pshh... good morning people.. sana po magustuhan niyo.. Maraming salamat..
Read & Vote..:))
~~~~~~~majestiquegirl
"Oh! my god. I'm so late." Usal ko pagkagising na pagkagising ko. Nagmamadali talaga ako dahil ayokong malagyan ng record of being late at my Class not because I'm just late. Nagmamadali tuloy akong bumaba ng hagdan. "Yaya. Bakit hindi mo naman ako ginising." Singhal ko. Aishh. Naman eh. " Kasi Summer may inutos pa sa akin ang mama mo." Sagot niya. "Okay. Sige po aalis na ako." Salita ko sabay talikod.
Nagmamadali ako kaso naman inabot ako ng traffic sa daan. It's very hard to get out.
After ng ilang minuto kong stock sa traffic. Nakarating din ako sa school buti na lang at hindi pa nagsisimula ang klase at umabot pa ako sa First subject namin.
"Oh! Summer Thank God your here akala ko pa naman friend absent ka." Jin na akala moy naluluko. Gagu talaga to kahit kelan. "Hindi ah. Kasi naman tinanghali lang ng gising." Salita ko sabay hinga. "Okay. mukha namang sakto ang dating mo. Dahil malapit na magsimula ang klase." Sabi niya. Sabay hila papunta sa room.
After the dismissal of our class. I decided to go to the mall. I want to buy some stuffed toy. "Oh. Yes here we go." I said abd jump. I looked like a kid.
Maaga akong nakapunta sa mall. Nagpunta agad ako sa toy rush.
Namimili ako ng mga stuffed toy at may tanging stuffed toy na nakita ko. Yung teddy bear na kulay blue. Malapit na ako sa teddy bear ng dadamputin ko na para bilhin ay may kasabay pa akong lalaki na nakahawak din sa teddy bear. "Hey! I'm the one who first touched it." I said while taking the teddy bear. "Miss hindi pwede napili ko na ang toy na ito para sa sister ko." Sigaw niya. Naman ehh.. gusto ko talaga yun eh.. "Wait i think i know you. Let me refresh my mind." I said while thinking. "Ano ka ba Sumer. Ako to si Vincent." Sabi niya sabay alis ng shades. "Sira ulo ka ba! Pagiisipin mo pa ako eh. Ikaw lang pala yan. Alam mo sarap mong sakalin. Grabe." I said in an anger tone. "Wait. Just take it easy. Hindi naman kita pinagiisip ah.! Tinitignan ko lang kung makikilala mo ako." Sabi niya habang nakangiti. "Sorry. I don't noticed you eh!." Pagtataray ko. Sabay kaming napatingin sa teddy bear. "Hoy. Ako po ang nauna sa teddy bear na ito. Kaya im the first who got it." Sabi ko sabay kuha ko ng teddy bear. "Okay. Sayo na lang yan. Eto na lang bibilhin ko. Tutal eh. Gentleman naman ako." Pangiinis niya sabay dampot ng isa pang manika. "Well thanks kung ganun. Dahil ibigay mo man ito o hindi ay kukunin ko pa rin ito." Sabi ko sabay irap ko sa kanya.Umalis na ako at pumunta sa counter para bayaran and teddy bear. Papauwi na ako ng napadaan ako saisag bilihan ng damit na alala ko si Yaya. Kaya pumasok ako para ibili ng damit si yaya. May nakita akong isang damit. Maganda siya. "Um. maam 250 po. Lahat na po." Magalang na sagot ng sales lady. "Okay. Kukunin ko na ito pati ito pang dalawa." Sabi ko.
Pagkabayad ko ng mga damit ay nagpasya ako na bumili ng cake.
