Hoàng Phu Trùng Trùng
.
Tác giả: CậnThị Nhãn (Mắt Cận Thị)
Thể loại: Hiệnđại, khoa kỹ, sinh tử văn, ấm áp, nhất thụ nhất công
Tình trạng:Hoàn
Biên tập:Zhou Zhou
Beta: Ngạo
Văn án
.
Bên công: "Cậu, kết hôn với tôi!"
Bên thụ: "Tại sao?"
Bên công: "Cậu đã nhìn thấy cơ thể của tôi, dung mạo của tôi, còn hôn môi với tôi nữa!"
Bên thụ: "Tôi có thể cự tuyệt không?"
Bên công: "Cậu chỉ có hai chọn lựa, một, cậu chết, hai, gả cho tôi!"
Bên thụ: "Tôi còn có thể chọn cách nào nữa không?"
Bên công: "Có thể, ba là, cả nhà cậu chết chung với cậu!"
Nội dung câu chuyện lần này là một con sâu bị ép hôn, sau khi gả cho hoàng đế, ngoan ngoãn mà làm hoàng phu, sinh bánh bao, trải qua cuộc sống ngọt ngào.
.
.
Đôi lời của tác giả:
Đây là phần nối tiếp bộ 'Cơ Khí Quản Gia', nhưng không phải tất cả độc giả đều đã từng đọc bộ trước của tôi, cho nên thế giới trong bộ này thế nào, các bạn đều không biết, giờ tôi xin giải thích sơ qua một chút để các bạn hiểu vậy.
Tinh cầu Lala là một tiểu hành tinh trong thiên hà, cả thiên hà không có giống cái, chỉ có nhân ngư là có khả năng mang thai, nhưng số lượng nhân ngư trong tinh cầu Lala rất ít cho nên họ rất quý, rất có giá.
Trên tinh cầu Lala có huyết tộc, yêu tộc, trùng tộc, nhân ngư tộc và các loại người máy. Trong truyện này, tiểu công của chúng ta là một ngoại tộc, cho nên không được giải thích ở đây, về sau, bí mật về thân thế của bạn trẻ ấy sẽ được giải thích rõ ràng.
Lại nói tiếp, những người máy ở tinh cầu Lala đều là nô lệ, cho dù có là người máy trí năng thế nào thì phương thức tồn tại của họ cũng giống như các loại đồ điện trong nhà thôi, ha ha, được rồi, giờ nếu mọi người xem truyện, chắc cũng sẽ thoải mái hơn nhiều rồi.
Phải rồi, về mặt phương tiện giao thông, ai đã từng xem 'Cơ Khí Quản Gia' sẽ biết tinh cầu Lala có đủ các phương tiện giao thông, nhưng bối cảnh trong chuyện này chính là mấy trăm năm sau, tinh cầu Lala cũng dần dần phát triển, dù vẫn còn dùng xe ngựa như trước, nhưng các loại xe hiện đại vẫn tồn tại, tất nhiên là với số lượng ít. Ngoài ra còn có thần mã phi thuyền vũ trụ, trên cơ bản là trong các nhà quý tộc đều có một, phương tiện này thực tế là giống như xe riêng trong nhà, có khác là nó dùng để bay.
Ngoài ra ở đây còn có Dực Long, Dực Long có thể dùng để cưỡi, đặc biệt là một số ít còn dùng để ăn, *đổ mồ hôi* sao tôi lại có cảm giác càng ngày càng đầy mùi máu tanh nhỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ ~ Hoàng phu trùng trùng
Genel KurguTác giả: Cận Thị Nhãn (Mắt Cận Thị) Thể loại: Hiện đại, khoa kỹ, sinh tử văn, ấm áp, nhất thụ nhất công Tình trạng: Hoàn Biên tập: Zhou Zhou Beta: Ngạo