"Kamusta na kayo ni Pinuno?" Miko asked.
Andito kami ngayon sa M.Restoraunt na pag mamayari ng pamilya ko.
bigla kasing nagyaya yung barkada, kasama si Fifth ,Erwon, Rafael at Joef.
"Ayos naman kami" nakangiting sagot ko.
"Inlababo talaga sayo ng sobra ang pinuno namin ah " natatawang sabi ni joef.
I know. Haha
"Alam niyo ba kung nasaan si Ceddrick ? Kanina ko pa siya tinatawagan at tine text di sumasagot" sabi ko.
Nag tinginnan sila.
"Hindi namin alam eh" sagot ni Jerald
Napa simangot ako.
Nakaka inis kasi, ngayon niya lang to ginawa.
Di manlang nag paramdam sa text or tawag, ni good morning kanina wala.
"Sis, baka busy lang yung tao" barbie said.
Busy? Ehhh!😩 ako lang pinag kakabisihan nun eh.
Nag aalala talaga ako.
"Oo nga. O kaya naman baka tulog pa" sabi pa ni katty.
"Tulog pa? Eh, tangahali na eh!" pagmamaktol ko at na ngalumbaba.
"Mag papa ramdam din yun, eh kaylan ba kayo huling nag kasama?" tanong ni Abby.
"Kahapon"
Nagsi tawanan sila.
"What so funny?" naka kunot noo kong tanong.
"Miss na miss lang ang peg? Kahapon lang pala eh" nang aasar na sabi ni fifth.
"Eh! Paki niyo ba? Palibsa kayong apat walang na mimiss na girlfriend dahil pa iba iba kayo! Buti pa tong tatlo seryoso sa mga bestfried ko."
Napa kamot lang ng ulo yung apat. (It reefers to Fifth,Joef,rafa and erwon)
"Yan kasi, nasermonan tuloy kayo ni mrs.Alpha" natatawang sabi ni Vincent.
Nagsi tinginan bigla sa kanya sila Barbie at yung boys.
Naging tense naman yung itsura niya.
"Mrs.Alpha??" nagtataka kong tanong.
"Ah-eh, w-ala wag mo na i-sipin yung sinabi ko" sabi niya sabay iwas ng tingin.
Okay? Weird.
___
"Babe, look oh. Bagay to sayo" sabi ni Miko kay Barbie habang isinosoot yung bra na hawak niya.
Dumeretso kami dito sa mall dahil naisipan naming mag shoping tatlo kasama ang boys.
"Ew! Kadiri ka Miko, hubarin mo yan! Kundi ibanato ko yan sa muka mo. Pervert!" badtrip na sabi ni Barbie.
"Hala, nag sa suggest lang naman ako love eh. Sorry na wag kana magalit bagay naman talaga sayo to eh" panunuyo ni miko sabay yakap kay Barbie.
"Bitiwan mo nga ako. Hindi ko yan type! Ikaw, dun ka nalang sa sales lady na kanina pa nag papa cute sayo mukang type ka!" mataray na sabi ni barbie at kumalas sa yakap ni miko.
Haha. Pabebe masyado. Pero deep inside feel na feel niya yan.
Bestfriend ko yan eh. Alam ko yung mga the moves niyan.😂😂
Pinag tatawanan lang namin sila. Ang kulit eh.
Sana nandito rin si Ceddrick ko. Nakaka inis naman😭😩 Nasan kaya yun?
BINABASA MO ANG
My life with Cedd
RomanceHow can JERK,PLAYBOY,ASSWHOLE and GANGSTER?! fall inlove with a Princess? Ceddrick Alcantara - hot,Handsome,green eyes, pinkish cheeks, tall. Totally perfect Guy. but He's a Jerk, Playboy, ASSWHOLE and a gangster? Not only a gangster but a Mafia l...