Sweetness

8 0 0
                                    

Mabilis kong pina takbo ang kotse ko papunta sa hindi ko alam.. Huminto nalang ako sa isang bar malayo sa school.

Pag pasok ko rinig ko agad yung malakas na hiyawan at tugtog sa loob.

I ordered brandi at paka lunod duon. Gusto lang maka limutan yung sakit na nararamdaman ko.

Alam kong hindi dapat ako nag react nang ganito at dapat pina kinggan ko muna yung side ni Ceddrick, pero wala eh. Ansakit lang. it feels like my heart falling into pieces.

Ramdam ko ang pag vibrate ng phone ko kada minuto, pero hindi na ako ng abalang tingnan yon. Sumayaw lang ako sa dance floor kaharap ang kung sino sino.

I can feel someone's touching me. Psh! Like i care, I'm drunk and that's okay..

I'm so wasted right now, but still I can feel the pain.

Yung feeling na habang sumasayaw ka at the same time umiiyak ka, yan ang nangyayari sakin ngayon. God i hate this feeling.

Hindi ko na alam kung anong ginagawa ko. I think I'm going to faint. Everybody is spinning. Then everything went black.

~

I open my eyes then I realized that I wasn't in my room.

Then suddenly my tears started to fall when i saw Ceddrick's face.

I know this is his room. Why i am here?

Tiningnan niya lang ako ng mabuti. Tingin na puno ng pag aalala.

Tumayo na ako sa kama niya at akmang lalabas ng pinto ng bigla niya akong yakapin.

"Don't go" oh god he's crying. Muntik ng matunaw ang puso dahil sa pag iyak niya. Pinilit kong tanggalin ang kamay niya pero hindi siya nag patalo.

"Please baby.. Please.. Listen to me" he's begging. Anong gagawin ko. Fuck. Galit ako pero naawa ako sa kanya.

Should I listen to his explanation?

Pag naalala ko yung nangyari parang gusto ko siyang sampalin at the same time naawa din ako.

"What!?" I shouted at humarap sa kanya. Tiningnan niya ang mga mata ko. Shet how can I reject those eyes. Pati ang mga mata niya nag mamaka awa.

Breath Anna, Breath

"I'm sorry Princess, susunduin kita dapat kita kahapon tapos bigla kong nakita si Miley and she's crying so I comfort her. Nag away daw sila ng parents niya. Tapos bigla nalang niya akong niyakap so I hugged her back. Yun lang yun. Believe me baby... You know how much i love you. T-rust me please... I'm sorry" he said.

Wala akong naging sagot kundi puro iyak lang.. Alam kong hindi niya ako kayang lokohin pero pinag dudahan ko padin siya, anong klaseng girlfriend ako?

Niyakap ko siya ng mahigpit at umuyak sa kanyang mga bisig.

"I'm sorry babe... Nasaktan lang ako, alam kong naging oa yung reaction ko. Because i love you and I can't afford to lose you. Lalo na nung nakita ko kayo na mag kayakap para akong sinaksak ng paulit ulit... Alam ko naman kasing may past kayo nung babae nayun kaya sobrang nag selos ako" sabi ko at umiwas ng tingin.

"Hey... Saan mo naman nakuha yan?" Sabi niya at pinatingin ako sa kanya.

"Nung una tayong nag kita sa party ng parents ni Abby. Siya yung tinaboy mong babae. After nun nakita ko kayo sa kotse mo nag hahalikan"

I heard him chulked. Lokong to pinag tatawanan pa ako. I pout.

"Stop pouting baby. Wala kaming naka raan ni Miley kababata ko siya. Oo alam kong may gusto siya sakin noon pa man, pero kahit kaylan hindi ko siya inintertained. Dahil noon pa man sayo nako. I live to love you Princess" Namula ako dahil sa sinabi niya.

My life with CeddTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon