The new life.

7.6K 86 1
                                    

Honey's pov.

Isang linggo na ang nakalipas ng maging kami ulit ni Justin.

Nandito ako sa Condo dito na muna ako nagstay Isang buwan.Kanina magkatext kami ni Justin at ang sabi nya maaga daw sya makakapunta ngayon.

Kaya naman ipinaghanda ko sya ng makakain adobong baboy gumawa din ako desert fruit salad tulad ko kasi mahilig din sa matamis si Justin.

Nagvibrate ang cellphone ko nasa loob ng bulsa ng apron kong suot.nagmamarinate na kasi ako ng Lulutuin kong Grilled chicken mamayang

[Justin(10:00 pm)

On the way Hon dami kong gutom ng hirap ng exams.]

Napangiti ako midterm exam kasi nila ngayon bukas naman ako. Kaya kailangan kong magreview.

[me:(10:02

hehehe saan ka naman gutom?]

Pilyang tanong ko. Ng magkabalikan kami halos magdamag namin pinaligaya ang isa't isa.Ngayon naman halos araw araw.

[Justin:(10:10)

to food and you]

napangiti nanaman ako.Malamang madisappiont sya pag nalaman nyang hindi pwede.

[Me:(10:15)

sorry mister I just have my first day hahahah]

Napailing ako at Tinapos na ang ginagawa ko. at inilagay na sa ref.

[justin:(10:20)

akala ko naman pregnant ka na. :(]

Nabitawan ko ang cellphone ko sa nabasa ko.

Buntis?

Nanghina ako at napaupo sa silya. Paano ko sasabihin sa'kanya?Gusto na ba ny magkaanak? Pano kung malaman nya at iwan nya ako bigla?Pero...

Huminga ako ng malalim. Hindi nya malalaman.

[me:(10:30)

Keep safe Justin I love you.]

Hindi ko na hinintay pa ang reply nya.

Naligo ako at nagsuot ng tshirt nya at maikling short.Maya maya lang may nagdoorbell na.

Bago ko buksan sinilip ko. Nakatayo na si Justin sa labas.

Pibagbuksan ko na.Nagulat pa ako ng tumambad sa'kin ang isang bocquet ng red rose hindi ko naman.kasi nakita yun kanina.

"Red rose for a lady with red alert."

Napangiti nanaman ako. Lately napapansin nyo?panay ang ngiti ko?Masaya wala tayong magagawa.

"adik"Niluwagn.ko na ang pinto para makapasok. Kinuha ko naman ang rose sa'kanya. Ng makapasok niyakap nya ako mula sa likod.

"Ang bango naman ng girlfriend ko."sabay halik sa leeg ko.

"thanks sa flower" inamoy ko oa yung hawak kong bocquet.Hinigpitan.nya ang yakap sa'kin na parang sinasabing masaya ako na nagustuhan mo.

"anong niluto mo Hon?"

"Adobo."

"Kain na tayo."bago nya ako bitiwan hinalikan nya ako ulit sa leeg.

Naghubad sya ng tshirt at basta na lang hinagis sa sofa.

"Pagod na pagod ka ba Justin?"Ganun kasi sya pag pagod.

"opo."pacute pa nyang sagot.

"matulog na lang tayo after kumain?"

"Hmmmm... manood na lang tayo..."May inilabas na flash drive ito mula sa bulsa.

"Ano naman yan?"natatawa ako kasi baka naman mamaya porn yun.

"Mga pinoy lovestory."Iiling iling na sabi nito.

"Akala ko..."Nagsimula na akong maghain.

"hahahaha... kaw minsan tuloy iniisip ko katawan ko lang ang habol mo sa'kin."biro nito na umupo na sa lamesa.

Nagsimula na kaming kumain

"ang kapal ng mukha mo mr.Justin Perez." pinanlakihan ko sya ng mata.

Tumawa lang sya ng nakakaloko.

Kontento ako sa buhay na ganito kasama sya. Yung feeling na safe ako.

----------

Nasa sala na kaming dalawa nakaunan ang ulo nya sa hita ko. Nanonood kami ng my amnesia girl.

Nasweetan ako sa part na sinopresa sya ni jhon llyod.

"kinikilig ka pa."natatawang sabi ni Justin.Hindi ko din alam kung bakit mahilig ako sa pinoy movies kaysa sa mga foreign.Pero mahilig din naman ako sa enlish mas mahilig lang ako sa tagalog.

"If I know ikaw din"nagsimula akong hagudhagurin ang buhok nya.

"Oo nga naging crush ko tuloy si jhon llyod.

kinurot ko ulit sya sa tagiliran.

Natatawa nanaman nyang hinimas ang nasaktan nyang tagiliran.

Tahimik na kaming nanuod.

maya maya lang naramdaman kong tulog na yung kasama kong nanunuod.Ng silipin ko di nga ako nagkamali tulog na nga sya.

"bakit kaya mahal na mhal kita?"

nabulong ko na lang.

Minsan nakakatakot din ang sobrang pagmamahal dahil ikaw din naman ang masasaktan alam ko naman ang kaso hindi ko lang talaga mapigilan abg sarili kong mahalin sya.

hinawakan ko ang mukha nya at hinalikan ko sya sa noo.

wag ka sana mawala sa'kin.

-----------

a.n

gusto nyo ba malamn kung ano nangyari ng buong araw ng maging sila??

Pag naka 20 votes tong chapter na to :)

and txt nyu ki kung saan nyo gusto mangyari yun...

xsensxia pagod lang .

*****icefire20*****

make love to me or just fuck meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon