Honey's Pov.
Naman kasi yung emergency ni K-el nagpaalam pa naman akong hindi ako papasok sa work ngayon tapos di pala sya makakapunta lagi talagang busy tong si K-el kaya hindi na din sya upadated sa'kin. Kaya si justin lang ang natatakbuhan ko sa ganitong sitwasyon.Pero may Girlfriend sya ngayon at ayoko pumunta sa bahay nya. kaya saan ako pupunta?
Dito sa bahay?Naman nakakaburyo.
Ano kayang gagawin ko?
Nagring ang cellphone ko si JM
"Hello?"
"Honey."
"sino pa ba?" sarcastic na sabi ko. Pagkatapos magsorry sakin ni JM hindi.na nya tinangka pang may mangyari pa samin. And I can see he offers a sincere friendship.
"Labas tayo wala akong magawa sa bahay."Yaya nito."Ihahatid na lang kita ulit sa Work mo.
"Ok. and wala akong work ngayon nagpaalam kasi akong hindi ako papasok."
"ok.then saan tayo magkikita?"
"Siguru sa Bar na mismo."
"ok."
Naligo na ako. I decided to wear a. black tube and white seethru blouse. At pants. Kinulot ko ng bahagya ang buhok ko.
ayan maganda na ko.Nagcommute a ako papunta sa bar na pagkikitaan namin.
-----------
"anong drink gusto mo Honey?"Tanong ni JM sa'kin. Maganda ang bar Relaxing ang ambiance tamang tama sa gustong magsenti.
"kahit ano JM"
"margarita?"Nakangiti sya sa'kin ng maganda.
"ok with that."
"2 margarita."
"so anong problema at umalis ka ng bahay."bungad ko sa'kanya.
"wala naman just want to unwind."
"at ako ang naisipan mong yayain?"
"oo"
"Kakaiba ka talaga."
ngumisi sya na para bang alam mo naman "ganun talaga pag pogi." Biro nya.
"eh di ikaw na ang pogi." Tawa ko.
"O my G andito pala si Horney" napatingin ako sa palagid.
Nakita ko Si Richy.Ka college din namin sya pero ibang coarse.Naka"S" ko sya noong Highschool ng mag-away kami ni Justin dahil sa hindi nito pagsundo sa'kin.May kasama pa syang dalawang lalake na napangisi na lang samin ni JM.
"walang bastusan ng kasama Richy."Inis na sabi ni JM dito.
Nagtaas ng kamay si Richy."Sorry di ko naman akalaing seseryosohin mo tong si Ms. Honey."ngumisi pa sa'kin si Richy.
Seryosohin?
napatingin ako kay JM namula sya.
Anong ibig sabihin.nito?Hindi to pwede.
"Were just Friend" yuko ni JM.
"Hindi ka pa rin ba nakakafirst base dito?"inakbayan ako ni Richy. Mayaman nga sya pero wala sya respeto hindi katulad ng mga kasamahan ko sa trabaho. Na hindi na binangit pa ang nangyari samin. Itong isang to Kiss and Tell "Naku masarap to." Hahalikan nya sana ako kaso umiwas ako.
Nakita kong hiyang hiya na si JM nahihiya ba sya dahil ako ang kasama nya at naririnig ng lahat ang sinasabi ni Richy oh Nahihiya sya dahil hindi pa nya ako nagagalaw?
Tama na ang pagiging kiss and tell mo Richy .Isang beses lang ako magsasalita para matauhan ka.
"Talaga masarap ako?"ngisi ko sa'kanya.
"oo.. Bakit kasi ayaw mo pa patikimin tong si JM. Hindi ba magaling?" Preskong lalake.
"Magaling talaga ako Richy. Hindi ko nga alam kung sa sobrang galing ko nauna ka ka at hindi mo nagawang isunod ako. O sadyang"tumingi.ako sa zipper ng pantalon nya at "Maliit lang yang sa'yo."
Nakita ko ang pamumula sa mukha nito Nagtawanan ng malakas ang mga tao sa paligid.Pati na ang mga kasama nya. Lumapit pa ako sa tainga nya para bumulong."Sa susunod na ipangalandakan mo sa buong mundo na natikman mo na ako sinisiguro kong mababawasan pa yan. At alam kong alam mo n kaya ko yun gawin.."
Kitang kita ko ang pamumula ng mukha nito sa galit.Tumalikod na ito. Nagthumbs up ang dalawa nyang kasama sa'kin.
"Baliw ka talaga."natatawa ng sabi ni JM sa'kin
"JM. Lika na."yaya ko sa'kanya sinadya kong hawakan sya sa Hita.
"saan tayo pupunta?" takang tanong ni JM.
"sa parking lot."sabi ko.
Sumunod naman sya. Pagpasok sa Namin sa kotse.Hinalikan ko agad si JM.
Naramadaman kong nagulat sya. Hindi ko alam pero ito ang gusto kong gawin.Naging mabait sya sa'kin kung gusto ko man na makipag"s" sa'kanya na lang ngayon.
Nuong una ayaw pa nyang sumagot pero hindi naglaon sinasagot na din nya ang mga halik ko.
gumawa ako ng paraan para mapakandong sa'kanya kahit na hindi naghihiwalay ang labi namin. Palalim na ng papalim ang halikan namin ng hawakan nya ako sa balikat. At ilayo.
"No Honey. ayoko madungisan ang friendship natin ng ganito."ramdam kong nagpipigil lang sya. Sa pagkaka-upo ko sa kandungan nya ramdam ko ang nagwawala nyang alaga.
Hahalikan ko na sana sya ulit pero mahigpit nyang pinigilan."No Honey.Di ba sabi mo sa'kin dati Ibahin kita?"
Tinignan ko sya. May emosyobg naisi umahon sa'kin pero tulad ng nangyayari sa'kin pag kasama ko si Justin ayoko yun ientertain.
Huminga sya ng malalim at isinandal ang ulo sa sandalan. Habang ako nakakandong pa rin sa'kanya.Tinititigan ko pa din ang reaksyon nya.
"Ikaw ang kauna unahang babaeng addict sa sex na nakilala kong tumanggi sa'kin. I got curious on you. Kaya sorry kasi."Huminga ito ng malalim at tinignan ako.Pakiwari ko tinatantsa nya kung ano ang magiging reaksyon ko sa sasabihin nya.
"kasi?"malumanay kong sabi.
"After that I made an investigation about you."Nanlaki ang mata ko. Investigation?
Bakit may feeling ako na nasa kandungan ako ng lalakeng pwede kong iyakan?
"I know everything kahit yung bagay na siguru hindi alam ni..."
"sssshhhhhh.."Pinatahimik ko sya gamit ang isang daliri ko."don't please."
"Oh Honey."niyakap nya ako ng mahigpit. "Naiintidihan na kita ang hindi ko lang maintidihan bakit mo to ginawagawa."
ewan ko abnormal ata ako imbes kasi magalit ako na pinaimbestigahan nya ako. Nakahinga pa ako ng maluwag dahil atlast bukod kay Justin.at K-el may isa pang taong nakakaalam.
Niyakap ko na lang sya ng mahigpit may isang tao pa akong matatakbuhan bukod kay Justin.
-----
a.n
ayaw pa kasing sabihin ano ba yun?
BINABASA MO ANG
make love to me or just fuck me
Fiksi Umumeveryone of us has a dark secrets. And sometimes that dark secrets affects our life and the way we should be. please read this maybe ito pa magpabago sa paningin nyo sa mga taong tinatawag nyong makati. This story is not suitable in 18 and below or...