Chapter 7

553 13 1
                                    

Sorry po kung ngayon lang ako nakapag-UD kasi medjo naging busy ako..

Please bare with me..^___^

My friend said that I always smile so that I won't be ugly hehehe..

enjoy this Chapter..

Thanks for supporting my story...and this is my first work..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Chapter 7 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Nikki POV

" Aella, anong gusto mo?" nandito kami ngaun sa cafeteria at tinatanong ko kung anong gustong kainin ni Aella..

"Wag mo kong tatawaging Aella. Tawagin mo ko sa pangalan kong Michiko. Kapag sinabi ko na pwede mo na akong tawaging Aella ibig sabihin nun ay mag-bestfriend na tayo. Ok! Sa ngayon Friend lng tayo" mahabang paliwanag nia pero di na siya ganong ka-cold..nanlulumo akong pumila dahil akal ko tanggap na niya kami ni Brent. Speaking of Brent ..

"Hey! Nikki libre naman o" masayang sabi ni Brent.. 

"Anu ka chicks? Dapat nga ikaw ng lilibre samin ni Ael-- este Michiko" 

"Sino si Michiko? ARAY! (binatukan ko siya) bat ka nambabatok?" tinignan ko lang siya " aa alam ko na kung sino si Michiko siya ay si Aella" masayang sabi niya

"Now you know Before you engot" mataray na sabi ko..kung di babatukan di na niya maaalala..sinabi niya  sa akin na pinahanap pa niya talaga si Ael-- Michiko..nasan daw ung bahay niya? anung buong pangalan niya ..etc..

papunta na kami ngayon ni brent kung saan ko iniwan si Ael--michiko ..grabe mas sanay akong tawagin siyang Aella pero ayaw naman niya .. sa di kalayuan nakita namin na may lumapit na babae or should i say na mukhang baboy pero maganda siya kaso nga lang ung ilong niya pangbaboy nyahaha ang sama ko..di naman di ba ..THE TRUTH HURTS TALAGA..

nashock ako ng bigla niyang sampalin  si Michiko .. nanatiling nakaupo si michiko pero nakayuko siya ..

unti-unti niyng inangat yung ulo niya at tinignan ung babae ..parang ganito o

-__-+++ matalim na tingin..

"patay ka masama magalit yan tsktsktsk.." iling-iling na sabi ko ..sa isip lang yan

Michiko POV

inaantay ko si Nikki ng biglang may sumampal sa akin 

*PAK* ouch ang sakit pero siyempre sa isip lang yun..nanatili akong nakayuko at unti-unti kong tinaas ung ulo ko at nakita ko kung gaano siya ka pangit ..nyahahaha..

"Bakit mo ko sinampal?" cold kong sabi

"b-bakit lumalapit sayo si papa brent? alam mo bang sakin lang siya?" sigaw niya sa pagmumukha ko..baho ng hininga..

"Pwede bang umatras ka ng MALAYO ang baho ng hininga mo ee" 

"hahahah"

"buti nga sakanya"

"kala mo kasi kung sinong maganda" side comment ng nakikinuod samin

"at isa pa kelan naging sayo si brent?" mataray na sabi ko pero may pagkacold paring sabi ko..di ako makapaniwala na sabi ko un.. 

"bakit naging sayo din ba siya?" tanong niya pabalik..kala niya papatallo ako.. ako yata ang tinatawag nilang COLD GANGSTER..at ipapakita ko sakanya ang tunay na ako

*PAK* *PAK* sinampal ko siya..buti nga yan lang ee ..

"sasusunod tignan mo kung sino ang binabangga mo di porket tahimik ako pwede mo na gawin lahat ng gusto mo, PIG GIRL" walang emosyong sabi ko..

"aaaaaarrrrrgggghhh!!! I HATE YOU! BABALIKAN KITA!" sigaw niya as if I'm scared

"HAHAHAHAHAHA ANG GALING MO AELLA" tinignan ko kung sino ung tumatawa at nakita ko si nikki kasama niya si brent..tinignan ko lang si nikki bigla siyang nagiwas ng tingin..

"aa ael-- este michiko ang galing mo kanina aa di ko alam na papatulan mo rin pala un" tapos tumingin siya kay brent "HAHAHAHAHA BRENT MAY FAN KA PALANG PIG" malakas na tawa ni nikki .. at namula naman si brent ..Don't tell me gusto niya ung pig girl..natatawa ako sa naiisip ko

di ko namalayan na tumawa ako ng malakas at lahat ng tao sa cafeteria ay biglang tumahimik   at ganito pa ung itsura nila ..

d0__0b

nang inilibot ko ung paningin ko bigla silang umiwas..WEIRD! di ko naman sila tinignan ng masama aa..kasama din sila nikki at brent sa pagiwas ng tingin sa akin..nagtanong na ako..di ko naman ugali ang magtanong ay nagtanong nalang ako..

"bat biglang tumahimik?"

"k-kasi nagyon ka lang namin narinig na tumawa ng malakas"

"so? bawal na ba ang tumawa ngaun?"

"di naman.. di lang kami sanay" 

ang gaan talaga ng pakiramdam ko kay nikki at kay brent di ko alam kung bakit..bawiin ko na lang ung sinabi ko kanina kay nikki gusto ko na magkaroon ng kaibigan after so many years ngayon nalang ulit ako magkakaroon i hope they will not leave me..

"ahm.. nikki ..brent may sasabihin sana ako sainyo. Gusto ko na makipagkaibigan sainyo" ng tignan ko si nikki nagliwanga ung itsura niya pero si brent au parang naguguluhan..

"ahm..brent ganito kasi un di ko pa kasi talaga kayo tinanggap na bilang kaibigan .. NUNG UNA pero ngaun mag-bestfriend na tayong tatlo" and i gave him a sweet smile ..at naging ganito ung itsura niya ,,

0__0 hahaha ang kyooooooott.. 

at dahil bestfriend ko na sila ay pwede na nila akong tawaging aella ..that name is special to me 'cuz whenever they call me that one i feel very special.. that's why i want people who love me call me aella.. pero mananatili parin akong COLD..siguro baka magopen din ako sakanila,, may karapatan naman silang malaman kasi bestfriend na kaming tatlo.. TODAY I FEEL VERY HAPPY..

AND I'LL REMEMBER THIS DAY AUGUST 8, 20**

Brent POV

LOADING....

LOADING....

LOADING...

tama ba yung narinig ko gusto na niya kami maging kabigan

"YES!" sigaw ko..hahaha ang saya ko .. marami pa akong gusto malaman kay aella bakit siya naging cold.. at ang gagawin ko ay palambutin ang kayang batong puso..hahaha humanda ka Aella..

Author's Note:

Please vote and comment and suggest also..

ALWAYS SMILE ^^______^^

~kevindongho~

Cold GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon