Katty's picture. ☝☝
Princess's pov
"Hi anak. Kamusta?" Dad asked.
Sinalubong ako ni dad at mom sa sala.
"Okay lang po. Dad, mom kasa---"
"Oh, Ceddrick ijo. Hinatid mo pa pla si Annastasia,Tuloy ka muna" masayang bati ni mom kay Ceddrick.
Di manlang pinatapos yung sasabihin ko ng ma kita si Ceddrick. -_-"
Inuwi na ako ni Ceddrick dahil gusto naming sila mommy and daddy ang unang maka alam na kami na.
"So, what bring's you here ijo?" Dad asked .
"Ahm, tito may gusto lang po sana kaming sabihin sa inyo" Pangunguna ni Ceddrick.
"What?! OHMYGOSH... Anak,
buntis ka?!" Sabi ni mom na ikilaglag ng panga ko."MOM! Hindi no" saway ko.
I heard Ceddrick and dad Laugh.
Aba! at nakuha pa talaga nilang tumawa ah-_-
"Ay ganun ba? Akala ko naman mag kaka apo na kami ng daddy mo" disappointed sabi ni mom.
What!? Seriously!? disappointed talaga?😒
Hindi ko alam kung mag papasalamat ba ako dahil ganito yung parents ko
O, malungot dahil feeling ko ampon lang ata ako. ><
Grabe! Paano nga talaga kung nabuntis ako? HAPPY pa sila? -_-" tss.
"Ah, tito, tita hindo po ganun. Gusto ko lang po malaman niyo na kami na ni Princess" Said Ceddrick.
"Oh really? At last! Naging kayo din. We should celebrate" dad said.
"I knew it! Thanks god! Nako, di niyo alam kung gaano kami kasaya. Oh pano? Lagi niyong mamahalin ang isat isa ha? Pag may problema ayusin agad" Dag dag pa ni mom.
Napa ngiti naman ako kay Ceddrick.
Alam kong magiging mabuting boyfriend siya,
kaya kampante akong wala kami masyadong magiging problema.
"Thankyou po tito, tita." Sabi ni ceddrick.
"No problem. By the way Ceddrick, alam naba to ni Olive at Brent? " dad asked.
Yung parents ni Ceddrick.
"Mamaya po sasabihin ko din sila na kami na Princess. Nasa airlines pa po kasi sila eh."
"Ah ganun ba? For sure matutuwa yung dalawang yun. Atat din yun na mag ka tuluyan kayo eh" mom said.
Grabe, ganito ba talaga ka desprate yung parents namin na maging kami?
Parang planado ah. :/
"Sige po, I'll go ahead na, may pasok pa po ako ngayun eh" sabi ni Ceddrick.
Nag paalam na siya kayla mom and dad.
Hintid ko naman siya sa may parking area.
"Babe, text moko ah. I love you so much. You're the best thing that ever happend to me. " he said looking into my eyes.
Gosh,! Those eyes are electrifying. 😳
Ramdam ko naman na uminit yung muka ko.
"You're blushing again" pangaasar niya.
"Hala. Hindi ah, baka ikaw yun. Kanina" sabi ko sabay iwas ng tingin.
"Sus! Sige na aalis na ako baka di ako maka pag pigil maisama pa kita sa school" he said and kiss me on a cheeck.
BINABASA MO ANG
My life with Cedd
RomanceHow can JERK,PLAYBOY,ASSWHOLE and GANGSTER?! fall inlove with a Princess? Ceddrick Alcantara - hot,Handsome,green eyes, pinkish cheeks, tall. Totally perfect Guy. but He's a Jerk, Playboy, ASSWHOLE and a gangster? Not only a gangster but a Mafia l...