Noong makapili na ako ng Flavor ang nagustuhan ko ay Black forest. Nasabi ko na ba sa inyo na. Mahilig ako sa Chocolate. I love eating Chocolates. Kahit na inumin man o kahit ano. Basta Chocolate.. kakainin ko yan. Basta walang lason. Saktong paglabas ko ay nakita ko Vincent. Napansin ata ako kaya pumunta sa kinatatayuan ko. "Ano gusto mo tulungan na kita?" Tanung niya. Binigay ko nalang din. Dahil nabibigatan na ako. Nagpunta kami kung saan nakapark ang kotse ko. "Pakilagay na lang diyan. Salamat." Sabi ko and then Smile. Ano? Okay ka na ba dito?" Pagtatanung niya. "Oo. Salamat ha. Sa totoo nga eh. Kanina pa talaga ako nabibigatan sa mga dala dala ko. Buti na lang tinulungan mo ako. Salamat ha. Tsaka Sorry nga pala kung palagi na lang kitang nasusungitan." Sabi ko sabay ngiti. "Ano ka ba. Wala yun. Alam ko naman na hindi ka naman talaga ganung tao. Kita ko sa mga mata mo at kung paano mo pakitunguhan ang mga kaibigan mo." Sabi niya at ngumiti din. "Gusto mo tara bahay namin para naman makapag sorry parin ako." Sabi ko with a wide smile. "Pero..." hindi na niya naituloy dahil sumungit na ako. "Bawal tumanggi." I said with autority in my voice. "Okay." Sagot niya ng maluwag. "Oh! So were done. Sumunod ka na lang sa akin." I said and go inside of my car..
Miya maya ay dumating na kami sa bahay. "Yaya. nandito na ako." Sabi ko at inikot ang paningin ko. "Oh! Summer." Sagot ni yaya patungo sa kinatatayuan ko. "Yaya. Si Vincent nga po pala. Classmate ko." Pagpapakilala ko. "Oh! Kay gwapong bata. Baka manliligaw mo yan ah." Pangaasar ni yaya. "Yaya." I said. Kasi naman inaasar ako. " Ya. Pakisabi naman po kay yaya lina na pakilagay sa ref nung binili kong cake. Salamat." Mahinahon kong sabi. "Oh! ano tara na?" tanung ko. Tumango lang naman siya. Pumunta kami sa Dining hall. "Yaya. Pakikuha naman kami ng juice tsaka kahit anong dessert. Salamat." Sabi ko. " Anlaki ng bahay niyo. Pero nakapagtataka kasi hindi ka spoiled brat." Pangiinis niya. "haha.. ganun talaga ako. Kaso dito sa bahay madalas na walang tao dito. Dahil lagi namang wala sina mama at papa. Syempre ako naman pumapasok. Minsan nga pakiramdam ko wala na akong magulang kasi minsan ko na lang sila makasama." I said in a sadness tone. "Wag ka na ngang malungkot sige ka. Papangit ka." Pangaasar niya. "Che." Inirapan ko na lang siya. "Ano. Summer alis na ako ha. Gabi na kasi. Baka hanapin na ako ni mama. Tsaka ibibigay ko pa yung regalo ko sa kapatid ko." Pagpapaalam niya. "O sige. hatid na kita sa labas." Sabi ko at lumabas. "Bye." Usal ko. Pagkatapos noon ay pumasok na ako at umakyat sa kwarto ko para matulog.
~~~~~~
yeah.. naks.. nakapag update din.. kapagod gumawa ng mga requirements sa school.. Naman ehh.. may clearance pa kami ehh. dati naman wala.. huhu... pinahirapan pa ako..Paki basa po nung story nung bestfriend ko.
Three Dimensions
by: kayedvillaGege..
Read
and
Vote....:))
Tnx.....
~~~~~~majestiquegirl
BINABASA MO ANG
ARRANGED TO MARRY A MAFIA BOSS
ActionA girl that will go to college life.. will meet friends.. and she will encounter more danger. But she has a savior. She don't know that there was a man that already falling for her. But this man can't because she might get dead.. She will recieve t...