Ch.02-Were back!
--LEXI'S POV--
4:30 daw ihahatid! Anak ng tokwa naman oh!
Lumalabas na naman ang pagiging demonyita ko ng di oras eh!!
*BOOM SHAKALAKA BOOM SHAKALAKA*
Sinagot ko yung tawag ni Tia.
"Yes baby" I said with a sweet tone.
(Ate! Ako na lang daw ang maghatid ng notes mo!)
Pagrereklamo niya sa kabilang linya.
"Tch! Humanda sa akin yang si Cass!" NAPAKA TALAGA! Utusan daw ba ang bata?? Yari sa akin si Cass pag nakita ko! -__-. "Pero okay lang ba sayo? "
(YUP!! Sige ate alis nakooooow!! Pakaen diyan ah!)
Kahit kailan talaga tong batang to MATAKAW. Pero love ko to. Siya lang yata ang nagpapagaan ng loob ko eh. Kasi halos lahat ng nasa tropa binabadtrip ako ~_~
"Ingat ka ah! Pahatid ka na lang kay manong Jack!" Utos ko sa kanya.
(BYE ATEEE!!)
Only child lang kasi ako kaya matagal ko nang pinangarap magka kapatid.
Gustong gustooo ko kasi maging kapatid yan si Tia matagal na. Since only child din sya kaya malapit ang loob ko sa kanya.Yung bang pag nakikita ko sya nawawala yung sungay ko.
AY! ANAK NG DEMONYITA!! Meron pala kaming praktis nila Eli! WALANJO!
Oo tama nga kayo -_- Nadawit ako bilang vocalist dun sa banda nila Eli na 'The Loader'
*DING DONG*
Mabilis akong bumaba para salubungin si Tia sa may pinto, at dahil na din siguro sa namiss ko siya.
"Tiiiiiiiiiiiiiiiiiaaaaa!" Nakapikit ako habang naka wide open yung arms ko at ready to hug her na. "Miss na kita baby!" At saka siya niyakap ng mahigpit. Ng mahimasmasan na ako kumalas na ako sa pagkakayakap sa kanya at saka dumilat.
O___________O
"Yah miss me that much?" Sabi niya sa akin na halatang nangaaasar lang naman.
"ELI?!! NYEMAS NAMAN OH!!" Bwisit! Knowing na siya pala yung nayakap ko, biglang nagtaasan yung mga balahibo ko. YIKES!!
"Nandito lang naman ako para sunduin ang mahal naming prinsesa dahil may practice lang naman tayo" Sarcastic niyang sabi.
Oo nga pala. Naalala ko na naman na may practice nga pala kami ngayon ~__~
"YUCKS! EWEWEWEWEW! Sabi ko naman sayo ayokong dumikit sa mga gays!" Pangaasar ko sa kanya, since kahit konti e makaganti ako sa kanya.
Ni hindi man lang daw ba magreact nung nayakap ko siya diba?!! Like the hell!!!
"Hoy! boplogs! Sinong nagsabing bading ako?! kissan kita dyan eh!" Umarte siya na parang hahalikan ako at saka lumapit sa akin.
"Subukan mo! You wanna say 'HI' to my fist?!" Tinapat ko sa kanya yung fist ko, pero di ko naman talaga siya susuntukin.
"Muuuuuuuuuuaaaaps!" Nagflying kiss siya? LIKE... EWWWW!!!
"Paflying'flying kiss ka pa dyan!! Kilabutan ka nga sa ginagawa mo!!" Kunware nagarte ako na may harang sa tapat namin.
"Pssssss... Ano sasama ka ba sa praktis o mag ta'tantrum ka na lang?"
BINABASA MO ANG
Strangers Again (END- not gonna update)
Fiksi Remaja"But the thing about remembering is that you don't forget." I'm afraid that I might forget him, I won't forgive myself if I forget about him. I can't live if I lose him. So how am I gonna live? I am Lexi Santos and I hate myself for forgetting HIM...