Annastasia's picture☝️☝☝
*She's my sister
She's my sister
She's my sister
Sa mga oras na to isa lang ang hinihiling ko.
It's either bumuka ang lupa at kainin ako or barilin ko nalang ang sarili ko.
"Ah- g-anun ba? he-he" pilit kong tawa habang nag pupunas ng luha.
Muka akong tanga. >\<
"You're so cute " naka ngising sabi ni Ceddrick.
mygod. How can he say those words?
Habang ako pulang pula sa kahihiyan.
"S-orry!" mabilis kong sabi at umalis sa harapan nila.
Narinig kong tinawag nila ako pero, hindi na ako lumingon. Hindi ko talaga kayang humarap sa kanila ngayon.
Especially kay Samantha.
Hello? Nag eskandalo lang naman ako ng wala sa oras dahil sa maling pag aakala ko. Shit
Isang malaking kahihiyan yung ginawa ko kanina ><
Patakbo akong lumabas ng mall at tumawag ng taxi.
Pag dating ko sa bahay agad akong umakyat sa kwarto at nag bihis.
Naka ilang misscalls na si Ceddrick pero ni di ko magawang hawakan ang phone ko.
Panilit kong ipikit ang mga mata ko at kalimutan ang kahihiyang nagawa ko.
___
Nagising ang diwa ko ng may marinig akong hilik?Na galing saking likuran at may kamay na naka yakap sakin!??!!
"Whaaaaaa!!!!! Rapist!!!!!" I shouted
"Where!? Babe!? Where's the rapist!?"
"CEDDRICK!?" gulat kong tanong nang tumayo siya sa kama at humarap sakin.
Uhoh. Siya yung nasabihan ko ng rapist><
Napa titig lang ako sa kanya.
He's topless so i can see his 8 packs pandesal na nakaka laglag panty, and he's only wearing pj's and omyg, totoo ba to!? I can see jhonny Bravo in his undies medyo naka baba kasi yung pj's niya.
Sure ako na isa yung sa mga pinili kong design na brief sa CK kahapon.
"Mygod. You scared me. Why are you shouting!? Sinisira mo yung tulog ko" He angrily said.
"Im sorry. I thought you were a rapist."
Wow. Anna, ang galing mo! Bakit mo sinabi!? Yan tuloy mukang lalo siyang na badtrip><
"What!? Me rapist!? Oh, geez DO I LOOK LIKE A RAPIST!? " he glared at me.
Okay.
It's getting hot in here. Ceddrick's aura is getting darker.
"Okay. I'm sorry. A-no ba kasing ginagawa mo dito!? T-ska bakit dito ka na tulog?" tense na tanong ko sa kanya, I guess dahil dun sa naka balandra niyang katawan idagdag niyo pa yung kahihiyang ginawa ko kahapon. >\<
*sighs*" yun lang ba? First, I decided to go here kagabe because you're not answering my calls, I'm worried. Bigla bigla ka nalang tumakbo kahapon"
wow ha! Try mo kayang mapa hiya ng ganun ewan ko lang kung di ka mapa takbo ng wala sa oras ><
"Second, when i got here you're already sleeping kaya dito na din ako natulog kaysa naman gisingin pa kita" prente niyang sabi.
"What!? Ganun lang? Hindi ka manlang pinigilan nila mommy and daddy na dito matulog?"
Ngumiti siya ng bahagya.
"Babe, ilang beses mo nang natanong sakin yang ganyan, tungkol sa parents mo kung pinigilan ba nila ako sa mga bagay tulad nito. Of course NOT" he chuckled.
Oh, great. Just great. Ang galing ng parents ko.
Hindi naman sa hindi ko gustong maka tabi ang boyfriend ko sa pag tulog noh, hello kahit sinong babae gusto maka kita ng ganitong muka pg gising nila sa umaga pero ang hindi ko lang talaga maintindihan ang parents ko masyado silang maluwag samin ni Ceddrick.
We're not even married. Ikakasal palang >< hahaha. Kems
I'm looking forward for that. Sa tamang panahon.
"okay?"
"Kung wala ka nang itatanong pwede mo nang hawakan ang abs ko kaysa pa sulyap sulyap ka lang diyan" may himig na pangaasar niya sabi.
Radam ko namang uminit yung muka ko.
"H-a? H-indi ah! Kala mo lang yun! Bakit kaba kasi naka topless? Mag damit ka ng-a !"
*laughs*"ayoko nga, nag eenjoy ka pangang tingnan yung katawan ko eh" he smirk
Wow. Gustong gusto ata akong nakikitang napapa hiya nitong boyfriend ko eh. An tindi eh.
"S-hut up! T-ska bakit mo suot yang brief na pinili ko kahapon?" nag aalangan kong tanong.
Tumingin naman siya sa baba niya at lumapit sakin. Oh god he's so damn hot.
Thank you talaga lord binigay niyo sakin si Ceddrick kahit minsan sagad ang kayabangan niya. ><
"W-ag ka lumapit..."
Huli na ako ng yumakap siya sakin. Bigla nakuryente ang buo kong katawan ng maramdaman ko ang katawan niya.
Whoa. Water please!
"Ito yung mga binato mo sakin kahapon" natatawa niyang sabi. Edi wow! Ipalala pa daw ba!? >< lalo tuloy akong namula sa kahihiyan. "Binili ko nalang to kasi ikaw ang pumili nito, ibinalik ko nalang kay Samantha yung binili niya para sakin" he said at nilaro ang buhok ko.
What? Ibinalik niya kay Samantha? Nakaka hiya naman. Pinag bintangan ko na nga siya kahapon eh.
"B-akit mo ginawa yun? N-akaka hiya" saka tungo kong sabi.
"Hey, okay lang sa kanya yun. Tska mas gusto ko naman tong pinili mo kaysa dun sa binili niya para sakin eh" naka ngiti niya sabi. Siguro para i cheer up ako.
*sighs*"alam ko namang napipilitan ka lang na isuot yan, sabi nga nila katty kahapon hindi mo attemp na suotin yan eh" i pout
"Shh.. Gusto ko, kaya nga suot ko nagyon diba? I love it baby. Wag kana mag alala" sabi niya habang naka titig sa labi ko na para bang kinaka bisado ang bawat linya nito.
"W-hy are you looki-ng-----"
Naputol ang sinasabi ko ng bigla niya akong siilin ng halik. Nang una ay nabigla ako pero ng lumaon ay tumugon din ako sa kanyang mga halik.
It feel so god.
Ikinawit ko ang mga kamay ko sa leeg niya habang iniupo naman niya ako sa lap niya at kumapit sa aking bewang. Ramdam ko ang pag iinagt niya sa ang king mga labi habang hinahalikan niya ito. We're both cathching our breath after our breath taking scene.
"I love you Princess.. Don't you dare run away from me again. " he kiss my forhead.
"I'm sorry. I love you too"
*** end
BINABASA MO ANG
My life with Cedd
RomantikHow can JERK,PLAYBOY,ASSWHOLE and GANGSTER?! fall inlove with a Princess? Ceddrick Alcantara - hot,Handsome,green eyes, pinkish cheeks, tall. Totally perfect Guy. but He's a Jerk, Playboy, ASSWHOLE and a gangster? Not only a gangster but a Mafia l...