~Chap 2~Say Nắng(k phai mệt mỏi)

175 3 16
                                    

Ờ trên là SN á!!
6 hot boy và 6 hoa khôi cùng đi vào trường với bao nhiu ánh mắt ngắm nhìn. Y! Anh Thien yết đẹp trai wa ak!K phải là anh Ma kết chứ! K tất cả 6 chàng đều đẹp. Đến lượt 6 cô gái. Song ngư ơi bn đẹp lắm!! Thiên bình đẹp hơn! K phải!!!tất cả đều đẹp trừ con Xữ nử. Cái giề!!!-một ánh mắt sắc bén vừa liếc wa. Trời ơi! Mấy người này làm j bu đông zay, ngộp thở wa-5 sao nữ đồng thanh! Các anh ơi! Cho e xin sdt và tên facebook đi. Dc thôi các e- Bach dương lên tiếng. Đồ mê gái-Nhan mã ghen tị. Ừa ta mê gái rùi sao k mê cô, cô ghét hả?-Bạch dương cưòi nhẹ. Ngươi dám nói ta như vậy hả, ta k nhìn mặt ngươi nữa- Nhân mã tức giận. Thôi chúng ta lên lớp ôn bài thôi các bạn- Cự giải lên tiếng. Còn 6 cô gái bị bao vây ở đám đông. Tránh xa các bạn tui ra coi!@-@- Xữ Nữ hét toáng lên. Thui! Thui tránh xa bà chằn lửa ra đi! Các bn ơi tui minh về lớp nè- Kim ngưu vừa ăn vừa nói. Dc thui!- cả đám đồg thanh.
Reng!reng!reng- tiếng chuông vào hoc. Nghiêm!-Ma kết hô lớn. Các em lấy tập và bắt đầu vào bài mới- thầy Xà phu diu dàng. Ý quên thầy thông báo với các e là ngày mai là lễ 14/2 các e hãy tặg wa cho người mình yêu thương nha!!!-thầy giáo vui vẻ. Thôi ta bắt đầu vào học.
Reng!reng!reng. Ra chơi thôi-tieng cả lớp. Ê !anh song tử có tính tâng wa cho ai k za-Song ngư lên tiếng hỏi. Bí mật!kkk-song tử nham hiểm wa. Di mà a!-SN tò mò. Ko, anh đi đây- mới chớp mắt chẳng thấy đâu. TY ak bn co tặg wa cho ai k-Sn vui vẽ hỏi. Ờ có-TY lanh lùng tl. Mình sẽ tặng wa cho mã mã-bach dương tư tin nói. Mã mã đỏ mặt nói k nên lời. Đã có 1 cặp tặng wa cho nhau rùi, cặp thứ 2 là ai za.TY àk mình thik cậu-TB ngại ngùng. Mnh cũng z!-TY ôm chặt TB và nói nhỏ. Đã dc 2 cặp! Bảo bảo ơi lại đây xem cái này nàk-Song tử nhe nhàng. Trời đất ơi! những lọ thuốc phát sáng đây nè- BB mừng ôm lấy Song tử. Haizz đã dc 3 cặp rùi nha. Ma kết ơi!anh có tặng wa cho ai k!. Ờ có!-Ma kết nổ mồ hôi. Ai ai za. Là là Xữ Nữ- Ma Kết la lớn lên. Đây là cặp thứ 4 nè. Xữ nử đứng tim. Kim ngưu à để mình tặng quà cho bn nha dc.Kim ngưu rớt boc bánh và gật đầu đồng ý. Đã dc 5 cặp còn sư tử và song ngư cho thành 1 cặp lun đi. Ko đời nào-Su tử và song ngư đồng thanh. K chịu cũng phải chịu^^. Mệt wa 1 căp thì 1 cặp-su tử nhà ta thik sn rùi rùi(au:bên ngoài ghét ngta nhưng bên trong thik chết mịa).
