Author's note:
So I know, hindi po ako nakapagupdate ng maaga -__- Hindi ko po natupad yung romise ko T__T
Sa kadahilanang ginagawa ko po yung new story ko na 'IMPOSIBLE'. Go check it out po! ^_^
*Recap
"Hoy! May minamanyak ka sigurong babae diyan sa isip mo no?! Tsk! At saka halika na! UMUWI NA TAYO DAHIL NAUUHAW NA AKO!." Manyak forever talaga tong lalaking to. Kanina nga lang nakita kong finiflirt niya yung babae kanina sa botique. EEEWNESS!
"Hoy ka din! Tch! If I know mas mayak ka sa akin!! Saka ANONG HALIKAN na?! Gusto mong maaksusan tayo ng PDA?? Pero sabay kung hindi ka makapag hintay....I'll do it ;)" Whh-at?!!! ZEUS IS FREAKI'N ASS H*LE!!! He got some nerve huh?!! HUH?!! HUH?!!!!!!!!!!
I stepped back. And ready to kick his B*alls out. When for the 3rd time he grabbed my hands and wrap it into his body and he leaned closer to me as he whispered something.
"I'm not weird. And for the last time...........................................................................................................
I'll make you the lucky girl."
Nakauwi na kami sa bahay at lahat-lahat pero hindi ko pa din matanggal sa isipan ko yung sinabi nung kumag na yun! SINONG LELANG ANG NILOKO NIYA??! Psssh!! If I know, bumu'boy pick up lang yung sira ulong yun!!
ARGH!!!!
Gumulong gulong ako sa kama ko.
*BOOM SHAKALAKA BOOM SHAKALAKA*
Tiningnan ko yung phone ko kung sino yung tumatawag. Si Cass.
"Napatawag ka?"
(Hays! You know! Nakakabatrip siya alam niyo yun?! NAKAKAINIS!!)
Problema nito?
Wait?.. Is she drunk again?! Wala na talagang ibang alam itong Cassandra'ng ito kung hindi ang magpakalasing!!
Pero ang mas ipinagtataka ko... IS SHE CRYING????
"AYSH! You don't need to shout! HEY! Nasaan ka ba kasi?!"
(He's a freaking jerk!! He's a big piece of JUNK!!!)
Ayaw pa talaga niyang tumigil sa kakaiyak -_____- So talagang dadramahan niya lang ako sa cellphone?
AYSH!!! Sabi ko kung nasaan siya ayaw naman ako sagutin!
"NASAAN KA NGA KASI!"
(Saan pa ba?)
Hindi ko na hinintay na sabihin niya kung nasaan siya at binaba ko na agad yung tawag.
HAYS. Kahit kailan talaga tong CASSANDRA!
Dali-dali kong tinawagan si Zion para idrive ako dun sa SW bar na lagi naming pinagtatamabayan.
Pero anak ng pating!!! Ayaw akong sagutin!! ~___~+++
Kaya wala akong nagawa kung hindi gamitin na lang yung kotse ko kahit grounded pa din ako dahil si Zeus daw lagi ang maghahatid sa akin.
*SIDE WEST Bar
Agad-agad akong bumaba at pumasok sa loob.
PSH!! Shit! Mukhang hindi na yata ako sanay dahil nababahuan ako sa usok ng mga sigarilyo uh! DAFUQ! Nasaan na ba kasi yung lintik na Cass na yun!
Kilala na kami sa bar na to kaya sinubukan kong magtanong sa may bartender.
"Ah si Cass ba? Dun yata sa may dancefloor." Tsk! As always!
BINABASA MO ANG
Strangers Again (END- not gonna update)
Fiksi Remaja"But the thing about remembering is that you don't forget." I'm afraid that I might forget him, I won't forgive myself if I forget about him. I can't live if I lose him. So how am I gonna live? I am Lexi Santos and I hate myself for forgetting HIM...