hellow... yeah... finals na bukas... magdiwang.. haha.. naku nga..
Good luck saken..
VOTE..
READ..
COMMENT...
~~~~majestiquegirl
Good morning sunshine..
Pagkagising ko. Pumunta agad ako sa banyo at ginawa ang morning ritwals ko. Nagsuot ako ng Black Sando, Black Pants, Black Jacket, and Vans na Black. Ganyan talaga ako magdamit mahilig kasi ako sa black at violet.Bumaba na ako. Nadatnan ko naman sina mama at papa na kumakain. "Morning pa. Morning ma." Bati ko. " Good morning sweetie. Upo ka na." Si mama. Haay.. oo nga at mayaman kami. Kaso pakiramdan ko wala na din akong magulang ang hirap naman. Haay..
Kumain na lang ako. Nung matapos na ako umalis na ako. Ayoko yata malate. haha..
Nang makarating na ako dun. Nakita ko si Jin, tyler at Van.. haay..
"Good morning guys. May sasabihin ako sa inyo. Wag kayong magugulat ha." I said and looked at them. "Okay. What?" Si Jin. "Kasi dadating na dito yung mga kasama ko." I answered. "Okay. Ilan ba?" Tanung ni Van. "Um. Four. Two boys and two girls." I said and smiled. "Well. Looks like they are here." Jin said and looked at the crowd.
I see them.. happy.. i really missed them. "bess. I miss you." Two girls said. "Hellow. Miss.. tagal natin di nagkita." Two boys.
"Oo. Nga ehh.. group hug." Sigaw ko. Haha.. nagyakapan kami. "Ehem.ehem." may tumikhim. Sino kaya. Natigil tuloy kami sa pagsasaya. "um. Anong ginagawa niyo sa girlfriend ko." Kilala niyo na kung sino yan. "GIRLFRIEND!" Sigaw nung apat. "Sorry.. kadadatimg niyo lang ehh.. d ko pa nasasabi sa inyo. Sorry." Ako sabay peace sign. "Bess. Kwento mo samin ahh." Si ella. Kulit na bata.
Naglakad na kami. Habang naglalakad kami. Pinagtitinginan na kami.
"grabe ang ganda niya." - girl 1
"ang gwapo niya." - girl 2
"miss akin ka na lang." - boy 1
"Summer akin ka na lang." - boy 2
"di naman siya maganda. masyado siyang malandi" - bitch 1
"ang pangit niya. hindi sila bagay ni Vincent." - bitch 2
Tumigil ako. Mapapalampas ko ang hindi kami bagay. Pero ang tawagin akong malandi. Hindi.
Lumapit ako dun sa babaeng nag sabi na malandi ako.
"Oh. Oh!. this is not good." Aira."kawawa naman siya. ayaw pa naman niya na sinasabihan siya na ganun." Ella.
"Anong sabi mo. Ako malandi." Sabi ko sabay turo sa sarili. "Oo. Bakit totoo naman ah." Bitch. "Well. Kung ako malandi eh. Ano ka pa. Bitch na pok pok." Ako. Aba namumuro na siya.
Paakkk....
Abat sinampal pa ako. "Hoy! Babaeng malandi ang kapal ng mukha mo para sampalin si Summer. Ano ba! Ethan bitawan mo ako." Ella.
"Oh! Tapos ka na. Ako naman." Sigaw ko. Sinuntok ko sa tiyan tapos sinampal ko siya. Paulit ulit lang. "Oh! Kaya pa.! Sa susunod kasi wag magsabi. Siguraduhing bulong. Dahil oras na ulitin mo payan. Hindi lang yan ang aabutin mo." I said and *smirk*.
BINABASA MO ANG
ARRANGED TO MARRY A MAFIA BOSS
AksiA girl that will go to college life.. will meet friends.. and she will encounter more danger. But she has a savior. She don't know that there was a man that already falling for her. But this man can't because she might get dead.. She will recieve t...