Ê mb chúng ta chỉ có 1 ngày để stress, hay là đi bơi ik để....ngắm mấy e mặc bikini-BD lại vở thói dê gái. Cậu nên biết bây giờ câu là của tui nên k dc dê gái đó biết chưa hả BD- Mã tức giận. Ái chà chà! Ghê z Mã!Z là BD nhà ta có ng bảo vệ r nha!- cả lớp đồng thanh tập 1. Cho tớ xin lỗi!-BD hôn nhẹ vào tay Mã. Mã đỏ mặt im thin thít(au: hết biết cái cặp này giận xong rùi hòa^^)
Ừm í hay đó đi bơi ik, dạo này trời nóng nực wua!- sot lên tiếng. Ừm dc đó,Sot noi có lí- Cả lớp đồng thanh tập 2. Ngày mai buổi sáng, 6h30 xuất phát nha!-Sư la lên. Tạm biệt các bn nha! Cả lớp đồng thanh tập 3.
Một buổi sáng ấm áp, tất cả mọi người đã tập hợp đông đủ( trừ ae nhà Song). Ủa Sot/SN âu rùi!- Sư và Bảo đồng thanh tập 1. 2 ng nì ghê wua, tìm họ chi z-BD hao hứng hỏi. Tại thí thiếu thiếu nên hỏi mà!- Sư và Bảo đồng thanh tập 2.
Tại phòng của ae Song, căn phòng của ngư thì bừa bộn quăng đồ tùm lum. Trời ơi, chẳng có bộ nào phối cho đẹp-(âu: bik ai r khỏi cần nói). Phòng của Sot thì khòzZz khòzZZ. Sot dg vùi trong chăn ấm áp, bỗng nghe 1 tiếng"rầm" từ đâu phát ra làm cho Sot thức zay. Ôi thần linh ơi ! Giờ này còn ngủ nữa- SN la lối om sòm. Mún gặp BB k hả a hai- sn trở nên nóng giận. Nhắc tới BB làm Sot bật zay, chỉ cẩn 1p30 Sot đã lm vscn xong(au: đúng là sức mạnh của tình yêu). SN đơ người.
Giờ chúng ta đi thôi- Sot sảng khoái.
Ê, ê bọn họ tới rùi kìa, nãy h đợi mún chết- đồng thanh tập 4. Cho bon tớ xin lỗi nha Haizz- 2ae mún tắt thở un. Chưa nói gì hết Sư mua nc cho xong ún. Nè cậu ún ik- sư nhẹ nhàng. Cảm ơn cậu(kèm theo tiếng thở)- song ngư mỉm cừ. Thui chúng ta ik thôi!-đồng thanh tập mới. Tới nơi rùi!- lại đồng2 thanh tập 5.
Mã- dương
Mời cậu xuống xe- dương nắm tay mã dẫn xuống
Mã mỉm cười còn mặt đỏ như cà chua.
Ngưu- Giải
Mặt ói wua ik- Ngưu say xe
Cậu có sao k- Giải chăm sóc tận tỉnh
Sư- Ngư
Nắm tay nhau đi tung tăng
Hạnh phúc wua hen!,!
Xữ- kết
Mời cô- kết nhà ta ga lang wua làm chị Xữ chết ngất
K nói nên lời
Sot-BB
Á trời ơi thuốc đổ hết r- BB bực bội
K sao để tớ mua nguyen liệu cho-sot mỉm cười
Thiên-Thien
Mời cô- TY nắm tay Bình bước xuống xe.
TB đỏ mặt hết r
Cũng k thua j MK âu à
----------------------------------------------------------
Hết chap2 rùi
Chừng nào rảnh âu ra 2.1
Hôm nay ý tưởng nhiều nên viết tới 1k101từ đó nha!
Mong mng ủng hộ cho âu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 Chòm Sao Và Lớp Hoc Vui NhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