hai.. here... please read.. thanks..
~~~~~~~~majestiquegirl
I was a graduating student in Saint Nicolas High School. I will be our class Valedictorian. Today is the day of our graduation. This is my big day. Yes. Im Summer Ordelia The daughter of Athena and Jorenz Ordelia. Oo. Nga at Valedictorian ako pero hindi nila alam na magaling akong makipaglaban. Tinatago ko ito para hindi maapektuhan ang aking grades.. haay.. kung pwede lag sinabi ko na sa kanila. Nandito ako sa School namin, kasi nga graduation nga namin diba. "Guys. kanina ko pa kayo hinahanap nandito lang pala kayo." Singhal ko sabay akbay. "haay. grabe ka naman Summer nakakagulat ka talaga." Inis na sabi nina James at Eloisa. "Ay. ganun OA ah. kaloka kayo." Sabi ko ng mahinahon. "Siya ay besty. Congrats sa pagiging top one. I love you." Pagbati ni Eloiza. "Oh! Guys magsisimula na." Sigaw ko sa kanila.
Mabilis na lumipas ang araw at heto ako ngayon. Papasok na sa bagong School. Sabi nina mama maganda daw tong school na to. Pero pag pasok ko. Hindi naman maganda ang creepy pa nang place. What ever. Kaya naman ngayon kaya ko nang ilabas ang tunay na ako. Naglilibot ako sa School nang matagpuan ko ang Sarili ko sa pagitan ng dalawang rival gang. Shit! Ano nanaman tong napasok ko. Ang Black Goverment at Dark Monarch. "Teka pano nga kaya ako napadpad dito.?" Tanung ko sa sarili ko. "Miss alis. Hindi mo ba kami kilala?" Maangas na tanong nung isang lalaki. "Hindi eh. Okay." Inis kong sagot. Pagkahila sa akin ng lalaki ay pumasok na ako sa room namin. Miya maya pa ay dumating na ang teacher namin. May nagtuturo pa pala dito.
"Well. it's your first day in this school so ako ang unang magpapaklala. I'm Annie Reyes your teacher in Science. I'm pleased to meet you all." Pagpapakilala ni maam.
After several hours our class was Dismissed after all. Pumunta na ako sa Cafeteria para kumain may lumapit sa akin na dalawang lalaki at babae. "Hai. ako nga pala si Shane Tyler Illiarez kaklase mo ako sa science class." Pagpapakilala niya sabay lahad ng kamay. "Hai din. Ako nga pala si Summer Ordelia Nice to meet you." Sagot ko habang nakikipag kamay. Miya maya ay may tumikhim. "Ay. Oo nga pala si Jinella Mae Olivarez at si Van Angelo Orilliano. kaklase mo din sila sa Science Class." Pagpapakilala sa kanila ni Tyler. "Okay. Nice to meet you." Pagbati ko sa kanila. Pagkatapos naming kumain ay dumiretso na kami sa loob ng room namin. Lumipas pa ang ilang oras at naglabasan na kaming magkakaklase. "Geh. Bye bukas ulit." Pagpapaalam ko sa kanilang tatlo habang kumakaway.
Papalabas na ako ng gate ng may makabungguan ako. "Aray ano ba?!" Sambit ko sa lalaki. "Ay. Sorry missy hindi kita napansin eh! Sorry." Usal na lalaki habang iniaabot ang kamay at gustong magpakilala. "Hindi ka kasi tumitingin eh!" Pagsusungit ko sa kanya. "Ay.. bakit ang taray mo. Bahala ka nga nahingi na nga ng sorry yung tao. Ayaw mo pa. geh. diyan ka na. Bye!" Usal ng lalaki habang naglalakad papalayo. "Aba. Gago to ah. Ako na nga ung nasaktan. Aishh.. kakainis." Sabi ko sa sarili ko sabay gulo ng buhok ko. Umalis na din ako. Pagkauwi na pagkauwi ko pumunta agad ako sa kawrto ko at naligo at natulog.
~~~~~~~~~~
Sorry maikli.Guys. Pakibasa naman nung isa ko pang story. Ung I'LL BE THERE. About gangster din siya. Haha.. pero una ko siyang sinulat kesa dito. Sana magustuhan niyo kahit madaming type errors.. haha.. sorry po.
Tnx...~~~~~~~~majestiquegirl
BINABASA MO ANG
ARRANGED TO MARRY A MAFIA BOSS
AcciónA girl that will go to college life.. will meet friends.. and she will encounter more danger. But she has a savior. She don't know that there was a man that already falling for her. But this man can't because she might get dead.. She will recieve t...