Ch.08- Mr.Monster

103 1 0
                                    

Ch.08- Pusong Lito

Nandito ako ngayon sa bahay. At ampupu! BORING! Bakit ba kasi kailangang isuspend ang klase? Like haler! Di ba kapag college mga waterproof naman kame? Since wala namang magawa, tinawagan ko na lang si Tia.

Calling... Baby'Tia

(Hello Ate?)

"Tia! Dali dali! Punta ka dito sa bahay!"

(Haha! WOKAY! Sige sige! Masaya yan!!)

"Tawagan mo na din yung ibang tropa"

(OKAY! Hehe. Babussh!)

*Toooot Tooooooot Tooooooooooot*

Hay nako talaga kahit kailan talaga yung batang yun! *u*

Mga ilang minutes din ako naghintay, mga 20 minutes? Si Tia kasi 10 minutes away lang yung bahay nila sa amin kung nakakotse, pero si Cass at Eli malayo na sa amin.

*DING DONG*

NANDITO NA SILAAA!! ^_______^ I'm so excited!! AMPUPU! Kasi naman! Sasabihin ko na ba sa kanila yung about kay Zac? >////< Ayan tuloy! Naalala ko na naman! Psh, KINIKILIG AKO!!

Binuksan ko yung pinto pero si Tia lang ang nakita ko. Sabi niya susunod daw yung kambal. Umupo kami sa may sofa at saka nagsimulang chumibog.

"Ummm, Tia. Diba debut ko na sa 10?" Naalala ko kasi. Kailangan ko na din palang pagplanuhan yung para sa birthday ko. Kaya eto, need some of their help.

"AH! OO nga pala!! YEEEEY! So Excited!" Mas excited pa siya sa celebrrant, how cute ^___^

Kasi honestly hindi ako excited sa birthday ko. Ewan ko lang, pero I have a feeling na hindi naman siya ganun ka'special. ABNORMAL ba ako? Sarili kong birthday hindi special? Haha.

Maya-maya nagvibrate yung phone ko. May nagtext pero Unknown yung number.

From: Unknown

Soccer?

Hindi ko pinansin kasi hindi ko naman siya kilala. Mamaya kung sinong mangkukulam yung nagtext! EYYYYY bahala siya sa buhay niya! >____<

"So yeah Tia. What i'm saying is, any suggestion? Or something?"

*BZZZZZZZZZZZZZZT BZZZZZZZZZZT*

AMP! Nagtext na naman siya!! Sino ba tong letsugas na to!! ~___~+

From: Unknown

HEY! Not gonna reply?

OKAY! NOW HE'S/SHE'S ON MY NERVES!!! Badtrip ah!! Ayaw daw ba ako bigyan ng matinong time para makipagusap kay Tia?! LETSE!!!

To: Unknown

DAMN!!! Ang kulit mo ah! Peste!! Who the heck are you?!

Ang kulit niya ah! Humanda lang siya, kung sino man siya!

*DING DONG*

"Ay, Tia. Pagbuksan mo nga muna sila." Salamat naman at makakahingi na ako ng advice. Maya-maya nagvibrate na naman yung phone ko. OKAY -__- Siya na mabilis magreply.

From: Unknown

Tssss. Zac here. NAKALIMUTAN MO NA AGAD AKO?

Oh! Now that I think about it, Binura ko nga pala yung number niya? At ASA naman kayong nakabisado ko yung no. niya since i'm not good with numbers >___>

Strangers Again (END- not gonna update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon