Click the picture. It's Ceddrick Alcantara 👌❤️❤️💋😉
*"friend! Nasan kana ba? Anong oras na? Bakla ka, birthday ngayon ni daddy tapos naka hilata kapa diyan! Tska isa pa may ipapakilala ako sayo"*sabi ni Abby kabilang linya.
Bruha talaga to, panira ng morning, aga aga nanggigising:/
*"Aga pa kaya! Tska isa pa hindi ko makaka limutan birthday ni tito noh! And ano nanamang pinag sasabi mong may ipapaklala? Abby please lang ha! ayoko na ng may umiyak na lalaki sa harap ko, kaya itigil muna yang binabalak mo*" matigas kong sabi kanya.
Hindi sa nag mamayabang ako pero Oo, marami nang umiyak na lalaki sa harap ko at nag maka awang bigyan ko sila ng chance para manligaw, ganun din lahat ng inenerereto sakin ni abby.
Hindi naman ako choosey pero ayoko nalang talaga mag boyfriend simula nang mag break kami ng first love/first EX boyfriend ko.
Tingin ko naman naka move on na ako dahil 1year na ang naka lipas, pero hindi padin ako handang pumasok sa isang relasyon.
Siguro masyado lang akong na trauma.
"*hoy babae! Alas dose na po:3 at tingin ko naman papasa tong isang to sa standards mo girl! Pwede na itong palit kay Fafa Karl*" natatawa niyang sabi. Napa iling lang ako sa sinabi niya. Baliw talaga
*"you dont have to mention him Abby" i said bitterly.
Ewan ko lang talaga ah, pero kasi pag nakikirig ko yung pangalan nung lalaking yon umiinit lang yung dugo ko.
*"uy! Bitter ang lola niyo! Dont worry sis im sure kakarmahin din yon. Oh sige na, ill go ahead na kasi andito na si Vincent my Forever*" sabi niya.
An landi talaga ng babaita nato, dumating lang ang jowa naka limutan na ang best freind.
*"walang forever, sige girl. See you later. Bye"* sabi ko, nag ba baye na din siya at ibinaba yung phone.
Tumayo na ako para maligo dahil mag 1:00 ocklock na ng hapon.
Baka mamaya ma late pa ako sa birth day ni tito Adam, Yung dad ni Abby.
Best freind ko si Abby, actually apat kami si Abby, Katty and Barbie.
Fitus palang ata kaming apat pinag dugtong dugtong na yung mga kaluluwa namin. Haha.
By the way! Bago ako maligo i will intruduce my self first.
Im Princess Anastasia Montenegro, im seventeen years old, im the daugther of Georgina and Lance Montenegro. Second year college na ako, Mahaba ang buhok na medyo kulot, blue eyes, morena, 5'2 lang, medyo chubby pero hindi mataba cute lang. Rich? Yes! Im rich, i can buy you a ferrari if you want. Cool? Yeah! Super cool i can ride at the highest ride on eart. A brat? Im not a brat im just a girl who will get what she wants, even your BOYFRIEND. KEMS! 😂
Marami ding Negosyo yung parents ko. Tulad nalang ng Montenegro University, M. United Hospital at M.Restaurants.
Sinasabi ng iba prinsesa daw ako dahil na sa akin na ang lahat. Well, totoo naman.
Kaya nga siguro PRINCESS ang pangalan ko diba? haha.
Pero kahit ganon, hindi ko pinag mamayabang ang kung anung meron at kung ano ako.
I dont have the rights to do that, besides lahat lang naman ng ito blessing ni God. Kaya kung meron man akong ipag mamalaki si God lang.
Pag tapos kong maligo pumunta ako sa walking closet ko para mag hanap ng damit.
BINABASA MO ANG
My life with Cedd
RomanceHow can JERK,PLAYBOY,ASSWHOLE and GANGSTER?! fall inlove with a Princess? Ceddrick Alcantara - hot,Handsome,green eyes, pinkish cheeks, tall. Totally perfect Guy. but He's a Jerk, Playboy, ASSWHOLE and a gangster? Not only a gangster but a Mafia l...