Anya's POV
First day na first day ko magtrabaho bilang P.A nitong lalaking toh tinambakan niya agad ako ng trabaho.
Di ko alam kung bakit naging isa to sa mga school officers eh tamad naman toh!
"Baby wag dyan nakikiliti ako hahahaha" Aba ! Di pa ba sila tapos mag landian ?! Kanina pa yan ha!
"Baby ugh~" ungol nung babaeng nakakandong sakanya.
"Baby basang basa na ang perlas mo hahaha" malademonyong tawa nung mokong.
"Paanong di mababasa eh pinaglalaruan mo ang clit ko baby" bigla itong nag pout at hinalikan naman sya nung mokong habang gumagapang ang mga kamay nito sa ibat ibang parte ng katawan nung babae.
tumayo ako at binalibag ko ang mga work sheet sa table niya na sobrang lakas kaya natigil yung dalawa sa paghahalikan.
"What the heck is your problem bitch?!" Iritang nilapitan ako nung babae habang nagsisigaw.
Nung tignan ko itsura ni mokong nakaupo lang sya at nakangisi na nakakaloko.
Sinusubukan yata ako nitong dalawang toh eh.
"Pumasok ka lang ba sa eskwelahan na toh para makipag sex at lampungan lang? Kawawa naman mga magulang mo kasi nag karoon sila ng anak na kagaya mo" nagulat ako ng bigla niya akong sinampal.
"Alam mo kung inggit ka pwede ka naman mag sabi sa akin eh papayag naman ako na mag threesome tayong tatlo nila jayron" nawala ang malademonyo niyang ngiti nung binigyan ko sya ng sampal sa magkabilaan niyang pisngi .
Nakita kong tinaas niya isa niyang kamay at nag babadyang sasampalin ako kaso dahil mabilis ang utak ko kesa sa kanya hinila ko na ang buhok niya at kinaladkad ko sya palabas ng office.
"let me go you bitch!!" Tanging sigaw niya habang tuloy pa din ako sa pagkakaladkad sa kanya at nakakatuwa kasi halos lahat ng estudyante ay nagsilabasan mula sa kani-kanilang room .
Ipapakilala ko sa kanilang lahat kung sino ang tunay na Anya-rae Colburn.
Nakita ko pa na tumakbo si teisha palapit sa akin at hinila niya buhok nung babae mula sa pagkakahawak ko nito.
Hinarap ni teisha sa kanya yung babae at nilapit niya mukha niya.
"You messed with a wrong girl, bitch. Goodluck" ngumiti sya dito bago niya pinakawalan ang buhok . Senyas yun na ituloy ko ang ginagawa ko.
Hiniga ko yung babae at umupo ako sa tyan niya saka pinagsusuntok suntok ang napakachaka niyang pagmumukha niya.
"TIGILAN NIYO YAN!!" narinig kong may lalaking sumigaw mula sa likuran ko at nung naramdaman kong may humila sa akin patayo ay nasuntok ko yung presidente ng academy nila.
Tinuloy ko padin ang pagsuntok sa babaeng nakalupasay.
Tsaka ko lang ito tinigilan nung umiiyak na sya kasabay ng pagtulo nung mga dugo sa ilong niya.
Teisha's POV
Lumapit ako kay hayes at pinunasan ko ang dugo sa ilong niya gamit ang panyo ko.
Gago talaga toh si anya aish.
Nasapak na niya yung president di padin sya tumitigil.
Nung makita kong tumayo na si anya at bumaba na ay agad kong hinila si hayes sa isang bakanteng kwarto.
"Iangat mo ulo mo para di dumami yung dugo" tinulak ko noo niya dahan dahan para mapaliyad sya.
"Wag kang aalis. Bibili lang ako ng yelo ok?" Pinanatili ko ang panyo ko sa ilong niya.
BINABASA MO ANG
My Kontra-bida Girlfriend
Fanfiction"Being opposite of two person in relationship is forbidden" hindi nila alam na habang pumapasok paulit-ulit sa kanilang isipan ang salitang yan ay doon magsisimula ang kasabihang Unexpected Love.