SYNOPSIS

5K 182 13
                                    

Start date: March 15, 2016

All Rights Reserve ® TheoMamites Stories 2016

Enigma Online PH....

Natagalan bago muling naging aktibo ang pamosong larong ito. Madaming naging pagbabago magmula nung biglang nag force logout ang lahat ng mga manlalaro sa PH server. Mariing ipinaliwanag ng Oracle Tech Inc. management ang mga bagay-bagay. That includes the real events na naganap noon sa Enigma Dimension.

Noong una ay madaming bumatikos at nagsalita ng hindi maganda laban sa laro. Isa na dito ang mga players na humihingi ng refunds dahil malaki ang nagastos nilang salapi para lamang makalaro. Nagawan naman na ito ng paraan ng game management. Pero ang mas ikinababahala na ng lahat ay ang katotohanang hindi lang laro ang ENIGMA. Mahirap tanggapin na ang nasabing GAME DIMENSION ay isa palang makatotohanang mundo.

Apat na buwan ang lumipas at muling naging aktibo ang link ng Enigma dimension sa ating mundo. Dahil ito sa walang tigil na pag-aayos ng mga dalubhasang siyentipiko na incharge sa game sa pamumuno ng bagong head Game Master na si Darren Carolinus o si GM Akil. Mabuti na lamang at hindi pumayag ang game creator na si Armand Voieghn na ipagbili ang technology na nakakapagbukas ng daan tungo sa mundo ng Enigma sa ibang grupo ng mga dalubhasa. Baka kasi gamitin lamang ito ng iba sa hindi magandang paraan..

Nagkaroon ang game ng bagong pangalan since madaming binago at idinagdag sa loob ng game dimension. Idinagdag sa dulo nito ang salitang RELOADED.

Sa pagkakataong ito ay bukas na ang lahat ng map. And that include the REALM OF THE GODS. Ano na naman kaya ang naghihintay sa mga manlalaro ng EOPH. Will they dare to play the game again?

Totoo na ba talagang wala ng banta sa kaligtasan ng mga manlalaro? O baka naman..... naghihintay lang ng pagkakataong muling magliyab ang kasamaan?

Enigma Online PH Reloaded:

Welcome to the world of real action and adventure!

Where Gods and Mortals are alike..!

***EOPH RELOADED***

A/N:

Surprise! Pre-launch lang muna ito ng SEASON 3.

Hindi pa po ito ang INTRODUCTORY Chapter. Slight na patikim lang muna tong SYNOPSIS.. Lol!

Para mas ma-excite lang kayo...

SA FRIDAY PA ANG SIMULA FOR NOW ITO LANG MUNA..

Enigma Online PH: RELOADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon