"Good morning ate!!!" Nagising ako dahil sa paggising sakin ni Sammy.
"Good morning too sammy" nakangiting bati ko. Hinila niya ako patayo sa kama.
"Wow ate! You're so beautiful pala lalo na pag kagising sa umaga."
"Really?, thank you sammy, you too"
"Yes ate, tara na kain na tayo. Nag luto si kuya ng break fast" bahagyang kumunot ang noo ko. Si Ceddrick nag luto ng break fast?
"Oo ate nag luto si kuya ng break fast haha, nagulat nga ako eh, kasi once in a blue moon lang siya kung mag luto at sobrang sarap pa" ^___^ sabi niya dahil parang nabasa niya ang nasa isip ko.
"Ahh ganun ba? Sige susunod nalang ako" sabi ko nag nod naman siya at lumabas na.
Naligo muna ako. Fitted na sando at short shorts yung sinoot ko para ma emphasize yung shape ng katawan ko, tapos nag messy bum lang ako para kitang kita ang ayos ko.
I have a plan. Ho! Ho! Mag lalaway ka ngayon sakin Crddrick. *insert evel smile here*
Hahaha! Let's get it on.
Nakita kong naka upo si Ceddrick sa may living room habang nanonood ng t.v, naka talikod siya may hallway ng living room kaya hindi niya ako nakita.
"Hi sammy! " sinandya kong batiin ng malakas si Sammy para malaman ni Crddrick na bumaba na ako.
"Hi ate! Wow, you look hot. Kanina pa kita iniintay eh. Come, let's eat" pag aaya sakin ni Sammy. Umupo ako sa tabi niya.
"Mukang masarap."
Maraming naka hain, "luto" daw ni Ceddrick. Hotdog, omelet, fried rice and ham.
Nag simula na akong kumain. Masarap talaga mag ang luto ni Ceddrick, noong una ko ngang matikman yung luto niya nung nasa bora kami muntik ko ng maka limutan yung pangalan ko eh. Sobrang sarap kaya. My babe is a good at this.
"Uy si ate gustong gusto ang luto ni kuya" pangaasar ni sammy.
Nag shrug lang ako. Pakipot effect! Haha bala si Ceddrick amuhin niya muna meh.
Speaking of Ceddrick kanina pa pala siya nasa likod ko at naka titig ng matindi sakin. Kulang nalang matunaw ang likod ko. Haha! Okay gumagana ang plano ko.
"What?" Kunwaring irita kong tanong. Tinaasan niya lang ako ng kilay, Aba! Ayos ah. Sapakin ko kaya to.
"Tss" tumayo na ako sa table at nag walk out, tutal marami na din naman akong nakain.
Nakakainis kasi si Ceddrick, gusto ko nga suyuin niya ako eh! Tapos tataasan niya lang ako ng kilay? Tss. Nag ayos pa ako ng ganto ka sexy tapos tataasan niya lang ako ng kilay!? What the f?
Umakyat ako na ako sa kwarto at inayos ang mga gamit ko para maka uwi na. Tinawagan ko din ang parents ni Ceddrick na uuwi na ako, maaga kasi silang pumunta sa airlines. Business matters.
Bumaba na ako pag tapos. "Hi ate, go home kana?" Malungkot na sabi ni Sammy.
"Yeah, take care okay? Just text me if you need me."
"Okay ate, i will." Sabi niya at niyakap ako.
Lumabas na ako ng mansion at nag abang ng taxi.
"Hi sexy!" Sigaw ng mga lalaking dumadaan. Yuck!
"Chicks! Witwiw!" Kinikilabutan ako sa mga natirinig ko! Tae! Bakit ko paba kasi naisipang mag suot ng ganito eh!
Hindi naman naapriciate ng taong pinag papa gagandahan ko. Bullshit lungs! :3
"So, your really leaving without saying goodbye.." mula sa boses ng taong pinaka mamahal ko, ay mali! este sa tao palang binadtrip ako kagabi at hindi manlang magawang ma apriciate ang ka sexyhan ko ngayon.
Bahagya akong humarap sa kanya at tumalikod ulit. Che!
Ramdam kong naka titig siya sakin.
"Ano ba!? Kung maka titig ka ah.. Tss"
"Seryoso ka ba dyan sa soot mo?!" Halatang galit ang boses niya. Woah! Napansin niya ang suot ko ^__^
"Ano bang problema dito sa soot ko!?" Kunwaring galit. Haha
"Seriously!? Princess!? Fuck" sabi niya sabay buhat sakin na para akong isang sakong bigas.
Teka, muka ba akong sako ng bigas!? Lahiya. Ang ganda ko namang bigas haha kems!
"Ano ba Ceddrick!?" Sigaw ko at pinag hahampas siya sa likod.
"Ibaba mo ako!!!! Isa! " hindi pa din siya natinag at nag tuloy tuloy mag lakad.
Ibinaba niya ako sa kama pag pasok namin sa kwarto niya at pumatong siya sakin.
"Ceddrick!? Get off me!" Sabi ko sinapak sapak ko yung chest niya. Pero imbis na siya ang masaktan ako pa ata, dahil sa tigis ng dibdib niya.
"Don't hurt your self" sabi niya at bumaba ng tingin sa katawan ko. Para akong binuhusan ng isang baldeng kumukulong tubig dahil sa titig niya.
Eh diba eto naman talaga ang gusto kong mangyari? Ang tingnan niya ako ng ganito dahil sa suot ko? Eh bakit parang gusto kong mag tago sa ilalim ng kama. Tss. ><
"Ano ba kasing problema mo!?" Sigaw ko para maitago ang hiyang nararamdaman ko.
"Anong naisip mo at nag suot ka ng ganyan!?" Galit na tanong niya.
Whoa! chill lang pre! Para sayo talaga tong pag papa sexy ko. Kung pwede lang sabihin ng diretso eh.
"Para namang may pake elam ka" matigas na sabi ko. Pero deep inside takot na ko. Bad aura niya kaya.
Sinamaan niya ako ng tingin at siniil ako ng halik. Ramdam ko ang galit sa mga halik niya dahil medyo nasasaktan ako, pero masarap padin! Labi kaya to ni Ceddrick hahaha!
Charot! Landi ba.
"Sa susunod na mag suot ka ulit ng ganyan hindi lang halik ang aabutin mo sakin" he smirk.
I gasp. Para akong naadik sa halik niya kaya inilapit ko pa siya sakin at ako naman ang humalik. Hatalang nagulat siya nung una pero tinugun niya din ang mga halik ko. Sa pag kakataong to wala ng galit ang pag halik niya sakin.
"Sa susunod na hindi mo ako suyuin ulit pag nag tampo ako mas daring pa sosootin ko" tapang tapangan kong sabi. Tinaasan niya ako ng kilay.
Bading ba to? Taas ng taas ng kilay eh.
"Don't even try hindi mo talaga magugustuhan ang gagawin ko sayo" seryoso niyang sabi. I sigh. Inis naman eh! :(
"Gusto ko lang naman kasi na suyuin mo ako" i pout. Tumaas naman yung gilid ng labi niya.
"Bigla ka kasing nag walk out kagabi" may himig na lungkot niyang sabi."im sorry, for what i did last night, way ko lang naman yun para pansinin mo ako, i thought matatawa ka dahil dun sa picture yun pala lalo kang lang maiinis" halatang sincere ang pag sosorry niya. Aww, na touch nemen ekeh!
"Ayoko lang kasing mag isip ang barkada ng ganun tungkol satin alam mo namang may pag ka green ang mga yon" i smile at him "apology accepted" hinaplos ko ang buhok bago ko ipatong ang kamay ko sa likod niya at inilapit pa siya sakin.
I heard him chulked.
"I love you babe" he whisper
"I love you more"
BINABASA MO ANG
My life with Cedd
RomanceHow can JERK,PLAYBOY,ASSWHOLE and GANGSTER?! fall inlove with a Princess? Ceddrick Alcantara - hot,Handsome,green eyes, pinkish cheeks, tall. Totally perfect Guy. but He's a Jerk, Playboy, ASSWHOLE and a gangster? Not only a gangster but a Mafia l...