CHAP 15: NGƯỜI XE HỢP NHẤT
Khi cả nhóm của Shinichi và Ran tiến vào trường đua thì tất cả đều thấy chú Touchi đã đứng ở đó từ lúc nào rồi. Gương mặt chú không buồn, không vui, chẳng thể hiện một cảm xúc gì. Chỉ cảm nhận thấy sự thư thái như bình thường của chú. Chú tiến tới chỗ Shinichi, đặt một bàn tay lên vai cậu, nói:
-Đừng coi thường đối thủ
Sau đó, không để ai nói gì, chú lại quay lại vị trí của một bình luận viên, chuẩn bị bắt đầu trận đấu. Ran và Shinichi cũng vào vị trí của các tay đua.
CHUẨN BỊ, 1 2 3 ...BẮT ĐẦU!
Khi tiếng "bắt đầu" vừa dứt, chiếc Phong Ảnh của Shinichi và chiếc "Bạch Mã" của Ran cũng lao lên với tốc độ kinh hồn. Gương mặt của Shinichi thể hiện sự tức giận và quyết tâm. Còn Ran, một gương mặt lạnh băng, không cảm xúc.
XUẤT PHÁT THÀNH CÔNG!
Vừa mới xuất phát, Shinichi đã cố gắng tăng tốc để dành lợi thế về tốc độ. Chiếc xe của Ran không hề bị động, không tăng tốc đuổi theo. Cô vẫn thể hiện sự bình tĩnh và tập trung đáng nể. Thấy chị mình bị tụt lại phía sau, Aoko đứng từ không khỏi lo lắng.
-Bình tĩnh đi, chỉ mới bắt đầu mà thôi!
Hóa ra, Heiji đã qua chỗ nhóm của Aoko từ bao giờ. Anh không lo lắng. Vì sao ư? Không hiểu sao có một cái gì đó đã khiến anh tin vào lời hứa của Ran. Rất tin. Anh tin Ran sẽ giữ lời hứa với anh.
Trở lại trận đấu, đã qua khúc quanh thứ nhất. Hiện tại, Shinichi vẫn đang giữ lợi thế. Chiếc Phong Ảnh như một tên lửa, điên cuồng lao lên phía trước, bỏ lại Ran ở sau với một khoảng cách xa. Tiêu chí của Shinichi là "đánh nhanh thắng nhanh". Ran không hề nao núng. Cô đã sử dụng "TĂNG TỐC TỨC THỜI" để đối phó. Qua đó, rút ngắn khoảng cách với chiếc Phong Ảnh.
RAN ĐÃ RÚT NGẮN KHOẢNG CÁCH VỚI CHIẾC PHONG ẢNH. LIỆU SHINICHI SẼ CÓ CÁCH GÌ ĐỂ GIÚP PHONG ẢNH THOÁT KHỎI SỰ TRUY ĐUỔI CỦA BẠCH MÃ? –Tiếng chú Touchi tiếp tục vang lên
Đúng như lời của bình luận viên, trên đường đua bây giờ, Ran đã bắt đầu tăng tốc một cách điên cuồng. Shinichi thấy thái độ của cô cũng lấy làm lạ. Nhưng với một tay đua đã từng thắng nhiều trận như cậu, phản công lại cũng chẳng có gì quá khó.
-Hừm, hãy xem RỒNG THẦN QUẪY ĐUÔI của ta đây
Chiếc Phong Ảnh bắt đầu chuyển hướng trên đường đua. Nó nghiêng bên trái, nghiêng bên phải với tốc độ khủng khiếp. Qủa là rất lợi hại! Lần này, Ran không né kịp. Chiếc Bạch Mã bị Phong Ảnh va vào làm mất lái, nhưng xe không bay ra khỏi đường đua. Ran đã kịp phanh gấp lại.
Mọi người nín thở theo dõi. Makoto trầm ngâm suy nghĩ. Anh đã thấy điểm lạ trong cách điều khiển của Ran."Lạ thật! Rõ ràng Ran hoàn toàn có thể tránh cú tấn công của Shinichi nhưng tại sao lại không tránh?"
Thấy chiếc Bạch Mã dừng lại, Shinichi nhếch mép cười, khiêu khích:
-Vô dụng quá! Mới thế đã không tránh nổi! Cậu thua chắc rồi Ran!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những tay đua thiên tài
RomanceSummary: Giới thiệu nhân vật: 1.Ran Mori Là học sinh mới đồng thời cũng là "tân lớp trưởng" của lớp 8A5. Thông minh, xinh đẹp, nhanh nhẹn. Cô là chị họ của Aoko. Ran là người rất có chí khí, làm việc rất nghiêm túc, tập trung, khó bị phân tâm. Cô l...