2
The taxi stop in front of my condominium. I paid the driver and headed inside. I was in the elevator when my phone ring again.."Oh? Asan ka na? Bilisan mo at aalis na ako" It was Max again.
"Nasa elevator na." I said
"Okay, I'll just wait here"My room is in the 4th floor. As the elevator open, pumunta agad ako sa pinto ng bahay ko. Hndi naman yun naka lock kasi andun si Max.
Max is my best friend. We met in college, we have the same taste of food, dress, even in man. Kaya nman naging magkaibigan agad kami dati. Actually may condo din siya nakikitulog lang siya minsan sa condo ko pag nag aaway sila ng boyfriend - live in kasi sila.
Anyways, pag pasok ko pa lang ng bahay agad akong uminom ng malamig na tubig at gamot.
"Where have you been last night? Nawala ka na lang bigla sa bar." Max ask.
"Yeah. Uhmm.. Nakatulog ako sa ibang bahay" sabi ko habang nakapikit.
"Ibang bahay? Saan nman yun?" Pang-uusisa niya.Then I told her what I just remembered from last night till what happen this morning.
"Baliw ka talagang babae ka. Ano bang nasa isip mo at pumayag ka na may mangyari sa inyu?" She was almost screaming at this point.
I covered my ears and close my eyes.
"Gosh! Don't shout! May hang over ako ano ka ba. Can we just discuss it later? I need to rest." I said.
"Bat ka nga pala nag taxi pa uwi? Saan yung car mo?" She ask
"Oh fuck!" Napamura ako, hinanap ko yung susi ng sasakyan ko. Wala sa bag!
Then I remembered na sumakay pala ako dun sa car ng guy.
Baka nasa bar yung susi, puntahan ko na lang mamaya o bukas."Nasa bar, naiwan ko kagabi" sabi ko na lang sa kanya.
She look at me suspiciously, pero hindi na niya pinush yung topic."Hindi ka ba papasok?" She ask.
"Oh shit. Hndi ko pa pala natatawagan si sir Anton"
Sabi ko. At dali-dali kong hinanap ang phone ko, dinial ang number ng manager ko.After the call, tumayo na ako at pumunta sa kwarto ko.
"Ano sabi ni sir?" Max ask
"Ayun galit. Bahala siya, I'll just deal with him tomorrow" sabi ko sabay hubad ng damit ko.
"Saan ka ba pupunta? Di ba off mo nman ngayon?" I ask habang papunta sa banyo para maligo muna bago magpahinga.
"Uuwi muna, Mark (bf niya) called me mag uusap daw kami" she was looking at me with a sad on her eyes.
"Aren't you tired yet? Palagi na lang kayo nag-aaway." Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang kamay niya.
"what can I do? Mahal ko eh" she smiled bitterly.
I sighed. "I am just here if you need anything, okay?" I hug her.
"I know, cge maligo ka na amoy alak ka pa eh"
And we both laugh.Tapos na ako maligo, nakabihis na rin. Nakahiga na ako sa kama ko ngayon. I am still trying to remember kung paano at kung saan nag simula ang lahat sa amin ni mysterious guy.
It was my first time to have a one night stand at sa complete stranger pa talaga. It was not my first time
to have sex. Actually, I was on the bar that night to forget about something. I never expected na ganito pala ang mangyayari. Oh well, hindi na man na siguro mauulit yun. Hindi na rin kami magkikita nung guy.Then I fall asleep...
"Hmmm.. Fuck, that feels so good. Don't stop" I moan as the man is licking my very wet pussy.
"Ohhhh, ahhhh" nilabasan ako.
The man is smiling while kissing my thigh up to my belly to my breast..
"Did you enjoy it sweety?" A familiar voice ask me.
"I did." As I smile back to him..
We are kissing each other now, sucking each other's tongue.He then position his manhood to my pussy.
He is rubbing his dick head in to my clit, teasing me."Ahhhh.. Put it inside now.." Utos ko sa kanya
Ipinasok nya ang ulo ng titi niya at huhugutin tapos irarub na nman ulit iyon sa clit ko.."Ohhh please. Stop teasing me... I want you inside now"..
He just continue on teasing me as if he didn't hear a thing..
"Ahhhh... Hmmmm" i just keep on moaning
"Do you want me inside you?" He ask
"Ohhhh yes please" sabi koAnd in one push pinasok niya ng buo ang titi niya sa pussy ko.
"Ohhhhhhh..." Ungol naming dalawa.
"Gosh! You are so tight sweety" sabi niya sabay halik sa akin.Sa una ay mabagal ang ginawa niyang paggalaw then he started to move faster and faster..
"Ohhh.. I can't take it anymore ahhhh lalabasan na ako." Daing ko sa kanya
"Ahhhh hmmm.. Me too sweety..." Ungol nya
"Cum inside me ahhhhhh" sabi ko sa kanya
"Ahhhhhh..."
"Oooohhhhh..."
And we both reach the climax.
I can feel our mix cum dripping into my thighs."You are the best sweety" he said as he kiss me on the lips.
Naggising ako sa ring ng phone ko.
Fuck! Was it just a dream? Parang totoo.
"Hello?" I said
"Gising ka na? Kumain ka na ba?" Max ask.I look at my clock it was 4pm already.
"Hndi pa, saan ka ba?" I ask
"Andito sa fave coffee shop natin. Punta ka dito"
"Okay wait for me there" i saidAfter the call, nag bihis na ako ng damit at inayos ang sarili ko.
Nasa taxi na ako ng biglang naalala ang panaginip ko.
"Sino kaya ang lalakeng yun?-
TBC.....