Flasback Seven

4.3K 50 0
                                    

Honey's pov.

Nagising akong may nakayakap sa'kin at nakadantay. May ulong nakasubsob sa balikat ko.

Unti unti akong dumilat.Payapang natutulog si Justin sa tabi ko. Alam ko ang nangyari kagabi kaya hindi ko kailangan magulat. At hindi ko kailanganTila naramdaman nyang nakatitig ako.Humigpit ang pagkakayakap nya sa'akin."uuuummmm"At inamoy pa ang leeg ko."Last night was the most memorable night I have in my entire life Hon"Niyakap nya pa ako ng mahigpit.

Hindi ko napigilang maiyak.Hindi pa din sya dumidilat.Pinilit kong huwag nyang maramdaman ang pagluha ko. Hinawakan ko ang mukha nya.

Sa murang edad alam kong para sa'kanya ang bagay na binigay ko kagabi. Mahal na mahal ko si Justin hindi ko alam kung dapat akong matuwa o matakot?

Dahan dahan syang dumilat.Magkalapit ang mga mukha namin. Lumambot ang mukha nya.

"Bakit ka umiiyak Hon?"Malambing ang mga titig nya sa'kin."Pinagsisihan mo ba ang nangyari?"

niyakap ko sya.

"Hindi Justin.."Humikbi ako.Hinimashimas nya ang likod ko."Wala akong pinagsisihan sa nangyari kagabi Justin"Niyakap ko pa sya ng mahigpit hindi ko alintana kung hubad kaming dalawa. Nakita na nya yan lahat kagabi nadama pa nga nya."Umiiyak ako kasi natatakot ako sa nararamdaman ko. Sobrang mahal na kita Justin at hindi ko alam kung tama ba'to."Naramdaman king humigpit ang pagkakayakap nya sa'kin.

"Wala kang dapat ikatakot dahil parehas tayo ng nararamdaman Honey. Mahal na mahal din kita kaya please wag kang umiyak."Kumawala sya sa pagkakayakap ko at Pinunasan ang paluha ko.

Alam ko sa puso ko na tama lang ang lahat. Dahil pangako sya na ang una't huling lalakeng mamahalin ko.

"Mahal na mahal kita Justin."

"Hindi mo alam.Honey kung gaano kita kamahal."Niyakap na nya ako."Oo nga pala."Tumayo sya walang pakielam kung hubad man sya. Napasinghap ako ng makitang buhay na buhay ang alaga nya.

May kinuha ito sa bulsa ng short nya isang regalo.

"Gift ni Mama sayo kasi daw nakafirst ranking ka." Umupo sya sa tabi ko bumangon ako hawak ang kumot na nakatakip sa dibdib ko.Pumasok sya sa kumot at niyakap ako habang binubuksan ang regalo sa'kin ng Mama nya.

Isang white pendant crus ang pendant nun. Ang ganda.

"Pakisuot po"Sabi ko sa'kanya

Hinawi nya at isinuot nya sa'kin.pagkatapos iniladlad nya ang isa pang kwintas. Pan lalakeng version ng akin.

May tiwala ako sa'kanya. Alam ko may patutunguhan tong lahat ng to.

-------

a.n

medyo busy lang ang peg ni author pero anyways I like to take this oppurtunity to thanks the following: For the votes and comments..

iyang26

Alyannahxxx

Bkhaye

rose28sweet

DadiHearty22

katemalik69

Jze1812

KateShakhshir

ylizahere

egrhay04

craybiatch

mhiyaka_12

VanessaMaeSiozon

sa nag-add sa read list nya BeatitwithNikki thanks po :))

At sa mga nagreread po na hindi ko namention thanks..

Please keep on voting...

And please comment..

«««««VOTE»»»»»

««««SUGGEST»»»

««««COMMENT»»»

message na din para matry ko.

***icefire20***

make love to me or just fuck meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon