"Hmm, you taste sweet.... I love it" Rico said pagkatapos niya akong halikan."Kainis ka!" Arte ko. Pero deep inside kinikilig na.
"Haha, to be honest when you enter that door kanina, the first thing I wanna do is to kiss you" he boldly say.
I blushed.
Sus! Kung alam mo lang, gusto din kita halikan kanina pa..
Ngumiti na lang ako and I look away.
It's already 9:45pm. Nahihiya akong magpaalam kay Rico, baka sabihin ay nakikain lang ako dito sa bahay niya.
"The night is still young, you wanna watch movie?" He ask
"Sige, sure"
"What do you wanna watch?"
"Hmm, this!" Sabay turo ko dun sa movie na gusto ko.
"Psh! Chick flick..." Pang iinis niya.
"Bakit ba? Besides tinanong mo ako kung ano gusto kong movie" Pang iinis ko din sa kanya
Tumawa na lang siya and he played it. We're watching "The Vow".
I've watched this movie a thousand times but I really love this movie. Plus si Papa Channing pa ang bida kaya solve na solve ako sa movie na to.
I am watching the movie intently, nasa kalahati na yata kami when I feel Rico's hands on my knees. Naka cross legs kasi ako.
He is gently caressing it. Hinawakan ko ang kamay niya, signing him to stop kasi nakikiliti ako. He grab my hand and he bite my thumb!
"Aray! Rico... Masakit" sabi ko at tumingin ako sa kanya.
Tumawa siya pero kinakagat niya pa din thumb ko.. But this time gently na, then he licks it...
We're looking at each other habang ginagawa niya ito. Unconsciously, I bit my lower lip. Bigla naman siyang huminto..
"Damn! You have no idea kung gaano ako na tuturn-on when you do that" he said
I was going to say something when he grabs my neck and kiss me again.
I kissed him back and open my mouth. Nagtagpo ang aming mga dila. I suck his tongue then he suck mine.
Habang ang kaliwang kamay niya ay nasa likod ko. He then unzipped my dress.
Hinubad niya ang damit ko hanggang sa may tiyan, I am not wearing any bra kasi my foam naman yung dress ko kaya naka expose yung dibdib ko sa kanya.
Binuhat niya ako at pinaupo paharap sa kanya.
"Shit! Ang ganda talaga ng mga suso mo Sophia" sabi niya tapos ay isa-isa niyang sinuso ang dibdib ko
I pulled his head closer to my breast...
"Ohhh Rico ang sarap"
Dahil nakataas na sa may bandang ibabang bahagi ng hita ko ang damit ko, I can already feel Rico's manhood.
After niyang pagsawaan ang dibdib ko ay nagpalit kami ng pwesto, pina upo niya ako sa couch, lumuhod siya sa harapan ko and he widely open my thigh..
Pinatong niya ang isang hita ko sa balikat niya. "Hmmm.. You smell so good" sabi niya habang inaamoy ang aking pagkababae.
Hindi niya tinanggal ang panty ko, inililis niya lang ito sa isang side and he started to lick my pussy. Pa ulit2 niyang ginagawa yun tapos yung tingel ko naman ang pinagtuonan niya ng pansin. He gently sucking it tapos didilaan naman.