HEARTLESS 1

1.1K 15 0
                                    

"เพราะเธอคือทายาทจากตระกูลที่หายสาบสูญไปไงล่ะ"

ฉันได้แต่นิ่งงันทันทีที่ฟังชายตรงหน้าพูดจบ ความจริงที่ฉันพยายามเก็บซ่อนมาตลอดหากแต่ชายคนนี้กับล่วงรู้นั้นทำให้ฉันกังวลและเริ่มกลัวชายคนนี้มากขึ้น ฉันสูดหายใจเข้าปอดอย่างสงบสติอารมณ์ ก่อนจะบังคับเสียงที่พูดไม่ให้สั่นออกไป

"นะ นายพูดเรื่องอะไรฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

ร่างสูงตรงหน้าจ้องมองฉันนิ่งก่อนจะหัวเราะออกมา แต่ฉันกลับไม่รู้สึกอยากจะหัวเราะร่วมเลยสักนิด ทุกการกระทำของชายตรงหน้าไม่ว่าจะเป็นการหัวเราะก็ตามก็ดูเย็นชาราวกับไม่มีหัวใจทั้งสิ้นทำให้ฉันได้แต่ยืนเงียบต่อไป อยากจะวิ่งหนีออกไปให้พ้นจากชายอันตรายคนนี้ แต่ต่อให้หนีไปสักเท่าไหร่ฉันก็คงหนีคนอย่างเขาไม่พ้นหรอก ฉันสัมผัสถึงรังสีอันตรายได้เลยหากทำแบบนั้น

"เธอโกหกไม่เก่งเลยนะ"

น้ำเสียงเย็นๆเอ่ยขึ้นอีกครั้ง ดวงตาคมกริบแสนเย็นชาคู่นั้นที่จ้องมาราวกับสัตว์ป่าพร้อมกับมือหนาที่เอื้อมมาสัมผัสกับเส้นผมนุ่มสีทองของฉัน ฉันหดคอหนีเล็กน้อยทำให้ชายคนนั้นหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะเอ่ยขึ้น

"เส้นผมสีทองของเธอมันบอกถึงตระกูลคังที่หายสาบสูญไประหว่างอพยพหนีไปพร้อมกับคำสาปนั่น ไม่มีตระกูลไหนอีกแลเวที่มีเส้นผมสุกสว่างสีทองเช่นนี้ เธอคงรู้หรอกใช่มั๊ย" ใช่..ฉันรู้

"แต่ฉันรู้เพียงแค่ครึ่งเดียวของคำสาปและคำพยากรณ์เท่านั่น" ดวงตาของฉันหลุบลงไปดูกับเส้นผมของตัวเองและนิ้วของชายคนนั้นก็กำลังม้วนเส้นผมของฉันเล่นอย่างสบายใจ

"แล้วเธออยากจะรู้โชคชะตาอีกครึ่งหนึ่งของเธอไหมล่ะ เดินทางไปกับฉันเพื่อไปเปิดโลกใหม่ไม่ใช่อยู่แต่กับหม้อปรุงยาแล้วป่าบ้าๆพวกนี่"

ถึงฉันอยากจะรู้โชคชะตาและออกไปเปิดหูเปิดตาดูโลกภายนอกสะเพียงใด แต่การที่ชายตรงหน้าพูดว่าในสิ่งที่ฉันชอบอย่างร้ายกาจและไร้หัวใจอย่างนั้น ทำให้อารมณ์คลุกกรุ่นที่ฉันพยายามระงับระเบิดออกมาจนได้

HEARTLESS | Red Velvet BTS Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz