Part 9

127 2 2
                                    

"Ahhhh ang sarap" ungol ko
"Hmm, you like that?" Rico said sabay bayo ng mabilis
"Ahhh yes, faster I'm cumming again Rico"
"Uhhh come for me sweety"
"Ahhhh... Ahhh"
"Lalabasan na din ako, sabay tayo"

"Aaahhhhhh"
"Uhhhhhh"

Sabay kaming nilabasan ni Rico, he was still on the top of me at hindi pa niya hinuhugot yung ari niya.

"Ah ah! It w-as amazing." Kapos hininga kong sabi.

Dahan-dahan niyang hinugot ang ari niya at nasagi ang clit ko, napa-"aaahhh" tuloy ako.

"Indeed! I can't get enough of you" he said sabay halik sa noo ko.

"Come, go to sleep now my dear" sabay hila sa akin. Ngayon naka unan ako sa braso niya at magkayakap kaming dalawa.

-
11:00 am
Nauna akong nagising kay Rico, napagod siguro kagabi. It was 1:30 am when we finish having sex! . Naku! Naka apat na rounds yata kami. Mula sa sofa, sa hagdan, sa pinto ng kwarto ko at sa kama.

I've never been this wild before. Or baka magaling lang talaga sa sex si Rico kaya ko naeenjoy to.

After kong maligo, I decided na pumunta sa kitchen to check kung ano ang pwede kong lutuin.

Napa face palm ako nung makita puro bottles lang ng tubig ang laman ng ref ko.

Pumunta na lang ako sa sala at niligpit yung mga kalat namin kagabi.

It was already 1:00 pm when I finish cleaning the leaving room, ang kalat kasi.. Nalabhan at napa-dry ko na rin ang damit ni Rico. Napagod nga yata si Koya hanggang ngayon tulog pa.

Umakyat ako sa kwarto para gising siya kasi kumakalam na sikmura ko.

"R-rico?.. Heyyy" niyugyug ko siya ng mahina

"Rico... Gising ka na..."

Gumalaw siya at minulat ng dahan-dahan ang mata nya.

"Heyyy Good morning" bati niya sa akin

Ugh! Yung boses niya... Grabe!!!

"s-sorry kung ginising kita 10 na kasi" sabi ko
"Ganun ba? Napasarap yata yung tulog ko... Ang sarap kasi ng katabi ko kaninang madaling araw eh"

Namula naman ako. Buti na lang sumakit tyan ko naalala ko nagugutom nga pala ako.

"Naku... Tayo ka na jan, kain na tayo... Wala kasi akong food kaya sa labas tayo kakain" sabi ko

"Wala kang food sa ref? Kumakain ka ba dito sa bahay mo?"

"Minsa lang pag nasa mood magluto"

"Kaya pala ang payat mo"

"Hindi ako payat no, tara na... Gutom na ako" naka pouty lips kong sabi.

"Jeez! Don't do that kagatin kita jan eh haha, sige wait maliligo muna ako"

Tumayo na nga siya at nagtungo sa banyo.

While Rico is in the bathroom nagbihis ako ng damit, it was cloudy at medyo mahangin kaya naka skinny jeans at hoodie ako. Habang inaayos ko ang sarili ko sa salamin hindi ko mapagilan hindi maalala ang mga nangyayari sa buhay ko this past few days.

A lot of things happen, Rico came into my life and it feels like parang walang nangyaring masama sa buhay ko.

"Hey... Are you okay?" He ask
"Uhm. Yes, ready ka na?"

Hindi ko napansin nasa likod ko na pala siya.

"Oo, alis na tayo?" Tanong niya

"Tara na"

He is Not My BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon