Bad Aura

44 2 0
                                    


Hindi ako maka paniwala sa sinabi ni Yabang. At ako? Para kontrahin niya sa pag tutol ko sa panliligaw niya.

Tss! Bakit ba ganun siya? hindi ako sanay na may kimokontra sakin.

Is he even serious about what he said?

Tapos  naging seryoso pa yung pananalita niya nang sabihin niyang final decision na manliligaw siya.

It's weird you know, pag nagiging seryoso siya.

Natapos yung class ko na wala akong natutunan dahil sa lutang ako sa pag iisip tungkol don sa sinabi ni Yabang.

Baka naman kasi trip niya lang yon? O baka naman  seryoso?

Wait, bakit koba iniisip yung ping sasabi ng mayabang yon!? Tss.

"Annastasia!" Someone's calling me. Lumingon ako, sila Katty pala.

"Hey guys" bati ko. Nag beso naman kaming apat.

"What's that face?" Tanong ni Barbie

"What?" Nag tatakang tanong ko.

"Come on girl, spill it out. Kanina nung tinatawag ka namin lutang ka" Abby said.

Sasabihin ko ba sa kanila? Tss.

"Ah..eh.. Ceddrick called me and he said that he will court me" sabi ko na naging dahilan ng pagtitili ng tatlo.

And me? My face is like this  :/  bakit ang OA ng reaksyon nila?

It's just Ceddrick Yabang, hindi si Zyn Malic. :3

Oo gwapo siya cute, tall, charming. He must be the almost perfect man I've ever met.

Pero para sakin lahat ng yon natatabunan ng pag ka mayabang niya.

"OHMYGOSH!! Anna, ano pang sinabi niya?" Katty ask excitedly.

"Wala, yun lang! Tska baka nan ti trip lang yon. Alam niyo na play boy" sabi ko.

"Of course not! Hindi niya  yun gagawin sayo" Sabi ni Abby.

"Whatever. Hindi ko rin naman siya sasagutin. Just forget about it" i said.

"What? No! You have to give him a chance. You promise us that if someone confess his feelings for you; you will grab it" maliwanag na pag kakasabi ni Katty.

Tae. Natandaan pa pala nila yon. :/

"Ang sabi ko ung mag CoConfess, not Manliligaw" sabi ko.

"Kahit na, ang sabi niya liligawan ka niya so it means that, gusto ka niya" sabi ni Barbie. Napa buntong hininga lang ako.

"It's not like that. Kaya lang naman niya ako liligawan dahil papanindigan niya na siya yung first kiss ko" pag papaliwanag ko.

"Oh, wala namang problema don. You should try Ceddrick. Malay mo naman diba" sabi Katty.

"At tska eto na din siguro yung chance para maka get over kana totally kay Karl" sabi ni Barbie.

May point naman silang lahat sa sinabi nila.

Siguro kaya lahat ng nanliligaw sakin bina busted ko kasi hindi pa ako totally maka move on sa break up namin ni karl.

Huminga ako ng malalim bago ko sila sagutin.

"Okay. Papayag akong ligawan niya ko kung seryoso man siya, pero hindi ibig sabihin non gusto ko siya" sabi ko.

"Okay fine. At tska don't worry Anna  we're 101% sure na seryoso siya" panini gurado ni Abby.

My life with CeddTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon