Chapter 2: Meet The Gods (Hermes)

3K 123 13
                                    

All Rights Reserve ® TheoMamites Stories 2016

First Featured Stories:

Please do add this on your library

★Battlefield of Magic Online Philippines by: FireRedMahoutsukai

» Ito po ay story ng isa sa mga writer ng aking FB page na Kwentong Sulat Pinoy-KSP. Inspired ang story na ito sa EOPH kaya halos may konseptong kahalintulad. I'll be happy if you will all support this story too!

"Narration ni Author!"

Minsan lang ako umeksena kaya hayaan niyo na lang. Bwahaha... Evil laugh ba yun? Hehe.. Medyo pabitin yung unang chappy na pinost ko diba? Hayaan niyo at ganon ulit itong chapter na to. :)

Going back.....

Nagmorph na silang lahat na lubhang ikinamangha ng mga new players ng EOPH. Here's the list of their IGN and levels.

Zaphro Level 200

xxLeaNnexx Level 200

Slicer_DM Level 205

Ayana Level 203

Verillion Level 205

Aryus Level 200

Jin Level 202

Erenir Level 201

Erik_Hertz Level 202

Accel Level 210

Shion_Rio Level 204

Xavier Level 207

Great_Kai Level 210

ar0012 Level 203

LV_Virgo Level 200

Si Virgo ang kapatid ni Zeke na bagong kasama nila. Isang human class assassin type na dual wield. Isang one-handed sword at claw ang gamit nitong main weapon. Hybrid class siya na parehong malakas ang melee at long range capability. Medyo light armor lang dahil agility type ito.

"Ang bangis ng anyo ko ah! Hindi ko ineexpect na magiging ako ang avatar ko. Iba sa pakiramdam kumpara sa VIRTUAL REALITY." sabi pa nito habang kinakalikot ang damit niya.

"So anong unang gagawin natin? As you see naglevel up na kami ng kaunti dahil mas nauna kaming nag dive sa inyo." nagsalita si Slicer.

"Ang taas na nga ng levels nila Accel at Kai. Adik mode parin talaga kayo.." sabi ni Leanne.

Si Zaphro naman ay biglang naging abala sa pagkalikot sa controls ng VS niya. Tila may hinahanap siya doon.

"Uy bosing mukhang bc ka yata." sabi ni ar0012 at inakbayan si Zaphro.

"Ah wala, tinitignan ko lang ang animus at pet info ko." sagot nito sa kaibigan.

"Si Gwydox.. Summon mo kuya, ang tagal narin kaya di natin siya nakita.." excited na sabi ni Accel.

Lumayo ng bahagya si Zaphro sa kanila upang simulang isuumon ang kanyang animus.

★By the bond that ties us as one; I summon you Black Guardian Spirit!★

Unti-unting may namuong orb sa harapan ni Zaphro.

"Papa! Nagbalik kayo.." bungad na salita ni Gwydox ng lumitaw ito sa harap niya.

"Sorry medyo natagalan kami." hinging paumanhin ni Zaphro.

Imbes na lumapit ito sa kanya ay dumeretso ito kay Leanne.

Enigma Online PH: RELOADEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon