ในเช้าวันต่อมาผมตื่นมาด้วยความเมื่อยล้า หลังเริ่มปวดเมื่อยและชาขึ้นนิดหน่อย แต่ยังงั้นผมก็ฝืนลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวไปโรงเรียน เพราะหลังเจ็บเลยต้องนอนคว่ำทั้งคืนแหน่ะ หน้าผมข้างขวาเลยมีรอยปื้นจากการนอนทับหมอนที่ยับ น่าเกลียดเป็นบ้าเลย =_=#
ผมแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็จัดการถือกระเป๋าเดินต่องแต่งๆออกมาจากห้องนอน กลิ่นหอมๆลอยออกมาจากห้องกินข้าวทำให้ผมมีกำลังใจฮึดสู้ทันที นี่ถ้าตื่นเช้ามาแล้วไม่ได้กลิ่นหอมๆของข้าวเช้าที่ป้าทำนะ ทั้งวันผมคงหน้าบูดบี้อารมณ์ไม่ดีแหงๆ
"อรุณสวัสดิ์ที่รัก" ผมผงะทันทีเมื่อเจอพี่แทนกำลังตักข้าวใส่จานอยู่แล้วส่งยิ้มแป้นแล้นมาให้
"เห้ยย มาทำไรนี่ แล้วมาทำไม!?" ผมทิ้งกระเป๋านักเรียนลงพื้นแล้วเดินไปหาที่โต๊ะกินข้างอย่างไม่เข้าใจ
"จะมารับไปเรียน และจะมาฝากท้องที่นี่" มันอมยิ้มและวางโถข้าวลง
"ที่บ้านไม่มีข้าวกินไง๊ -3-" ผมยืนกอดอกทำปากจู๋
"มีแต่ไม่กิน จะมากินกับที่รักไง"
"ใครที่รักใคร อย่ามามั่วนะ -//-" ผมโวยวายพร้อมกับแก้มที่เริ่มแดงเห่อ
"ก็ฟงไงที่รักพี่ เราเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ? ^^"
"แค่เป็นแฟนหลอกๆไม่เห็นต้องเรียกเวลาอยู่กันสองคนก็ได้ เดี๋ยวป้ามาได้ยินจะว่ายังไง" ผมมองซ้ายมองขวาจนแน่ใจว่าป้าไม่ได้ยืนอยู่แถวนี้
"ป้าเขารู้แล้ว" พี่แมทเดินมายืนตรงหน้าผม
"อะไรนะ?" ผม
"ป้ารู้แล้วว่าเราคบกัน" มัน
"ไม่เชื่อ อย่ามาอำหน่อยเลย" ผม
"ป้ารู้แล้วจริงๆนะ" ป้าเดินออกมาจากห้องครัวแล้วพูดขึ้น สีหน้าตื่นเต้น ปากก็ส่งยิ้มหวานให้
"ป้า มันไม่ได้เป็นอย่างที่ป้าเข้าใจนะ จริงๆแล้ว..."
"ไม่ต้องอายๆ ป้าออกจะดีใจ๊ดีใจที่หลานป้าจะเป็นฝั่งเป็นฝากับคนดีๆเหมือนเขาสักที เมื่อวานก็ว่าอยู่ จูบกันเคลิ้มขนาดนั้นไม่น่าใช่แค่รุ่นพี่รุ่นน้องหรอกมั้ง ><" ป้าพูดจิบปากจิบคอเขินอาย แต่ผมนี่สิที่อึ้งยิ่งกว่าอึ้ง! นี่ป้าเห็นผมกับไอพี่แมทมันจูบกันเมื่อวานด้วยยังงั้นหรอ โอ้ยยย แล้วทำไมป้าไม่เข้ามาห้ามเล่า =//[]//=!!!
"คุณป้าพูดแบบนี้ฟงก็อายแย่เลยสิครับ ดูสิเขินหน้าดำหมดแล้ว" พี่แมทมันเดินมาโอบไหล่ผมยิ้มๆแล้วดึงแก้มผมไปมา
"หน้าดำบ้านพี่น่ะสิ พอ! พอเลย กินข้าวได้แล้วเพราะหิวมาก!" ผมผลักไอพี่แมทมันออกไปไกลๆแล้วรีบนั่งลงที่เก้าอี้ตักกับใส่จานตัวเองหน้าแดงก่ำ นี่ถ้าแถวนี้มีส้วมตั้งอยู่ ผมคงจะรีบมุดหนีหายไปนานแล้ว ทำไมมันน่าขายหน้าแบบนี้นะ ป้านี่ก็ไม่หวงหลานเลย คบกับผู้ชายแทนที่จะห้าม ที่ไหนได้พอรู้หน้านี่บานเป็นกระด้งเลย แทบจะใส่พานประเคนให้พี่แมทมันแหน่ะ =/=
ผมมองทั้งสองคนคุยกันเจ๊าะแจ๊ะอย่างสนิทสนมเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียว น่าหมั่นไส้ชะมัดเลย ส่วนไอพี่แมทนะ กินข้าวเสร็จระหว่างนั่งรถไปเรียนผมจะด่ามันไปตลอดทางจนถึงโรงเรียนเลย ฮึ่ยย =^=
ESTÁS LEYENDO
My husband สามีของผม (yaoi)
Romance....เพราะการที่ผมต้องการจะแก้แค้นแฟนเก่าอย่างโอเล่ที่เคยทิ้งผมไป และเพราะยัยนั่นดันมาถูกตาต้องใจ 'แมทธิว' รุ่นพี่ที่แสนหล่อ รวย เพอร์เฟค และเยือกเย็นในสายตาใครๆ ผมเลยขอร้องให้ไอพี่แมทแกล้งเล่นเป็นแฟนกับผม ...และไม่รู้ว่าเล่นละครคู่รักกันไปอีท่าไหน ว...