habang papalapit sa kanya bigla akong naiyak.



Alm mo yung pakiramdam na khit hindi nya sabihin na may gusto sya sayo pinaparamdam naman nya...



I think i fell inlove with him.

But i can't love him forever.

I can't stay him together.


I can't...

"Bakit ka umiiyak?"Tanong nya ng makalapit ako sa kanya.



Niyakap ko lang sya.



"I love you Prince Leroy and i'm sorry."I said.



"Shhh.Dont cry.I love you too."He answered.



Lalo akong naiyak ng suklian nya ang sinabi ko.



Ilang minuto kaming ganun hangang sa humiwalay na ako at pinunasan ang mga luha ko.



"Lets go."Sabi ko at hinawakan ang kamay nya.



Hindi pari ang magkakasal samin kagaya nung sa mga mortal.Hari at Reyna ang magkakasal samin.



"Prince Leroy tinatanggap mo ba ng buong puso si Prinsesa Loraine sa hirap at ginhawa?Sa sakit at sarap?Sa lungkot at saya?Habang buhay?"Tanong ni Ama kay Prince Leroy.



"Opo mahal na Hari."Sagot ni Prince Leroy.



"Anak tinatanggap mo ba ng buong puso si Prince Leroy sa hirap at ginhawa?Sa sakit at sarap?Sa lungkot at saya?Habang buhay?"Tanong ni Ama sakin.



"Opo mahal kong Ama."Sagot ko.



"Kung ganun kayo ay binabasbasan ko habang buhay.Maari mo ng halikan ang iyong Prinsesa."Sabi ni Ama.



Tinaas ni Prince Leroy ay belo ko at hinalikan.



Hinalikan nya ko ng sobrang tamis kaya tinugunan ko iyon.



Nang matapos ang kasal ay nagsimula na silang kumain,sumayaw,magsaya at kung ano-ano pa.

Eto na ang pinakamasayang araw na hinahngad ko ayy mali hndi pala.

Itutuloy.....




His Vampire PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon