Chap 1 : Học sinh mới

1.3K 31 4
                                    


CHAP 1: HỌC SINH MỚI
Mặt trời đã lên cao. Một ngày mới lại bắt đầu. Bầu trời trong xanh và cao hơn. Tiết trời mát mẻ, không khí trong lành. Khung cảnh thật yên bình.
Nhưng một nơi nào đó trên Trái Đất đang vang lên một tiếng kinh thiên động địa:
-Shinichi, Kaito! Dậy mau, dậy mau. Có muốn mẹ cho nghỉ học luôn không hả??
-Cho con ngủ thêm một lát nữa thôi mẹ ơi!!!
-Không một lát hay mười lát gì hết. Dậy mau!
Đó là giọng của mẹ Shinichi & Kaito. Sáng nào bà cũng phải áp dụng cái bài "đánh thức đặc biệt" mà bà soạn ra để gọi hai thằng con trai của bà.
-Được rồi! Tụi con dậy là được chứ gì. Mẹ làm ơn đừng tra tấn lỗ tai của mọi người vào buổi sáng sớm như thế này chứ. – Kaito uể oải bước xuống giường, gấp chăn lại và vào nhà vệ sinh.
Ở ngoài, Shinichi cũng mặc đồng phục và chuẩn bị sách vở. Bỗng nhiên, Kaito lên tiếng:
-Anh hai này, hình như hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới đấy.
-Thế hả? Thế thì liên quan gì đến anh?
-Sao lại không liên quan? Nhỡ đâu đó là một cao thủ xe điều khiển như anh thì có liên quan không?
-....


10 phút sau
-Anh hai, anh ra cổng đợi em trước được không?
-Được rồi, nhưng em phải ra ngay đó.
-Em biết rồi
Đợi cho Shinichi đi khỏi, Kaito liền chạy lại một góc của khu vườn nhà mình rồi ngồi đó bỏ Ipad ra, trảnh thủ ngồi chơi.

Tại nhà bên cạnh của Kaito & Shinichi:
-Chị Ran à, hôm nay mình phải đến lớp học mới đấy!
-Chị biết rồi
-Mà chị đợi em ngoài kia một lát, xong rồi em ra ngay nhé chị.
-Được rồi, em khẩn trương lên nhá.
-Vâng ạ.
Cô em gái đợi cho chị mình bước ra khỏi cổng liền trèo qua bức tường vách của hai nhà và leo sang nhà bên cạnh. Cô nhón chân nhẹ nhàng, bước từng bước và ẩn mình sau đám cây cối rậm rạp trong vườn. Hành động lén lút của cô đã không qua được mắt của một người.
-Này cô kia, làm cái gì mà như ăn trộm ở nhà người ta thế? – Kaito quát
Nghe thấy tiếng quát, cô gái giật mình quay lại nhìn. "Phù, hóa ra là một thằng nhóc. Cứ tưởng ông chủ nhà. Chị Ran mà biết thì mình nguy to".
-Cô định làm gì ở trong vườn nhà tôi vậy hả?
-Tôi... Con búp bê của em gái tôi bị hất sang vườn nhà cậu. Tôi sang lấy lại, không được à?
-Hừ, có thật không? – Kaito vừa hỏi vừa nhét Ipad vô cặp.
Bỗng nhiên, từ ngoài cổng:
-Kaito, trễ giờ học bây giờ. Khẩn trương lên
Kaito liền vội vàng xách cặp chạy ra và không quên nhắn lại:
-Tôi sẽ không bỏ qua chuyện này đâu – Cậu vừa nói vừa nháy mắt đầy ẩn ý

Tại lớp 8A5 trường trung học Ánh Dương
-Heiji này, cậu biết hôm nay ai là học sinh mới của lớp mình không? – Kaito vừa hỏi , tay vẫn không ngừng di chuyển nhanh các lá bài trên tay
- Chịu! Cậu làm như tớ là thần thánh hay sao mà hỏi tớ câu đấy.
Shinichi từ ngoài lớp đi vào, ngồi cạnh Kaito . "A, anh Shin – Kaito gọi", "Cụ Do – Heiji cũng gọi với theo"
-Cậu/Anh vừa đi đâu về thế? – Heiji và Kaito đồng thanh hỏi
Bốp!! Bốp!!
Hai cái cốc của Shinichi nằm gọn trên đầu của Kaito & Heiji.
-Hai người nghe cho rõ đây, tên của tôi là KUDO SHINICHI nghe rõ chưa hả?
Kaito & Heiji ôm đầu cười thầm trong bụng.
Reng! Reng!Reng
Tiếng chuông báo giờ học bắt đầu reo lên. Cô giáo của lớp 8A5 bước vào. Không khí lớp học đang ồn ào bỗng im bặt khi cô giáo lên tiếng:
-Các em, hôm nay lớp chúng ta có 2 học sinh mới. Nào! Các em vào đây.
Từ cửa lớp, hai cô học sinh bước vào. Tất cả ánh mắt của học sinh nam trong lớp (trừ Shinichi) đều dồn vào họ bởi vẻ ngoài khá giống nhau của hai cô gái.
Cô nữ sinh có mái tóc đen mượt, dài quá thắt lưng lên tiếng đầu tiên:
-Chào các bạn, mình là Ran Mori. Đây là em họ mình, Aoko Nakamori. Chúng mình vừa từ nước ngoài về. mong các bạn giúp đỡ.
-Chào các bạn, hân hạnh làm quen. – Cô gái thứ hai lên tiếng
-Được rồi các em, chúng ta sẽ dành một tiết học để giới thiệu trường và lớp mình cho Ran & Aoko. Ngoài các tiết học chính ở trên lớp, còn có rất nhiều HĐ khác của trường. Các em có thể tự đăng kí tham gia.
-Vâng thưa cô – Ran & Aoko đồng thanh lễ phép
-Hai em xuống ngồi chỗ chiếc bàn trống bên cạnh Shinichi & Kaito nhé
Mải tập trung vào đống sách vở mà Shinichi không để ý thằng em trai song sinh của mình đang trố mắt hết cỡ để tiếp thu một thông tin "cô gái lén lút sáng nay trong vườn nhà  

Những tay đua thiên tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